ORIENT CABALLERO ARABIC NUMERALS RA-AG0014S10B - PHÍA SAU MẶT KÍNH

ORIENT CABALLERO ARABIC NUMERALS RA-AG0014S10B - PHÍA SAU MẶT KÍNH

22/10/2019 - Tác giả: Hằng Nguyễn
Vào năm 2018, Orient đã khuấy đảo thị trường Việt Nam bởi dòng sản phẩm Caballero cọc số Arab với đường kính lên đến 43mm - tưởng chừng là quá to so với cổ tay của đàn ông Việt thế nhưng chúng lại được rất ưa chuộng. Điều này đã chứng minh rằng kích thước không phải là yếu tố quyết định đến độ hot nếu như sản phẩm đó mang chất lượng tốt, kỹ thuật chế tác cao cấp, gói gọn trong một thiết kế đẹp. Hãy khám phá những thú vị này từ một phiên bản mặt trắng, vỏ trắng, dây da đen RA-AG0014S10B.

1. Sự kết hợp cảm hứng thiết kế Châu Âu bên trong chất lượng Nhật Bản

 

đồng hồ orient

Orient Caballero Arabic Numerals RA-AG0014S10B

Trong chế tác đồng hồ số Ả Rập được coi như nghệ thuật chấm phá từ thế kỷ 17 và được ưa thích rộng rãi cho đến ngày nay. Chúng được sử dụng phổ biến trên đồng hồ trẻ em, đồng hồ thể thao hoặc bất kỳ một sản phẩm nào khác cần đáp ứng yếu tố dễ đọc.

Sở dĩ, số Ả Rập được ứng dụng rộng rãi trong đồng hồ là nhờ công của bậc thầy đồng hồ vĩ đại bậc nhất mọi thời đại Abraham - Louis Breguet. Ông là người phát minh ra kim Breguet hay còn được tín đồ Việt gọi với cái tên kim mắt ngỗng. Kiểu kim này dường như đã trở thành thiết kế kinh điển trong thiết kế đồng hồ, cho đến ngày nay, chúng đã được rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới thể hiện trên sản phẩm của mình.

 

đồng hồ orient

Kim mắt ngỗng


Với mẫu Orient Caballero với nguồn cảm hứng thiết kế Châu Âu đã đưa cùng lúc số Ả Rập và kim Breguet đồng điệu lên mặt số khiến chúng trở nên mê hoặc. Phía sau mặt kính, không chỉ là thiết kế kinh điển mà còn trình diễn thiết kế Open - Heart - vốn đã trở thành trào lưu trong những năm gần đây mà chỉ có những thương hiệu có kỹ năng chế tác cao mới có thể tạo ra được.

Khi quan sát Caballero Arabic, bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn thiện tỉ mỉ tới từng chi tiết. Trong khi bộ vỏ bằng thép được hoàn thiện  bóng thì dây đeo bằng da lại được dập họa tiết vân tinh xảo. Dù đồng hồ Orient có đường kính lên đến 43mm thế nhưng kiểu vành bo cong 2 tầng kết hợp với tai gắn dây ngắn, ôm sát tạo cảm giác kích thước chỉ tương đương với những mẫu đồng hồ có đường kính 41mm, có thể vừa vặn với người có chu vi cổ tay từ 16,5 cm trở lên.

đồng hồ orient

Mẫu đồng hồ Orient trên cổ tay 16cm


Với thiết kế cổ điển đồng thời rất hiện đại, mẫu Caballero sẽ rất lý tưởng cho bất kỳ chàng trai nào đang tìm kiếm sự lịch lãm có thể diện trong những sự kiện sang trọng.

 

2. Bộ máy Automatic hoàn thiện cao cấp trên mẫu đồng hồ Orient

 

Không chỉ từ phía mặt số, bạn còn có thể quan sát rất rõ từng chuyển động của bộ máy cơ F6T22 từ phía case back lộ đáy. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự tinh xảo, cao cấp toát ra từ từng bộ phận. Đây là bộ máy cơ Made in Japan gồm 22 chân kính, hoạt động với tần số dao động 21.600VPH. Bộ máy này có độ chính xác cao với đầy đủ tính năng: Lên cót tự động, lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

đồng hồ orient

Bộ máy cơ F6T22


Bạn cần lưu ý, mẫu đồng hồ đeo tay này chỉ có độ chịu nước 30 mét nên bạn hãy hạn chế tuyệt đối những hoạt động có liên quan đến nước nhé!

Với tất cả những gì sở hữu, Orient Arabic Numerals RA-AG0014S10B xứng đáng là Dresswatch đáng mua trong tầm giá khoảng 7 triệu đồng.

Ngoài phiên bản mặt trắng, vỏ trắng, tại Duy Anh Watch còn có sẵn thêm phiên bản mặt trắng, vỏ mạ vàng và bản mặt xanh, vỏ trắng. Bạn hãy ghé qua hệ thống Showroom của chúng tôi tại Hà Nội và TP. Hồ Chính Minh để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm với mức giá hấp dẫn nhé!

Đồng Hồ Orient RA-AG0014S10B

Đồng Hồ Orient RA-AG0014S10B

Sẵn hàng
Automatic
43mm
6.952.000₫
8.690.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT CABALLERO ARABIC NUMERALS RA-AG0014S10B - PHÍA SAU MẶT KÍNH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.17508 sec| 998.813 kb