5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CHO NĂM MỚI 2019

5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CHO NĂM MỚI 2019

17/12/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Cho đến nay, xu hướng đến từ những chiếc đồng hồ Daniel Wellington có lẽ chưa bao giờ có dấu hiệu giảm sút. Phương pháp PR đặc biệt cùng mong muốn mang đến những chiếc đồng hồ mà ai cũng có thể đeo có lẽ chính là điều làm nên một thương hiệu Daniel Wellington nổi tiếng như hiện giờ. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được một chiếc đồng hồ nào cho năm mới Kỷ Hợi 2019 tới đây. Hãy cùng Duy Anh Watch điểm lại những lí do mà bạn không thể bỏ qua Daniel Wellington nhé! 

5 lý do nên chọn đồng hồ Daniel Wellington

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite DW00100218

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Petite DW00100218

Sẵn hàng
Quartz
28mm
3.463.750₫
4.075.000₫
1 đánh giá

 

1. Daniel Wellington – Dòng đồng hồ hiện đại cho mọi người


Ưu điểm đầu tiên phải nói tới đó chính là sự phụ hợp với mọi đối tượng của những chiếc đồng hồ Daniel Wellington. Dù bạn là nam hay nữ ở các độ tuổi khác biệt thì bạn vẫn có thể tìm được một chiếc đồng hồ Daniel Wellington phù hợp cho mình. Có lẽ sự đơn giản nhưng tinh tế trong chính thiết kế của mình đã giúp cho những phiên bản Daniel Wellington trở nên dễ kết hợp hơn những phiên bản khác. Những bộ số La Mã, cọc số đính đá, … hay đơn giản chỉ là cọc số dạng vạch được lựa chọn cho từng bộ sưu tập khác nhau phối ghép với những thiết kế dây độc đáo cùng màu sắc đa dạng đã tạo những chiếc Daniel Wellington hiện đại cho mọi người.

 

2. Daniel Wellington – Sự tinh tế giản đơn nhưng không lỗi thời


Đồng hồ Daniel Wellington tôn trọng triết lý tối giản. Những phiên bản này luôn tôn lên vẻ đẹp cổ điển nhưng không kém phần sang trọng mỗi khi được đeo lên tay. Vào năm 2011, khi thế giới đang xáo trộn bởi xu hướng thời trang Androgyny (lưỡng tính), đàn ông trông giống phụ nữ hơn và phụ nữ thì lại cố gắng để được mạnh mẽ như nam giới, đó chính là những gì mà các bạn trẻ đang thay đổi phong cách thời trang. Và cũng chính năm 2011 thương hiệu Daniel Wellington ra đời. Nắm bắt cơ hội cho những chiếc đồng hồ dây Nato của Daniel Wellington tạo nên cơn sốt, bởi nó vừa có thể thích hợp với nam và vừa tạo nên vẻ đẹp cho nữ. Cùng với đó, bộ dây với nhiều loại có thể được thay ra một cách dễ dàng cũng là ưu điểm cho những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này.

   

3. Daniel Wellington – Sự lựa chọn “miễn chê” cho những món quà cặp đôi

 

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Roselyn DW00100268

Đồng hồ Daniel Wellington Classic Roselyn DW00100268

Hết hàng
Quartz
40 mm
4.199.000₫
4.940.000₫
1 đánh giá

 

Nhiều cặp đôi trên thế giới thường tặng cho nhau những món quà theo cặp, đôi và đồng hồ là thứ được chọn lựa nhiều nhất, làm sao có thể thiếu 1 món phụ kiện thời thượng như Daniel Wellington. Có lẽ khó có thể thấy một thương hiệu nào mà những phiên bản đồng hồ mà nam và nữ đều có thể đeo một cách lịnh hoạt.

4. Daniel Wellington – Khả năng phối đồ


Bạn không phải lo lắng khi sở hữu chiếc đồng hồ Daniel Wellington, vì nó có thể phù hợp với đa dạng cách mix đồ. Đồng hồ Daniel Wellington có thể kết hợp với tất cả các loại quần áo từ quần bò, quần vải, vest, sơ mi, áo phông, váy, … bất kỳ bộ quần áo thì Daniel Wellington cũng đều có đất để trình diễn. Bên cạnh đó sự đa dạng về mẫu dây, sẽ giúp bạn đỡ nhàm chán khi trình diễn phong cách thời trang của mình

5. Daniel Wellington – Giá cả ở mức bình dân dễ sở hữu

 

Mặc dù là một tên tuổi tương đối nổi tiếng nhưng bạn sẽ khá bất với tầm giá mà thương hiệu này sở hữu. Trong khoảng tầm giá từ 3 – 5 triệu bạn có thể mua ngay một chiếc Daniel Wellington với đầy đủ sổ giấy bảo hành, phụ kiện đi kèm với chính sách hấp dẫn từ những Đại lý chính hãng như Đồng hồ Duy Anh.

Với bằng đó những lí do, còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình một em đồng hồ mới cho năm 2019 nữa nhỉ?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 LÝ DO NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ DANIEL WELLINGTON CHO NĂM MỚI 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.10168 sec| 1014.758 kb