Danh sách 13 mẫu đồng hồ treo tường Seiko cho 13 phong cách thiết kế nội thất khác nhau

Danh sách 13 mẫu đồng hồ treo tường Seiko cho 13 phong cách thiết kế nội thất khác nhau

26/02/2024 - Tác giả: DuyanhWatch
Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu và chất lượng sản phẩm, đồng hồ treo tường Seiko luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người yêu thích trang trí nội thất. Danh sách 13 mẫu đồng hồ treo tường Seiko cho 13 phong cách thiết kế nội thất khác nhau:

13 mẫu đồng hồ treo tường Seiko cho 13 phong cách thiết kế nội thất khác nhau

 

Seiko QXA494B - Phong cách cổ điển

 

Seiko QXA494B

Seiko QXA494B là mẫu đồng hồ treo tường có chất liệu bằng gỗ, kiểu dáng tròn với kích thước 30.4cm, độ dày 5,8cm rất phù hợp với các không gian nhỏ xinh và các phòng có phong cách nội thất cổ điển.

Seiko QXA314J - Phong cách hiện đại

 

Seiko QXA314J

Seiko QXA314J là mẫu đồng hồ treo tường có chất liệu bằng nhựa, kiểu dáng tròn, mỏng với đường kính chỉ 32.9 cm. Nó rất lý tưởng cho các không gian chật, hẹp và hoàn hảo để tô điểm cho 

Seiko QXH107B - Phong cách truyền thống

 

Seiko QXH107B

Seiko QXH107B là mẫu đồng hồ quả lắc có chất liệu vỏ bằng gỗ sồi, kiểu dáng hình chữ nhật với kích cỡ 71.5cm - 30cm. Ngoài tính năng xem giờ cơ bản thì mẫu quả lắc này còn có các tính năng như: điểm chuông Westminister-Whittington, chuông báo giờ và quý, bộ giảm thanh chuông tự động (11 giờ tối - 6 giờ sáng) và kiểm soát âm lượng. Nó sẽ phù hợp với những căn phòng có thiết kế nội thất truyền thống được lấy cảm hứng từ văn hóa, lịch sử và kiến trúc của một quốc gia hoặc khu vực cụ thể.

Seiko QXM342B - Phong cách Vintage

 

Seiko QXM342B

Seiko QXM342B là mẫu đồng hồ treo tường được làm từ gỗ sồi với kiểu dáng tròn nhỏ, phù hợp để trang trí cho những căn phòng có diện tích hạn chế. Đặc biệt, nó được thể hiện bằng hàng loạt các hoa văn tinh xảo để tạo nên sự hoàn hảo tuyệt vời khi kết hợp với phong cách nội thất Vintage.

Seiko QXA014A - Phong cách đồng quê

 

Seiko QXA014A

Seiko QXA014A là mẫu đồng hồ treo tường có thiết kế tròn trịa, kích cỡ nhỏ, mỏng cùng với sắc vàng và trắng chủ đạo để mang đến một cảm giác ấm áp, thoải mái và sẽ cực kỳ lý tưởng làm món đồ trang trí cho những căn phòng được thiết kế theo phong cách đồng quê.

Seiko QXA634A - Phong cách Industrial

 

Seiko QXA634A

Seiko QXA634A là mẫu đồng hồ treo tường được phối giữa sự hiện đại, tinh tế với các đường nét khỏe và dứt khoát. Nó sẽ là vật trang trí hàng đầu cho không gian nội thất mang phong cách Industrial

Seiko QXA783B - Phong cách Scandinavian

 

Seiko QXA783B

Scandinavian là một phong cách thiết kế nội thất và trang trí được lấy cảm hứng từ các nước Bắc Âu như Đan Mạch, Thụy Điển và Na Uy. Phong cách này thường được nhấn mạnh vào sự đơn giản, sự sạch sẽ, tính chức năng và ánh sáng tự nhiên. Với những đặc trưng này thì mẫu đồng hồ treo tường Seiko QXA783B màu gỗ được thể hiện với mặt số giản đơn sẽ là sự ăn khớp hoàn hảo.

