CHIÊM NGƯỠNG 5 MẪU ĐỒNG HỒ CAO CẤP TUYỆT VỜI NHẤT BASELWORLD 2018

CHIÊM NGƯỠNG 5 MẪU ĐỒNG HỒ CAO CẤP TUYỆT VỜI NHẤT BASELWORLD 2018

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Được ví như giải Oscar trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ, triển lãm Baselworld là nơi hàng trăm nhà ché tác đồng hồ danh tiếng trên thế giới tụ hội và trình làng những phát minh mới nhất của mình. Đây cũng chính là cơ hội để giới mộ điệu chìm đắm trong thế gới cơ khí, máy móc nhiệm màu. Kỳ Baselworld năm nay, mặc dù số lượng các thương hiệu tham gia không nhiều như những năm trước, tuy nhiên, chất lượng những mẫu đồng hồ vẫn đáp ứng được sự kỳ vọng của công chúng. Hãy cùng Duy Anh Watch chiêm ngưỡng 5 mẫu đồng hồ tuyệt vời nhất trong sự kiện này.

Chiêm ngưỡng 5 mẫu đồng hồ tuyệt vời nhất Baselworld 2018

 

1. Breguet Classique Extra-Plate 5157

 

Breguet Classique Extra-Plate 5157

Breguet Classique Extra-Plate 5157

 

Classique Extra-Plate 5157 là mẫu đại diện cho phong cách đồng hồ cổ điển chứa đựng tính sáng tạo, cải tiến và thẩm mỹ tinh tế mà Breguet luôn gìn giữ. Mặt số của phiên bản được chế tác bằng kỹ thuật chạm lộng trên nền tráng bạc theo phong cách hobnail “Clous de Paris” rất cầu kỳ. Tương tự như những sản phẩm cùng bộ sưu tập, phụ kiện có hiển thị giờ, phút được chỉ báo bằng kim thép xanh truyền thống do Breguet thiết kế vào năm 1783.

Mang đến sức sống cho mẫu đồng hồ lịch lãm này là bộ chuyển động lên dây tự động Cal.502,3.12 Lignes với mức năng lượng dự trữ lên đến 45 giờ mà chủ nhân có thẻ chiêm ngưỡng qua vỏ sau từ mặt kính sapphire.

 

2. Breitling Navitimer Super 8

 

Breitling Navitimer Super 8

Breitling Navitimer Super 8

 

Mẫu đồng hồ Breitling Navitimer Super 8 được lấy cảm hứng từ Reference 637 - dòng đồng hồ bấm giờ mà các phi công những năm 1930-1940 rất ưa thích. Phiên bản nằm gọn trên cổ tay với kích thước lớn cùng núm vặn đặt ở vị trí phù hợp cho phép phi công dễ dàng điều chỉnh dù đang đeo găng tay.

Lớp vỏ của đồng hồ hoàn thiện từ Titan hoặc thép không gỉ cùng gờ lắp kính xoay đặc biệt, hoạt động mạnh mẽ với “trái tim” Caliber B20 có mức dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 70 giờ. Hoàn hảo cho vẻ bề ngoài gan góc và đầy nam tính của tạo tác này là dây nato màu nâu.

 

3. De Grisogono New Retro Power Reserve

 

Breitling Navitimer Super 8

De Grisogono New Retro Power Reserve

 

Khi vừa chạm mắt, New Retro Power Reserve mang đến một sự khác biệt hoàn toàn mới. Mẫu đồng hồ tiếp cận táo bạo với bộ chuyển động đặc biệt được phát triển riêng để phù hợp với khối vỏ hình chữ nhật. Thông qua thiết kế dạng khung xương của bộ chuyển động cơ phức tạp ta có thể chiêm ngưỡng những chi tiết được chạm trổ tinh xảo từ bộ bánh côn chính được chải mịn cho tới bánh phụ với họa tiết hình xoắn ốc cho đến khung nền được phun cát cùng bộ phận cầu mạ. Quả thật quá tuyệt vời!

 

4. Harry Winston Histoire de Toubillon 9

 

Harry Winston Histoire de Toubillon 9

Harry Winston Histoire de Toubillon 9

 

Là tạo tác của thương hiệu Harry Winston, Histoire de Toubillon 9 chính là “người hùng” mang đến sức sống mới cho bộ sưu tập đồng hồ cao cấp của hãng. Phiên bản tạo ra tiêu chuẩn mới về phép màu thị giác với thiết kế và sự phức tạp trong cấu trúc để trở thành một vũ điệu ballet nhịp nhàng. Ngự trị trong một khoảng không ở hướng 6 giờ là thiết kế tourbillon ba trục tận dụng mọi khoảng trống trên mặt số để tạo ra vô số vị trí cho bộ hồi trục.

Tại vị trí 8 giờ là bộ phận chỉ báo năng lượng dự trữ biểu thị bằng kim báo cùng sự cấp tiến của màu sắc, khéo léo tạo nên hiệu ứng thị giác của không gian 3 chiều. Đặc biệt nhất đó là cấu trúc hồi ngược cho phép kim giờ, kim phút chuyển động về phía trước theo từng bước, sau đó nhảy ngược về điểm khởi đầu.

Ở mặt sau của đồng hồ là sự hiện diện một mặt kính thứ hai, kết hợp với phần vòm ở mặt trước tạo nên một cấu trúc dạng hộp, cung cấp đủ không gian để hoàn thành chuyển động xoay của complication tourbillon ba trục trong khi vẫn đảm bảo sự hài hòa với độ dày của cổ tay chủ nhân.

 

5. Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001

 

Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001

Patek Philippe Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001

 

Calatrava Pilot Travel Time 5524R-001 được Patek Philippe trình làng với vỏ vàng hồng theo phong cách hàng không đậm chất hoài cổ.

Sự rõ ràng là yếu tố cần thiết đối với các phi công, những người thường xuyên phải làm việc trong điều kiện khắc nghiệt. Chính vì thể, phiên bản đã được cải tiến chữ số trên mặt với lớp phủ sáng trắng cùng kim theo phong cách baton. Một chi tiết nổi bật trên mặt số đồng hồ là ngày hiển thị dạng analog trên mặt đĩa phụ.

Bộ chuyển động Caliber 324 SC FUS giúp dễ dàng trong việc điều chỉnh múi giờ thứ hai. Ngoài ra, hai nút điều chỉnh còn được trang bị hóa an toàn nhằm ngăn chạn người sử dụng vô ý điều chỉnh thời gian.


Xem thêmĐiểm danh 4 tuyệt tác đồng hồ mang vẻ đẹp phương đông


Trong 5 tạo tác trên, bạn cảm thấy thích thú với tạo tác nào nhất?

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CHIÊM NGƯỠNG 5 MẪU ĐỒNG HỒ CAO CẤP TUYỆT VỜI NHẤT BASELWORLD 2018
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.48782 sec| 994.133 kb