ĐỒNG HỒ HUBLOT - PHÁ VỠ NHỮNG QUY TẮC

ĐỒNG HỒ HUBLOT - PHÁ VỠ NHỮNG QUY TẮC

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Một Big Bang thiết kế hình xe thùng (tonneau) được mang đến với thế giới này cùng với đó là một loạt các mẫu Big Bang mang đậm âm hưởng nhạc dân gian đương đại.

1. Spirit of Big Bang

đồng hồ hublot Spirit of Big Bang

Đồng hồ Hublot Spirit of Big Bang

 

Dù có bao nhiêu phiên bản giới hạn hay chất liệu đặc biệt mới xuất hiện, Big Bang của thương hiệu đồng hồ Hublot cũng không bao giờ lỗi thời. Mỹ học chủ đạo của mẫu đồng hồ này tiến triển vượt qua cả xu hướng do nó hình thành lên và là một trong những mẫu đồng hồ danh tiếng nhất hiện nay. Tuy nhiên, với khả năng của mình, Hublot đã quyết định khấy động mọi thứ lên một chút- ít nhất thì đó cũng là những gì mà chúng ta cảm nhận được khi nhìn vào những đặc tính mới lạ của nó. Thay vì tung thêm các phiên bản của dòng Big Bang hay King Power và Classic Fusion, tất cả đều là những dòng đồng hồ đình đám của hãng thì Hublot đã thẳng tiến và làm mới Big Bang.

Nó được gọi là Spirit of Big Bang và đúng như vậy nó chẳng có vẻ gì là một chiếc đồng hồ dẫn đầu nhưng sự tương quan đó chỉ hiện lên khi bạn nhìn vào những chi tiết tinh vi hơn. Giống như mẫu đồng hồ Big Bang nguyên bản, Spirit of Big Bang sử dụng những chiếc ốc vít titanium với ký hiệu chữ H quanh vòng đệm, hai bên tai và gá lắp dây đeo. Các kim thời gian phủ siêu dạ quang Super Luminova dễ nhìn cũng như núm vặn khóa vít cao su đều được ép khuôn bằng nhiệt và là các bản chất đặc trưng của đồng hồ Hublot.

Trong cuộc chơi với chất liệu và màu sắc, cấu trúc vỏ khung “sandwich” kích thước 51mmx45mm độc đáo của nó đủ cho vô số các tổ hợp máy móc và các mặt bên mịn mượt với các khu vực được micro-blasted mang lại cảm nhận tinh tế. Mẫu đồng hồ này có các phiên bản khác nhau như ti-tan, ti-tan và sứ, vàng 18K, vàng 18K và sứ.

Một yếu tố nữa khiến các fan thích thú ở mẫu Spirit of Big Bang là bộ chuyển động Calibre HUB 4700 tần suất 36 000 dao động/giờ được Hublot và Zenith hợp tác phát triển. Dựa trên bộ chuyển động Chronograph huyền thoại EI Primero, nó là bộ chuyển động đồng hồ Hublot đầu tiên có khả năng dao động với tần suất này.

 

2. Big Bang Pop Art

 

đồng hồ hublot Big Bang Pop Art

Đồng hồ Hublot Big Bang Pop Art

Bạn là một người yêu nhạc dân gian đương đại? Vậy thì Big Bang Pop Art sẽ là lựa chọn đúng đắn. Hẳn là đội ngũ thiết kế của đồng hồ Hublot đã mang một tâm trạng vô cùng vui vẻ khi tạo ra những mẫu đồng hồ này bởi chúng được tô điểm với một bảng màu pha trộn của sắc hồng, xanh dương, tím và xanh táo. Sự hoa mỹ mà chúng toát ra không thể lẫn vào đâu được và để yêu thích nó bạn không cần phải là một người hâm mộ nhạc dân gian đương đại. Bạn thực sự phải giữ cho ý chí vững vàng để thưởng thức trọn vẹn 48 viên đá quý cắt hình chữ nhật trên vòng đệm của đồng hồ. Dĩ nhiên là, nếu các quý ông có tình cờ bị thu hút bởi những sắc màu kẹo ngọt hay những viên đá quý lấp lánh thì cũng đừng nên dằng lòng kiềm chế trước vẻ đẹp mê hoặc của phụ kiện.

Có hai phiên bản với chất liệu thép (xanh dương và tím) và hai phiên bản nữa với vật liệu vàng nguyên chất, tất cả đều là phiên bản giới hạn 200 chiếc. Hoàng ngọc được kết hợp với mẫu thép xanh dương, thạch anh tím cho mẫu tím và ngọc bích cho mẫu vàng hồng nguyên chất và cuối cùng là tsavorite cho mẫu táo xanh. Tất cả bốn phiên bản đều có các mặt số được thiết kế với những mặt số phụ đa sắc màu gợi nhớ đến bảng màu vẽ của một họa sĩ.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ HUBLOT - PHÁ VỠ NHỮNG QUY TẮC
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09093 sec| 977.281 kb