NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN NÀO CHO NGÀY TỤ TẬP CUỐI NĂM SẮP TỚI?

NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN NÀO CHO NGÀY TỤ TẬP CUỐI NĂM SẮP TỚI?

28/12/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Những bữa tiệc tất niên luôn là sự kiện đánh dấu thời điểm năm cũ đã qua, năm mới sắp về. Những bữa tiệc cũng là thời điểm để cho mọi chàng trai, cô gái có thể khẳng định những phong cách thời trang của mình từ trang phục cho đến phụ kiện. Hãy cùng điểm mặt một số phiên bản đồng hồ Nhật Bản đáng đeo cho bữa tiệc tất niên sắp tới nhé. 

1. Phiên bản đồng hồ Orient Bambino RA-AG0027Y10B

 

Những đường cong quyến rũ trên chiếc Orient Bambino RA-AG0027Y10B sánh vai cùng với những bộ vest lịch lãm chắc chắn sẽ giúp cho bất kì anh chàng nào trở nên nổi bật hơn hẳn trong một đêm tất niên đặc biệt. Sức hút của bộ sản phẩm Orient Bambino có lẽ chưa bao giờ dừng lại nhất là ở thị trường Việt Nam. Phiên bản Orient Bambino RA-AG0027Y10B có nền mặt số màu nâu đỏ sáng ở trung tâm và tối dần về viền – một thiết kế mới khá ấn tượng của bộ sưu tập nổi tiếng này. Bộ số dạng vạch với cọc số 6 và 12 giờ La Mã kết hợp cùng kim đồng hồ Dauphine sắc sảo mang đến sự mạnh mẽ, quyết đoán cho cả đồng hồ lẫn người đeo. Cửa sổ Open Heart là chi tiết khó lòng bỏ qua trong mẫu đồng hồ này, đó là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng từng nhịp đập của cỗ máy cơ khí chất lượng.


+ Đường kính: 40.5mm

+ Độ dày: 12.1mm

+ Độ chịu nước: 30m

+ Giá sản phẩm: 8,080,000 VNĐ

 

2. Phiên bản đồng hồ Citizen NP4044-53A

 

 

Dù có tới 70% các sản phẩm sử dụng cỗ máy Eco-Drive hiện đại nhưng không có nghĩa Citizen bỏ qua dòng sản phẩm cơ khí của mình. Gợi ý của Đồng hồ Duy Anh cho bữa tiệc cuối năm của bạn là mẫu Citizen NP4044-53A. Thoạt nhìn thì có lẽ mẫu đồng hồ này sẽ không mang đến cảm giác với kích thước là 40mm. Điều này có lẽ đến từ thiết kế Chapter-ring chia phút vát chéo. Phiên bản này sử dụng bộ số vạch hình chữ nhật vuông vắn cùng kim Dauphine và đều được trang bị dạ quang hỗ trợ người dùng trong cả điều kiện thiếu sáng. Cùng với đó, ngoài hiển thị giờ, Citizen NP4044-53A còn được bổ sung ô lịch ngày và lịch thứ ở góc 3 giờ vô cùng thuận tiện. Gam màu vàng hồng ở vành mặt số đồng hồ, núm, cọc số cũng như kim trên nền trắng bạc từ thép không gỉ vừa đủ cho sự sang trọng, lịch lãm của phiên bản này.  


+ Đường kính: 40mm

+ Độ chịu nước: 100m

+ Giá sản phẩm: 11,590,000 VNĐ

 

3. Phiên bản đồng hồ Seiko SRPB49K1

 

 

Phiên bản đồng hồ cuối cùng mà Đồng hồ Duy Anh gợi ý cho phái mạnh chính là một chiếc đồng hồ sở hữu phong cách thể thao sang trọng Seiko SRPB49K1. Có thể nói sự kết hợp giữa vẻ mạnh mẽ, cứng cáp từ phong cách thể thao nhưng lại bên dưới một thiết kế vô cùng sang trọng chắc chắn sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ cho phong cách của người đeo. Bộ cọc số cỡ lớn với kim mũi tên và kim kiếm cho phần diện tích dạ quang lớn – đây là những đặc trưng nổi bật của những mẫu đồng hồ thể thao. Một vành Bezel xoay 1 chiều được thiết kế là một dải màu xanh nhạt dần. Gam màu xanh lam chắc chắn sẽ làm cho bạn trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết trong đêm tiệc cuối năm.


+ Đường kính: 43.8mm

+ Độ dày: 13.4mm

+ Độ chịu nước: 200m

+ Giá sản phẩm: 11,780,000 VNĐ

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NÊN CHỌN ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN NÀO CHO NGÀY TỤ TẬP CUỐI NĂM SẮP TỚI?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.09117 sec| 978.289 kb