ĐÁNH GIÁ LONGINES MASTER L2.128.5.57.7 - KIM CƯƠNG VÀ VÀNG - CHẤT LIỆU TUYÊN NGÔN CHO SỰ TINH TẾ

ĐÁNH GIÁ LONGINES MASTER L2.128.5.57.7 - KIM CƯƠNG VÀ VÀNG - CHẤT LIỆU TUYÊN NGÔN CHO SỰ TINH TẾ

01/03/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu có nhà sản xuất đồng hồ nào liên tục tạo ra những cỗ máy thời gian thanh lịch thì đó chắc chắn là Longines. Niềm tự hào trong số đó chính là một vật phẩm dành riêng cho nữ giới - Master L2.128.5.57.7 với sự sang trọng, đậm đà nữ tính đã được đẩy lên đến nghĩa tận cùng của nó. Hãy cùng Duy Anh Watch khám phá sự đặc biệt trong phụ kiện đẳng cấp này nhé!

1. Kim cương - Vàng - Hoàn thiện cho sự quyến rũ

 

đồng hồ longines

Longines Master L2.128.5.57.7

Có lẽ đây là mẫu đồng hồ nữ “lấp lánh” nhất từ trước đến nay của Longines. Lấp lánh trong sắc màu của thép không gỉ hay sự kết hợp của thép với vàng 18K (có hàm lượng chứa 75% vàng), món phục sức đẳng cấp này sở hữu một mặt số quyến rũ màu đen được tạo nên bằng kỹ thuật sơn màu tỉ mỉ. Những phần diện tích có tone vàng thực chất đều là vàng 18K tương đối dày bọc bên trong là lõi bằng thép. Với chất liệu vàng 18K hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh bóng sẽ giúp cho đồng hồ có khả năng kháng tuyệt đối với gỉ sét, bay màu, bong tróc kể cả là khi tiếp xúc với hóa chất gây hại như: nước hoa, chất tẩy rửa…

Những cọc số mê hoặc tô điểm cho mặt số với 12 viên kim cương có đế bằng vàng 18K và một cửa sổ hiển thị ngày ở vị trí 3h. Ở đây, từng viên kim cương với tổng trọng lượng 0,034 carat đã được lựa chọn kỹ càng sau đó cắt gọt tỉ mỉ rồi gắn chắc chắn trên mặt số. Toàn bộ 12 viên kim cương ấy đều đạt chuẩn Top Wesselton VS-SI.

Trên nền mặt số đen huyền bí là biểu tượng đồng hồ cát có cánh cùng bộ kim hình lá phủ gam màu vàng đang chuyển động từng nhịp mượt mà luôn thu hút mọi ánh nhìn. Ôm trọn phần mặt số là bộ phần viền cong tròn có cấu tạo rất dày để truyền tải vẻ đẹp cổ điển, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại.

 

 

đồng hồ longines


Ngoài vàng và kim cương, mặt kính bằng sapphire cũng hoàn thiện thêm cho sự quyến rũ cũng như chất lượng của phụ kiện. Với chất liệu bằng sapphire, mặt kính sẽ tự bảo vệ rất tốt khỏi những trầy xước khi cọ xát với những vật có bề mặt cứng, sắc, nhọn, giữ gìn độ trong suốt trường tồn với thời gian.

Motif dây đeo bằng thép theo kiểu demi kết hợp giữa kỹ nghệ phay xước và đánh bóng đã trở nên khá quen thuộc trong việc khai thác nét đẹp nữ tính, quyến rũ của mỗi quý cô. Phiên bản sẽ là món trang sức lý tưởng số 1 cho những người phụ nữ đang tìm kiếm sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn luôn đảm bảo yếu tố hợp mốt.

 

2. Bộ chuyển động cơ vừa đẹp vừa gọn

 

đồng hồ longines

 

Trái tim của món phục sức này là bộ chuyển động cơ khí Caliber L595/592. Đây là bộ máy dành riêng cho sản phẩm nữ của Longines chỉ thiết lập tính năng cơ bản về thời gian nhưng đủ để quý cô có thể sử dụng cho mọi dịp: đi làm chốn công sở, cho đến đi chơi, hẹn hò hoặc tham gia những bữa tiệc, sự kiện đòi hỏi tính sang trọng.

Bộ máy này được phát triển trên cơ sở của ETA 2000/1 sở hữu độ chính xác cao với sai số chỉ khoảng 10-15 giây/ngày, tần số dao động 28 800VPH cùng mức năng lượng dự trữ 40 tiếng.

Qua kết cấu case back lộ đáy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ nét đẹp từ bộ máy automatic nhỏ gọn này (đường kính của máy chỉ khoảng 19,4mm) - sẽ rất phù hợp cho cổ tay nhỏ nhắn của quý cô với trải nghiệm nhẹ nhàng, dễ chịu.

Như một tuyên ngôn tinh tế về sự thanh lịch, sang trọng, quyến rũ cùng một bộ máy đẹp, chất lượng và mức giá hợp lý là tất cả những gì khiến Longines Master L2.128.5.57.7 trở nên vô cùng hấp dẫn với phái đẹp khắp nơi trên thế giới.

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.128.5.57.7

Đồng Hồ Longines Master Collection L2.128.5.57.7

Sẵn hàng
Automatic
25.5 mm
75.037.500₫
83.375.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ LONGINES MASTER L2.128.5.57.7 - KIM CƯƠNG VÀ VÀNG - CHẤT LIỆU TUYÊN NGÔN CHO SỰ TINH TẾ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.46771 sec| 990.063 kb