KHÔNG THỂ CẦM LÒNG TRƯỚC ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LỊCH VẠN NIÊN CÓ MỨC GIÁ HƠN 200 TRIỆU

KHÔNG THỂ CẦM LÒNG TRƯỚC ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LỊCH VẠN NIÊN CÓ MỨC GIÁ HƠN 200 TRIỆU

01/04/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Vào năm 2016, Frederique Constant Slimline Perpetual Calenda Manufacture FC-775V4S4 được biết đến như một xu hướng đặc trưng nhất cho Baselworld khi theo đuổi một thiết kế mang lại giá trị tốt nhất cho người yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Một đặc trưng nhất đó chính là thiết kế lịch vạn niên kết hợp Moonphase được phát triển và sản xuất in-house.

1. Sự kết hợp lịch vạn niên, lịch tuần trăng trên cùng một mặt số


Nếu như lịch vạn niên là tính năng hữu dụng cung cấp chính xác thời gian thứ, ngày, tháng mà không cần phải chỉnh lại lịch vào những tháng có 28, 29, 31 ngày thì lịch tuần trăng lại là một tính năng cao cấp được yêu thích trên đồng hồ cho phép theo dõi lịch âm dựa vào hình dáng của mặt trăng. Những tính năng này đều rất được ưa thích trên đồng hồ cũng như được xem là một món “ăn chơi” dành cho những tín đồ sành sỏi. Đặc biệt nhất là khi hai tính năng đó cùng lúc được thiết lập trên cùng một mặt số của cỗ máy thời gian Frederique Constant Slimline Perpetual Calenda Manufacture FC-775V4S4.

 

đồng hồ frederique constant

Frederique Constant Slimline Perpetual Calenda Manufacture FC-775V4S4


So với những sản phẩm khác, mẫu Perpetual Calenda được giới thiệu với vẻ ngoài hiện đại hơn rất nhiều. Chắc chắn, thiết kế lịch vạn niên, lịch tuần trăng (moon phase) được hoàn thiện một cách vô cùng đặc biệt. Hỗ trợ cho lịch vạn niên là ba sub ngày, thứ, tháng bố trí rất cân đối, rõ ràng giúp chủ nhân dễ dàng theo dõi chỉ số thời gian. Dù không mang nhiều sự phá cách nhưng vẫn đủ để người đeo không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Với mặt đồng hồ trơn và phần cọc số dạng vạch, Frederique Constant đã khéo léo tạo nên một thiết kế vừa lịch lãm vừa hiện đại vẫn duy trì sự khỏe khoắn - một đặc trưng mà bất kỳ người đàn ông đều muốn tạo dựng cho phong cách của mình.

Hài hòa với phần mặt số là bộ dây đeo bằng da cá sấu không chỉ êm tay mà còn thấm hút mồ hôi rất tốt, loại bỏ hoàn toàn những mùi khó chịu vừa vặn với đàn ông có chu vi cổ tay từ khoảng 16,5 cm trở lên.

Đồng hồ Frederique Constant có mức độ chịu nước 30 mét chỉ đủ cho bạn diện những dịp thường ngày hoặc rửa tay dưới vòi nước có áp lực nước thấp và đi dưới mưa nhỏ. Khuyến cáo không đeo đồng hồ khi đi tắm hoặc đi bơi nhé!

 

2. Bộ máy in-house FC-775 Manufacture Caliber


Bộ máy mới dành cho chiếc đồng hồ Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar Manufacture là Caliber FC-775. Đây là bộ máy cơ được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn bởi Frederique Constant. Để có thể giữ được kiểu dáng mỏng như vậy, bộ máy của nó chỉ được thiết kế dày 6,7 mm nhưng vẫn đảm bảo đủ chỗ đặt lịch vạn niên.

 

FC-775 movement

Caliber FC-775


Caliber FC-775 hoạt động rất đồng bộ, chính xác cùng sai số thấp với mức dự trữ cót lên đến 38 giờ và tần số dao động 28 800 nhịp mỗi giờ.

Đối với sự linh động cơ bản của chiếc Frederique Constant lịch vạn niên thì phần case được thiết kế bằng thép là một quyết định thông minh song hành cùng sắc màu vàng hồng sẽ khiến cho tổng thể đồng hồ trở nên sang trọng hơn.

Thông thường một chiếc đồng hồ lịch vạn niên, moonphase cao cấp sẽ có giá từ vài trăm triệu thậm chí cả vài tỷ vì thế không ngạc nhiên khi mẫu đồng hồ Frederique Constant này được niêm yết với mức giá 225,680,000VNĐ - hoàn toàn hợp lý và xứng đáng trong một chiếc đồng hồ có bộ máy in - house cực mỏng tích hợp đồng thời lịch vạn niên, lịch tuần trăng trong tổng thể thiết kế hài hòa.


Xem thêmNgắm nghía chiếc đồng hồ tiền tỷ tại Đồng hồ Duy Anh


Liệu bạn có muốn thử lên tay mẫu phụ kiện tuyệt vời này không?

Đồng hồ Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar FC-775V4S4

Đồng hồ Frederique Constant Slimline Perpetual Calendar FC-775V4S4

Sẵn hàng
Automatic
42mm
221.153.000₫
260.180.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về KHÔNG THỂ CẦM LÒNG TRƯỚC ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT LỊCH VẠN NIÊN CÓ MỨC GIÁ HƠN 200 TRIỆU
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.11057 sec| 990.625 kb