ĐỒNG HỒ MIDO BARONCELLI M8600.2.21.8 - KIỆT TÁC TRONG HÌNH DÁNG DI SẢN

ĐỒNG HỒ MIDO BARONCELLI M8600.2.21.8 - KIỆT TÁC TRONG HÌNH DÁNG DI SẢN

12/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Suốt 100 năm chế tác, Mido luôn mang đến những sản phẩm chứa đựng các di sản kỳ vĩ và vĩnh cửu của loài người, cũng là lời hứa hẹn về những mẫu đồng hồ có giá trị vượt thời gian trong lai. Dựa trên tinh thần ấy, hãng đã giới thiệu đến người yêu đồng hồ trên toàn thế giới một cỗ máy thời gian mang mã hiệu M8600.2.21.8 có kỹ thuật chế tác xuất sắc đến từ bộ sưu tập chủ đạo Baroncelli.

1. Kỹ nghệ chạm trổ guilloche tạo nên dấu ấn trên Mido Baroncelli M8600.2.21.8

đồng hồ mido

Đồng hồ MIDO M8600.2.21.8

 

“Cổ điển, nam tính, và thanh lịch” đó là ba thuộc tính linh hồn của mẫu đồng hồ Baroncelli M8600.2.21.8 mà mọi phái mạnh yêu cái đẹp đều khó có thể từ chối.

Chiếc đồng hồ Baroncelli của Mido giống như một món phụ kiện đầy sức cám dỗ. Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc mái vòm phức tạp của trung tâm mua sắm Galleria Vittorio Emanuele II cổ nhất thế giới tại Milan, mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh này được đặc trưng bởi các đường vân khéo léo và hoàn hảo. Những chi tiết thiết kế được chăm chút tỉ mỉ mang đến cho nó một vẻ đẹp sang trọng hiếm có. Mặt số nền trắng tinh xảo của tuyệt tác chứa họa tiết chạm trổ đối xứng guilloche và các chữ số La Mã là một sự liên tưởng kín đáo đến nước Ý.

 

đồng hồ mido

 

Với hệ thống chuyển động tự động phức tạp, Mido Baroncelli được thiết kế cho những người đàn ông đang tìm kiếm những chiếc đồng hồ hoàn hảo, cổ điển và sang trọng. Mẫu đồng hồ tinh tế với phần trung tâm gợi mô hình trang trí guilloche giúp hiển thị giờ với các chữ số La Mã tone xanh. Kim chỉ giờ có mép vát được bảo vệ bởi mặt kính sapphire chống phản chiếu ánh sáng được xử lý cả hai mặt để dễ đọc giờ. Không những vậy, lớp chống phản xạ này còn bảo vệ bề mặt kính giữ được độ trong suốt cũng như độ bền cao hơn. Núm điều chỉnh tích hợp được đúc khuôn theo vỏ đồng hồ và hệ thống chuyển động trang trí tinh xảo có thể được chiêm ngưỡng qua lớp vỏ trong suốt phía sau đồng hồ. Mẫu phụ kiện này có đường kính 38mm - nhiều người cho rằng có phần hơi nhỏ, tuy nhiên nhờ cách thiết kế thoáng trên mặt số cùng những đường vân mở rộng ra theo bốn phía khiến cho đồng hồ không kén người đeo, vừa vặn với đàn ông có chu vi cổ tay từ 15 cm trở lên.

 

đồng hồ mido

Đồng hồ MIDO M8600.2.21.8 cùng với dây da đồng hồ 


Ngoài những đường vân có kỹ nghệ cao thì cách phối màu của đồng hồ đã tạo ra sức hút vô cùng lớn. Phiên bản chọn tone màu trắng làm chủ đạo nhưng lại rất nổi bật với bộ kim, lớp viền có sắc vàng hồng cùng những chữ số La Mã mang màu xanh dương - màu sắc rất hiếm thấy trong thiết kế cọc số đồng hồ. Với cách phối màu này sẽ nâng tầm lịch lãm cho phái mạnh đồng thời tăng thêm sự sang trọng, mới mẻ trong phong cách ăn mặc.

Mẫu phụ kiện được nhà sản xuất trang bị dây đeo bằng da nâu dập vân với điểm nhấn là hai đường chỉ trắng khâu thủ công không chỉ đẹp mà còn đem đến cảm giác thoải mái, êm tay khi trải nghiệm.

 

2. Bộ chuyển động Automatic Mido Caliber 80 thế hệ đầu tiên


Cách đây vài năm, sự xuất hiện của cỗ máy thời gian Thụy Sỹ đạt mức năng lượng lượng dự trữ lên đến 80 nhưng được bán ra với mức giá hợp lý đã khiến đông đảo người yêu đồng hồ hài lòng. Trong số đó, phải kể đến những bộ chuyển động Caliber 80 tới từ Mido.

 

mido caliber 80

Bộ máy automatic Mido Caliber 80


Tuyệt tác Baroncelli này đã được hãng đặt vào bên trong bộ máy automatic Mido Caliber 80 đời đầu tiên, cấu tạo từ 25 chân kính cùng tần số dao động dừng ở mức 21.600VPH mang đến thời gian dự trữ năng lượng 80 giờ - cao cấp đôi so với những mẫu đồng hồ cơ thông thường. Đây là bộ máy được cải tiến, nâng cấp từ ETA C07.611 bằng cách điều chỉnh giảm đi tần số dao động cùng một vài thay đổi khác. Dù có mức năng lượng dự trữ cực cao song đồng hồ vẫn đảm bảo tính chính xác, vận hành êm mượt, đồng bộ và ít phải bảo dưỡng.


Xem thêmĐánh giá đồng hồ Mido Chronometer M005.431.36.031.00


Sau thành công của máy Automatic Mido Caliber 80 đời đầu tiên, hãng đã tiếp tục phát triển thêm 3 thế hệ tiếp theo nhằm đem đến cho khách hàng một bộ máy có chất lượng ngày càng tốt hơn.

Với thiết kế đậm tính thẩm mỹ cùng một bộ máy tốt, Baroncelli M8600.2.21.8 đã chứng minh rằng Mido bằng tâm huyết của mình đã đem đến sản phẩm luôn có giá trị trường tồn với thời gian.

Đồng Hồ Mido M8600.2.21.8

Đồng Hồ Mido M8600.2.21.8

Sẵn hàng
Automatic
38mm
20.817.000₫
23.130.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ MIDO BARONCELLI M8600.2.21.8 - KIỆT TÁC TRONG HÌNH DÁNG DI SẢN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.28212 sec| 1006.508 kb