MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ

18/05/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Mua được một chiếc đồng hồ mà bản thân cảm thấy hài lòng là một việc mang lại cảm giác hạnh phúc nhưng đeo đồng hồ sao cho phù hợp với trang phục, sự kiện, không gian cũng là một việc quan trọng góp phần hoàn thiện nên hình ảnh cá nhân của chính bạn cũng  như định hình nên phong cách cá tính của bản thân. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế có khá nhiều người mắc nhiều sai lầm trong việc đeo đồng hồ đúng cách, không chỉ thế, cũng có rất nhiều cá nhân vừa bắt đầu tập đeo đồng hồ và có rất nhiều câu hỏi về đồng hồ cũng như thủ thuật riêng về vấn đề đeo đồng hồ sao cho phù hợp. 

1. Đồng hồ nên đeo ở tay nào?

 

đồng hồ đeo tay


Đây là câu hỏi cực kỳ phổ biến và rất hay thường gặp phải ở những đối tượng mới bắt đầu đeo đồng hồ chính hãng. Câu trả lời ngắn gọn nhất là không có quy định nào bắt buộc việc đeo đồng hồ bên tay trái hoặc phải, đơn giản là bạn chỉ cần đeo đồng hồ ở bất kỳ tay nào phù hợp và mang lại sự tiện lợi thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày.

Mặc dù thực tế cho thấy có truyền thống đeo đồng hồ tay trái, vì đa số mọi người khoảng 80% thuận tay phải, chính vì vậy họ thường có khuynh hướng đeo đồng hồ tay trái tức đeo ở tay không thuận. Đeo đồng hồ ở tay không thuận sẽ giúp bạn hoạt động dễ dàng hơn trong sinh hoạt và công việc và hầu hết những người thuận tay trái đều đeo đồng hồ ở cả hai tay dễ dàng. Khi quyết định chọn đeo đồng hồ tay nào, điều đầu tiên đó chính là mang lại cảm giác thoải mái và thuận tiện cho chính mình và quan trọng là lựa chọn bạn cảm thấy thích hợp.

 

2. Đồng hồ như thế nào thì là vừa vặn?

 

Đồng Hồ Orient Star RE-AV0001S00B

Đồng Hồ Orient Star RE-AV0001S00B

Sẵn hàng
Automatic
40mm
18.600.000₫
23.250.000₫
1 đánh giá


Điều quan trọng đối với một chiếc đồng hồ, bất kể là loại dây đeo làm bằng chất liệu gì thì vừa vặn với cổ tay chính là yếu tố cần thiết, không quá chặt cũng không quá lỏng lẻo. Nếu bạn không muốn chúng cứ trượt xuống dưới cánh tay hoặc làm hạn chế sự lưu thông máu.

Vị trí lý tưởng để đeo đồng hồ đẹp chính là nằm ngay bên dưới hoặc ở ngay xương cổ tay. Đây chính là nơi chiếc đồng hồ sẽ trở nên đẹp nhất, thể hiện phong cách và bổ sung thêm nét thời trang cho tổng thể bộ trang phục của bạn.

Để mang lại sự phù hợp và thoải mái, hãy đảm bảo rằng dây đeo đồng hồ có kích thước vừa vặn. Dây đeo bằng da thường dễ điều chỉnh hơn, dây kim loại tiện lợi trong việc cắt hoặc thêm mắt đồng hồ nhằm điều chỉnh độ dài thích hợp.


3. Nữ giới có nên đeo đồng hồ nam hay không?

 

đồng hồ daniel wellington


Đầu tiên, có ba loại đồng hồ: đồng hồ nam, đồng hồ nữ và đồng hồ unisex. Đồng hồ unisex là loại đồng hồ khi đàn ông đeo sẽ trở thành đồng hồ nam và khi nữ đeo sẽ trở thành đồng hồ nữ. Hiện nay xu hướng đồng hồ nữ đeo đồng hồ nam đang ngày càng gia tăng.

Đồng hồ nam thường không quá hào nhoáng mà có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Đối với những người phụ nữ đam mê sự đơn giản, những mẫu đồng hồ nam là lựa chọn khá hấp dẫn và thú vị. Một lý do khác khá phổ biến là đồng hồ nam có mặt số lớn, thiết kế vỏ máy lớn và nhiều người phụ nữ bị hấp dẫn bởi yếu tố này. Miễn là chúng vừa vặn, chắc chắn ngay trên cổ tay của bạn, không có lý do gì có thể chối từ.


4. Làm thế nào để đeo đồng hồ kết hợp với vòng đeo tay?

 

đồng hồ skagen



Thông thường nhiều người có xu hướng vừa đeo đồng hồ vừa kết hợp với vòng đeo tay thời trang chủ yếu là để tăng thêm vẻ đẹp cho cổ tay nhưng đa số thường kết hợp sai cách và ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

Tham khảo: 9 BƯỚC GIÚP BẠN SỞ HỮU CHIẾC ĐỒNG HỒ HOÀN HẢO


 Điều quan trọng là không nên kết hợp quá nhiều phụ kiện khác với đồng hồ, việc này tạo một hình ảnh không mấy đẹp mắt, không có phần nào nổi bật, vừa rối vừa lộn xộn. Thay vào đó, tốt nhất chỉ nên đeo từ 2 đến 3 vòng đeo tay, tùy thuộc vào kích cỡ, màu sắc và đồng hồ của bạn vẫn phải nổi trội nhất. Chất liệu, kết cấu và thiết kế của vòng đeo tay phải hợp lý và bổ sung cho nhau. Tránh lựa chọn những vòng tay có thiết kế nhọn, sắc ảnh hưởng đến đồng hồ, khiến đồng hồ bị trầy xước và mất vẻ đẹp tự nhiên.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ CÁCH ĐEO ĐỒNG HỒ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10397 sec| 1002.32 kb