MÃN NHÃN VỚI 5 PHIÊN BẢN ĐỘC ĐÁO TỪ CITIZEN NHÂN KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP

MÃN NHÃN VỚI 5 PHIÊN BẢN ĐỘC ĐÁO TỪ CITIZEN NHÂN KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP

30/03/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nổi tiếng với những chế tác hiện đại và cá tính, thương hiệu đồng hồ đến từ Nhật Bản Citizen luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người hâm mộ sự bứt phá trong công nghệ đồng hồ hiện đại. Mới đây, nhân sự kiện kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển của mình, Citizen đã tung ra thị trường Việt Nam 5 phiên bản đặc biệt độc đáo của thương hiệu.


Top 5 phiên bản đồng hồ độc đáo đến từ Citizen

 

1. Citizen Eco-Drive Satellite Wave GPS CC7005-16G

 

đồng hồ citizen

 


Kể từ khi ra mắt năm 2011, dòng đồng hồ Satellite Wave GPS của thương hiệu đã tạo được tiếng vang lớn trong giới mộ điệu nhờ vào một tính năng cực kỳ độc đáo: tinh chỉnh giờ dựa vào các tín hiệu từ vệ tinh không gian mang đến sự chính xác tuyệt đối. Đến với phiên bản CC7005-16G mới này, tốc độ quay của kim phút và kim giây được tăng lên gấp đôi so với các bản trước. Ngoài tính năng báo giờ thông dụng, mẫu đồng hồ còn được ưu ái với khả năng hiển thị giờ thế giới tiện dụng cho những chủ nhân thường xuyên đi du lịch. Đặc biệt, nhờ vào lớp vỏ chế tác từ Super Titanium Grade 3 chắc chắn, đồng hồ sở hữu độ bền hết sức ấn tượng giúp chủ nhân có thể tự tin đương đầu mọi địa hình mà không sợ hao mòn. Phiên bản được sản xuất giới hạn 1500 chiếc trên khắp thế giới.

2. Citizen Promaster Eco-Drive Diver 200M Chronograph CA0716-19E

 

đồng hồ citizen


Sang trọng, kiểu dáng và thời thượng, mẫu đồng hồ giới hạn này của dòng Promaster sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm lặn độc đáo và trọn vẹn nhất. Nổi bật với lớp vỏ bằng thép không gỉ chắc chắn, tạo tác sở hữu vẻ nam tính đầy cuốn hút cùng vạch hiển thị giờ thể thao năng động. Sở hữu khả năng chống nước lên đến 200m đã được ISO công nhận, phiên bản sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho các chủ nhân đam mê khám phá những đại dương xanh. Ngoài ra, song hành với khả năng chống nước đáng ngưỡng mộ chính là tính năng Chronograph tiện dụng cho những cuộc đua gay cấn dưới nước. Hiện mẫu đồng hồ này được sản xuất giới hạn chỉ 3000 mẫu trên thế giới.

 

3. Citizen Promaster Eco-Drive Chronograph AV0077-82E

 

đồng hồ citizen


Với mẫu đồng hồ Promaster phiên bản đua xe này, Citizen đã mang đến cho giới mộ điệu không chỉ là một chiếc đồng hồ mà còn là một người bạn đồng hành giữa đường đua đầy gay cấn. Lấy cảm hứng từ phiên bản Cittizen Bullhead cổ điển, tạo tác nổi bật với lớp vỏ đen bóng nam tính đầy quyến rũ cùng mặt số thiết kế vừa vặn với 4 mặt phụ lần lượt ở vị trí 12h, 3h, 6h, 9h. Đặc biệt phiên bản sở hữu tính năng chronograph tiện lợi với khả năng đo giờ đến 12 tiếng, thích hợp cho những vòng đua quyết liệt với thời gian. Mẫu đồng hồ này chỉ sản xuất giới hạn 3000 mẫu trên toàn cầu.

 

4. Citizen Eco-Drive Bluetooth EE4058-19E

 

đồng hồ citizen


Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, smartwatch đang dần trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết và Citizen đã nhanh chóng nắm bắt trào lưu này với dòng đồng hồ Bluetooth đặc sắc. Tuyệt tác năm nay của thương hiệu gây ấn tượng với thiết kế thanh nhã, độc đáo, toát lên nét nữ tính sang trọng nơi nữ chủ nhân. Ngoài ra, tạo tác cũng sở hữu nhiều đặc tính như công nghệ Eco-Drive, thông báo tin nhắn đến, emails, báo thức và nhiều tính năng khác. Phiên bản chỉ được sản xuất giới hạn 1500 chiếc trên thế giới.

 

5. Citizen L EM0659-17E

 

 

đồng hồ citizen


Nhẹ nhàng, duyên dáng tựa ánh trăng non, Citizen L là một trong những tuyệt phẩm dành cho nữ đáng chú ý nhất của Citizen vào năm nay. Lấy cảm hứng từ bầu trời đêm thơ mộng với những vì sao xa xăm, tạo tác nổi bật với những đường nét thiết kế mềm mại và nữ tính tột cùng. Đặc biệt, trên lớp vỏ thép không gỉ của mình, tuyệt tác thời gian này được các nghệ nhân ưu ái cho một viên kim cương ý nhị ở cị trí 12 giờ tựa mặt trăng giữa màn đêm tĩnh mịch. Hiện mẫu đồng hồ được sản xuất giới hạn 1500 chiếc trên thế giới.

Trong 5 phiên bản trên, bạn ấn tượng với cái tên nào nhất?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MÃN NHÃN VỚI 5 PHIÊN BẢN ĐỘC ĐÁO TỪ CITIZEN NHÂN KỶ NIỆM 100 NĂM THÀNH LẬP
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.58535 sec| 990.266 kb