XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ THỜI TRANG NỮ HOT NHẤT 2019 CÙNG CALVIN KLEIN

XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ THỜI TRANG NỮ HOT NHẤT 2019 CÙNG CALVIN KLEIN

05/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
“Đơn giản tối đa, độc đáo tối đa” chính là cách đồng hồ Calvin Klein chạm tới trái tim hàng triệu tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới. Trong suốt hành trình lịch sử, Calvin Klein không ngừng cập nhật xu hướng mới mẻ cho các bộ sưu tập đồng hồ vốn gắn liền với phong cách năng động và thời trang dành cho cả nam giới lẫn nữ giới. Trong bài viết dưới đây của Duy Anh Watch sẽ cập nhật xu hướng đồng hồ thời trang hot nhất 2019 cùng Calvin Klein  với 3 bộ sưu tập tiêu biểu dành cho phái đẹp.

1. Calvin Klein Minimal – cảm hứng từ những chiếc đồng hồ vintage

 

Đồng hồ Calvin Klein Minimal K3M23V26

Đồng hồ Calvin Klein Minimal K3M23V26

Hết hàng
Quartz
24mm
7.227.000₫
8.030.000₫
1 đánh giá


Toát lên sự trẻ trung và tươi mới, Calvin Klein Minimal là phụ kiện phong cách xứng đáng đồng hành cùng phái mạnh lẫn phái đẹp trong mùa hè năm 2019 này. Được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ vintage, biểu tượng thiết kế của đồng hồ Calvin Klein là tự hào khoe mặt số thanh lịch cùng các chi tiết khác biệt. Đơn giản nhưng tinh tế, Calvin Klein Minimal  biết cách nuông chiều các sở thích khác nhau của các chị em phụ nữ bằng nhiều phiên bản, nhiều size mặt. Tuy nhiên, trong bài viết này đồng hồ Duy Anh chỉ đề cập đến 3 mẫu đồng hồ dây lưới nhỏ nhắn với thiết kế mặt số mù vô cùng đặc biệt. Tùy vào sở thích các chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ Calvin Klein Minimal dây lưới mặt số mù với màu mạ vàng hồng, mạ vàng hoặc trắng bạc trong khoảng giá từ 6 đến 8 triệu đồng.

         

2. Calvin Klein Snake – Sự ăn khớp từ mặt số cùng cấu trúc dây độc đáo

 

Đồng hồ Calvin Klein K6E23646

Đồng hồ Calvin Klein K6E23646

Sẵn hàng
Quartz
28mm
6.713.000₫
9.590.000₫
1 đánh giá


Lấy cảm hứng từ sự mềm mại, uốn lượn từ rắn như chính cái tên, Calvin Klein Snake trở nên vô cùng độc đáo với cấu trúc dây độc đáo tái hiện theo đúng hình dạng, bố cục sắp xếp của da rắn mô tả từng lớp sắp xếp đan xen với nhau. Là bộ sưu tập dành riêng cho phái đẹp nên Calvin Klein tập trung vào khai thác vẻ đẹp độc đáo trong những thiết kế đơn giản để làm nổi bật lên cổ tay của người phụ nữ. Mặt số được lược giản đến mức tối đa với 2 kim và tên thương hiệu xuất hiện ở vị trí 12 giờ. Điểm nhấn duyên dáng của đồng hồ chính là cách phối màu hài hoà, mặt số trắng gắn liền với dây thép không gỉ 316L mạ vàng PVD; vàng hồng hoặc màu trắng bạc. Trong khi đó ở phiên bản khác lại là sự đối lập giữa đen và trắng bạc. Đây là những mẫu đồng hồ lý tưởng để tạo dấu ấn về phong cách cho quý cô với bất kỳ bộ trang phục nào, là sự hiện thân cho vẻ đẹp thanh lịch và hợp thời trang mà bất kỳ cô gái đều khao khát có được. Với khoảng giá hơn 7 triệu đến hơn 9 triệu trao cho bạn cơ hội sở hữu 1 trong 4 phiên bản ăn khách đến từ Calvin Klein Snake.

 

3. Calvin Klein Steady – đẹp từ ngoài vào trong

 

Đồng hồ Calvin Klein Steady K7Q21146

Đồng hồ Calvin Klein Steady K7Q21146

Hết hàng
Quartz
38mm
5.229.000₫
7.470.000₫
1 đánh giá


Nhận xét “càng đơn giản càng nổi bật” hoàn toàn đúng với bộ sưu tập Steady của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới – Calvin Klein. Cuộc sống ngày càng hối hả, vội vã, yêu cầu con người phải nhanh hơn để chạy đua với cuộc sống, công việc hơn thì sự tiện lợi luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. BST Calvin Klein  Steady có chức năng thông báo lịch sẽ đáp ứng được một phần nào đó. Thiết kế tuyệt đẹp với logo Calvin Klein được khắc trên vỏ ngoài - điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được. Bộ sưu tập có 4 phiên bản bao gồm 2 dây da và 2 dây kim loại, dù chọn lựa phiên bản nào thì Calvin Klein  Steady cũng mang đến cho cô nàng sự năng động, khỏe khoắn, chắc nịch mà những mẫu đồng hồ khác không mang lại được. Trong khoảng giá từ 6 đến 7 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một trong các phiên bản Calvin Klein Steady chuẩn Swiss Made.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về XU HƯỚNG ĐỒNG HỒ THỜI TRANG NỮ HOT NHẤT 2019 CÙNG CALVIN KLEIN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.25494 sec| 1026.805 kb