FC-310MC4S34 PHIÊN BẢN UNISEX ĐẶC BIỆT MANG THƯƠNG HIỆU FREDERIQUE CONSTANT

FC-310MC4S34 PHIÊN BẢN UNISEX ĐẶC BIỆT MANG THƯƠNG HIỆU FREDERIQUE CONSTANT

31/08/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Những ai yêu mến đồng hồ Thụy Sỹ chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Frederique Constant – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được thành lập bởi vợ chồng doanh nhân người Hà Lan. Năm 2017, Frederique Constant đã bị bán lại cho tập đoàn đồng hồ Citizen nhưng những thiết kế đặc trưng và chất lượng các cỗ máy in-house cũng như tầm ảnh hưởng của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí còn đang tiếp tục được khẳng định và phát triển. Đặc biệt, người dùng vẫn thường biết đến thương hiệu này giống như một Manufaceture chính hiệu, các thiết kế luôn hướng đến sự sang trọng và cổ điển tuyệt đẹp. Trong bài viết này, đồng hồ Duy Anh sẽ đánh giá chi tiết mẫu đồng hồ Frederique Constant Heart Beat FC-310MC4S34 – một phiên bản rất đặc biệt dành cho cả nam và nữ: unisex.


 

đồng hồ Frederique Constant



Thông số kỹ thuật


-         Bộ sưu tập: Heart Beat

-         Mã: FC-310MC4S34

-         Máy: Calibre FC-310

-         Thời lượng dự trữ cót: 38 giờ

-         Tần số dao động: 28.800vph

-         Chân kính: 26

-         Đường kính: 33.3mm x 30.4mm

-         Độ chịu nước: 3atm

-         Vỏ: Thép không gỉ mạ vàng PVD

-         Dây: Da

 

Đánh giá chi tiết về thiết kế FC-310MC4S34

 

đồng hồ Frederique Constant

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HEART BEAT FC-310MC4S34


FC-310MC4S34 có size mặt 33.3mm x 30.4mm, phù hợp với nam giới có cổ tay từ nhỏ đến trung bình và nữ giới có cổ tay to (thật tiếc cho những cô nàng có cổ tay nhỏ thì không sở hữu được chiếc đồng hồ này). Chiếc FC này có mặt số đơn giản, cổ điển - một thiết kế rất đặc trưng của những chiếc đồng hồ ba kim quen thuộc - phù hợp với những người yêu thích nét đẹp truyền thống. Đặc biệt, có thiết kế Heart Beat (nhịp đập trái tim) là một chi tiết rất riêng và từ lâu đã gắn liền với tên tuổi của thương hiệu đồng hồ Frederique Constant. Thiết kế độc đáo này cho phép người dùng chiêm ngường những chuyển động cơ học đẹp nhất của cỗ máy bên trong, mà cụ thể là bánh xe cân bằng. Các chi tiết được để lộ ra đều được hoàn thiện rất tỉ mỉ bằng các vân Perlage cầu kỳ và bắt mắt.

Các cọc số được sử dụng hoàn toàn bằng các chữ số La Mã, với kích thước khá to, rõ ràng, được đặt ở vị trí ngoài cùng của mặt số. Vòng tròn trung ftâm là nơi được trang trí bằng các họa tiết Claus de Paris sang trọng (tập hợp của rất nhiều những hình vuông nhỏ); ngay hướng 6 giờ là tên thương hiệu được dập nổi.

Có một điều vô cùng thú vị là phần đáy của chiếc động hồ, đặc biệt là phần vai đồng hồ được thiết kế lõm, tạo thành hình vòm nhẹ, mang đến cảm giác vô cùng ôm tay khi đeo. Cùng với đó là chiếc núm vặn được thiết kế kiểu củ hành và mạ vàng khiến nó trở thành một chi tiết khiến người ta không thể rời mắt. Chưa kể vỏ máy của chiếc đồng hồ cũng được hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh bóng tỉ mỉ và mạ vàng hồng bằng công nghệ PVD cao cấp.

Chiếc đồng hồ được trang bị bộ dây cực kỳ chất lượng, với chất liệu da thật cùng vân cá sấu sang trọng, kết hợp cùng thiết kế vòm thoải của vai và thân đồng hồ cực ôm tay, giúp người dùng sẽ thật sự thoải mái khi diện trong bất kỳ hoàn cảnh nào.


Đi sâu vào bộ máy Frederique Constant FC-310MC4S34


Đáy của chiếc đồng hồ được thiết kế kiểu open caseback, rất nổi bật với quả văng được mạ vàng và khắc vân geneva cầu kỳ. Các cụ nhà ta vẫn hay nói đẹp đẽ thì phô ra, tuy nhiên, câu nói cũng mang tính tương đối và khá khách quan, nhưng nhìn qua thiết kế lộ đáy này có thể thấy, mảng thiết kế từ mặt số đến cỗ máy luôn là sở trường của thương hiệu Frederique Constant. Họ trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất, cả vỏ máy phần đáy, quả văng đến bộ dây đều được khắc tên thương hiệu và một vài thông số cơ bản nhất bằng kiểu chữ script tạo nên vẻ ngoài khá trang trọng. Sử dụng bộ máy Calibre FC-310 với 26 chân kính, năng lượng dự trữ cót là 38 giờ và  tần số dao động lý tưởng 28.800vph giúp kim đồng hồ chạy êm và mượt mà.

 

đồng hồ Frederique Constant



Tổng quan


Mẫu đồng hồ unisex Frederique Constant Heart Beat FC-310MC4S34 có vẻ ngoài sang trọng, cổ điển cùng thiết kế heart beat đẹp và độc và quả văng được mạ vàng khắc chi tiết Geneva cầu kỳ; dây da màu nâu dập vân cá sấu có chất lượng tốt, rất ôm tay. Có kiểu dáng đặc biệt rất dễ đeo, nam hay nữ đều có thể đeo được, đặc biệt, có thể làm đồng hồ đôi; có thể kết hợp với nhiều trang phục và hoàn cảnh khác nhau như công sở, dự tiệc hay dạo phố. Hiện tại, FC-310MC4S34 đang có mặt tại Duy Anh Watch, được bán với giá niêm yết tại thị trường Việt Nam là 40.810.000 VNĐ.

Đồng hồ Frederique Constant HEART BEAT FC-310MC4S34

Đồng hồ Frederique Constant HEART BEAT FC-310MC4S34

Sẵn hàng
Automatic
33.3mm - 30.4mm
40.936.000₫
48.160.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về FC-310MC4S34 PHIÊN BẢN UNISEX ĐẶC BIỆT MANG THƯƠNG HIỆU FREDERIQUE CONSTANT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.27150 sec| 995.414 kb