Seiko QXA821WR - Phong cách Minimalist

 

Seiko QXA821WR

Minimalist là một phong cách thiết kế nội thất và trang trí tập trung vào sự đơn giản, tối giản và loại bỏ các chi tiết không cần thiết để tạo ra một không gian sống gọn gàng, sạch sẽ và trật tự. Đồng hồ treo tường Seiko QXA821WR mang kiểu dáng vuông, tinh tế, ít chi tiết sẽ là đáp án chính xác trong hành trình tìm kiếm món đồ trang trí cho căn phòng thiết kế theo phong cách Minimalist.

Seiko QXA822SL - Phong cách Coastal

 

Seiko QXA822SL

Nếu bạn là một fan của đồng hồ lặn thì bạn sẽ thấy chiếc đồng hồ treo tường Seiko QXA822SL này rất quen thuộc. Thiết kế của nó được lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ đeo tay lặn có mặt số màu xanh và viền bezel 2 màu xanh - đỏ đặc trưng. Cách thiết kế này sẽ khiến bạn nghĩ ngay đến biển với cảm giác tươi mát, thoải mái và gần gũi. Nó rất phù hợp để nâng cao thẩm mỹ của những căn phòng có phong cách nội thất Coastal.

Seiko QHA010ML - Phong cách Mediterranean

 

Seiko QHA010ML

Được phô diễn bởi các sắc màu xanh dương, xanh ngọc lục bảo, sắc trắng và những điểm nhấn màu đỏ, mẫu đồng hồ treo tường Seiko QHA010ML cũng sẽ khiến bạn liên tưởng ngay đến đại dương sâu thẳm cùng cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nó sẽ là một mẫu đồng hồ trang trí được ưu tiên lựa chọn của Mediterranean - một phong cách thiết kế nội thất và trang trí được lấy cảm hứng từ các quốc gia ven biển ở khu vực Địa Trung Hải như: Ý, Hy Lạp, Tây Ban Nha và Maroc.

Seiko QXD212B - Phong cách Nature-inspired

 

Seiko QXD212B

Phong cách Nature-inspired là một phong cách thiết kế nội thất và trang trí được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và các yếu tố tự nhiên. Phong cách này nhấn mạnh việc sử dụng vật liệu tự nhiên, màu sắc và họa tiết để tạo ra một không gian sống gần gũi và hòa mình với môi trường tự nhiên. Khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ treo tường phù hợp cho phong cách Nature-inspired, chắc chắn, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi Seiko QXD212B - một sản phẩm treo tường có sắc màu gỗ tự nhiên vừa mộc mạc vừa gần gũi.

Seiko QHA010WL - Phong cách Bohemian

 

Seiko QHA010WL

Phong cách Bohemian, thường được viết tắt là Boho, là một phong cách thiết kế nội thất và trang trí được lấy cảm hứng từ cuộc sống của những người tự do, sáng tạo và không gò ép về quy tắc, thường được liên kết với cộng đồng nghệ sĩ, nhà thiết kế và những người có gu thẩm mỹ độc đáo. Để vẻ đẹp của từng không gian nội thất được nâng tầm thì việc kết hợp với các vật trang trí có cùng phong cách sẽ luôn được chú trọng. Vì thế, chiếc đồng hồ treo tường Seiko QHA010WL với các sắc màu nổi bật, vui nhộn sẽ là điểm nhấn phát huy tính thẩm mỹ cho mọi không gian và mang đến sự tươi mới cùng nguồn năng lượng tích cực.

Seiko QXM606NL - Phong cách Art Deco

 

Seiko QXM606NL

Art Deco là một phong cách thiết kế nghệ thuật và kiến trúc phổ biến vào cuối thập niên 1920 và đầu thập niên 1930. Hiện nay, phong cách này đang được đông đảo mọi người lựa chọn khi trang trí nội thất. Điều này sẽ kéo theo rất nhiều sản phẩm trang trí nội thất cũng được thiết theo phong cách này. Và Seiko QXM606NL chính là một trong số đó. Mẫu đồng hồ treo tường này có hình dạng quả trứng phục sinh độc đáo cùng các chi tiết hoa văn tinh xảo được thể hiện trên kim cũng như các vị trí khác của đồng hồ.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Danh sách 13 mẫu đồng hồ treo tường Seiko cho 13 phong cách thiết kế nội thất khác nhau
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.39002 sec| 1026.141 kb