ĐỒNG HỒ SEIKO VỚI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM SIÊU CHẤT

ĐỒNG HỒ SEIKO VỚI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM SIÊU CHẤT

18/01/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Bắt đầu thương hiệu của mình từ một dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại nhà từ những năm 1877, Seiko dã tồn tại và phát triển mạnh mẽ hơn 140 năm qua. Các sản phẩm của hãng được ưa chuộng ở nhiều nơi không riêng gì Nhật Bản mà còn trên thế giới. Sự kết hợp giữa nhiều yếu tố từ chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như sự hài lòng của khách hàng đã giúp cho đồng hồ Seiko ngày một vươn cao trong thị trường đồng hồ hiện nay.

1. Seiko – bề dày lịch sử đáng tự hào

 


Chỉ sau 4 năm gắn bó với dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại nhà, đến năm 1881, Kintaro Hattori chính thức thành lập “K.Hattori & Co.” tại Uneme-cho, Kyobashi, Tokyo - một công ty buôn bán và sửa chữa đồng hồ cũ, khi mới chỉ 22 tuổi. Năm 1892 Kintaro Hattori mua một nhà máy bị bỏ hoang ở Tokyo và Seikosha được thành lập. Chính tại đây, Kintaro Hattori đã sản xuất đồng hồ đầu tiên của mình và đánh dấu sự khởi đầu của một công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồng hồ quan trọng nhất thế giới.Trong suốt những năm 1890, tại Seikosha, Kintaro Hattori đã sản xuất những chiếc đồng hồ treo tường đầu tiên của mình. Và sau đó tiếp tục dấn thân vào sản xuất đồng hồ bỏ túi, đồng hồ đeo tay.

Trong suốt chặng đường hơn 140 năm, Seiko không ngừng trình làng những phát kiến mới, những phiên bản đồng hồ sáng tạo thể hiện niềm đam mê với đồng hồ cũng như khẳng định vị trí, tên tuổi của mình trên trường Quốc tế. Một số bộ sản phẩm không thể bỏ qua của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này như: Seiko 5, Presage, Prospex, …. Bên cạnh những dòng đồng hồ truyền thống, Seiko cũng phát triển những dòng đồng hồ công nghệ như Solar (công nghệ ánh sáng), …. Có lẽ sẽ không sai khi nói Seiko là đã góp phần lớn trong việc đặt nền móng cho ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản.

2. Seiko – Kỹ thuật chế tác đồng hồ

 

Đồng hồ grand seiko

Đồng hồ Grand Seiko

 

Kỹ thuật chế tác đồng hồ chính là yếu tố lớn nhất để xác định giá trị và đẳng cấp của một thương hiệu. Giới thiệu đến người yêu đồng hồ nhiều sản phẩm khác nhau với phân khúc giá trải dài từ cao cấp (có thể nhắc đến như Credor hay Grand Seiko) cho đến bình dân (như Seiko 5), Seiko cũng mang đến muôn vào những thiết kế khác nhau thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp trong từng chi tiết. Không chỉ thế sự đa dạng ở phong cách từ sang trọng, lịch lãm cho tới trẻ trung, hiện đại cũng giúp cho người dùng có thể dễ dàng tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý.  

Dòng máy cơ Seiko được đánh giá đạt chuẩn độ chính xác với sai số rơi vào khoảng 15 - 20s/ngày. Đồng hồ Seiko với bộ máy Quartz giữ mức sai số khoảng 1 phút/năm vẫn đảm bảo sự chính xác tối đa, đồng thời tiết kiệm diện tích bên trong cỗ máy tạo nên sự thanh mảnh, lịch sự cho cỗ máy thời gian.

3. Seiko – Sản phẩm được chế tác từ các vật liệu cao cấp

 

Đồng Hồ Seiko Presage Gradation Cocktail SRPB41J1

Đồng Hồ Seiko Presage Gradation Cocktail SRPB41J1

Sẵn hàng
Automatic
40.5mm
11.700.000₫
13.000.000₫
1 đánh giá

 

Bên cạnh những vật liệu quen thuộc như thép không gỉ 316L, dây da cao cấp, ... Seiko còn nổi tiếng với nhiều vật liệu độc quyền do chính hãng nghiên cứu và sản xuất phải kể đến như:

- Mặt kính Hardlex Crystal giúp hạn chế bớt đi những nhược điểm từ kính cứng phổ thông nhưng lại không quá đắt và khó chế tác như kính Sapphire

- Hợp kim Spron: là vật liệu độc quyền được tạo nên từ Cobalt và Nickel được sử dụng để làm dây tóc đồng hồ với khả năng kháng từ, đàn hồi và chống ăn mòn cao.

- …

Với những đặc điểm cực chất đó, những sản phẩm của Seiko tạo nên một sức bền bỉ trong quá trình sử dụng đồng thời ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lòng người yêu đồng hồ.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ SEIKO VỚI NHỮNG ĐẶC ĐIỂM SIÊU CHẤT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.17147 sec| 989.906 kb