ORIENT STAR STANDARD RE-AU0005L00B - CHIẾC ĐỒNG HỒ DRESSWATCH ĐA DỤNG

ORIENT STAR STANDARD RE-AU0005L00B - CHIẾC ĐỒNG HỒ DRESSWATCH ĐA DỤNG

01/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Orient Star Standard RE-AU0005L00B là một sản phẩm hoàn toàn mới của Orient vừa được ra mắt cuối năm 2018. Với kiểu dáng lịch lãm, sang trọng ngay từ thời điểm ra mắt phiên bản đã chiếm trọn sự yêu thích của phái mạnh đặc biệt là những người đàn ông châu Á bản lĩnh.

1. Thiết kế đa dụng Orient Star Standard RE-AU0005L00B

Đồng hồ Orient Star Standard RE-AU0005L00B

 

Orient Star Standard RE-AU0005L00B sở hữu thiết kế DressWatch vừa sang trọng, thanh lịch vừa có những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ và nam tính. Phiên bản thể hiện phong cách thiết kế đơn giản và cũng không được trang bị nhiều tính năng phức tạp nhưng các chi tiết được thể hiện một cách tỉ mỉ và tinh tế.

Dial được nhà sản xuất phủ tone xanh đậm vừa phải, không quá tối để lẫn với màu đen cũng không quá sáng để giống như một chiếc đồng hồ thể thao. Các nhà thiết kế của Orient đã tạo nên một sự cân bằng tuyệt vời, dù rằng mặt số xanh không hề hiếm nhưng để đẹp như chiếc Standard này thì không phải mẫu đồng hồ nào cũng có. Bên cạnh đó, sự tỉ mỉ trong chế tác được đẩy cao hơn khi kết hợp vân tia nắng Sunray ở trung tâm mặt số với vân đồng tâm ở phía rìa ngoài. Toàn bộ sự tỉ mỉ này làm nổi bật lên bộ cọc số hình thang cân xung quanh hoàn thiện với kỹ thuật vát 8 cạnh và đánh vân Stripe trên bề mặt nhằm tạo hiệu ứng bảy sắc cầu vồng cực kỳ ấn tượng. Điểm nhấn ở bộ phận cọc số còn được tạo nên từ hai cọc số La Mã ở vị trí 6h và 12h. Đặc biệt nhất là cọc số ở góc 12h phối màu vàng hồng rất lạ mắt mang sắc màu đồng điệu với kim giây được thiết kế siêu mảnh chạy mượt mà.

 

Mặt số màu xanh mê hoặc

 

Mẫu đồng hồ được người nghệ nhân của Orient trang bị kim giờ, kim phút kiểu dauphine với thiết kế mài xước và tích hợp tính năng dạ quang rất tiện dụng - đặc điểm rất hiếm thấy trên những thiết kế DressWatch hiện đại. Điều này có liên quan mật thiết đến sự đa dụng của phiên bản khi kết hợp với độ chống nước 10ATM cho phép chủ nhân có thể dùng thoải mái khi đi bơi.

Nhìn về phía 12h, bạn sẽ thấy rõ thang đo năng lượng - một trong những biểu trưng gắn liền với dòng Orient Star được làm rất tỉ mỉ và cân đối. Phía đối diện là logo màu vàng hồng và dòng chữ Automtic. Bên góc phải là tính năng lịch ngày tiện dụng.

Không chỉ phần mặt số, phom vỏ của đồng hồ cũng vô cùng cuốn hút khi mang đậm những nét tiêu biểu trong ngôn ngữ thiết kế Grammar of Design của Taro Tanaka. Viền đồng hồ cong hai chiều sáng bóng kết hợp với những đường nét dứt khoát, mạnh mẽ trên phần dây và tai dây. Điều này cộng với độ dày 12.2mm tạo một cảm giác khác biệt so với DressWatch truyền thống vốn hướng đến thiết kế nhẹ nhàng với nhiều đường cong.

Mẫu đồng hồ hoàn toàn thuyết phục chu vi cổ tay từ 15 cm đến 17,5 cm trong kích cỡ 39,3mm. Cảm giác khi diện lên tay rất chắc chắn, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ đa dụng vừa phù hợp mang đi làm, du lịch, dã ngoại hoặc đi bơi.

 

2. Sự đáng tin cậy từ bộ máy Caliber F6N43

Bộ máy cơ Caliber F6N43

Từ lớp kính sapphire trong suốt phía sau, bạn có thể chiêm ngưỡng rõ nét bộ máy cơ khí với những chuyển động mạnh mẽ từ Caliber F6N43 với đầy đủ tính năng lên cót tự động, lên cót tay, dừng kim giây khi chỉnh giờ đặc biệt là trữ cót lên đến 50h - cao hơn đến 25 % so với những bộ máy cơ Nhật Bản thông thường. Theo trải nghiệm của những ai đã sử dụng thì mẫu đồng hồ cho hiệu năng tích cót rất tốt đồng thời tích cót khá nhanh và duy trì được độ ổn định, chính xác.

Vẫn là cách đánh vân và trang trí khá quen thuộc của Orient nói chung hay dòng Star nói riêng thế nhưng đủ để Standard RE-AU0005L00B phô diễn vẻ đẹp mê hoặc từ mặt đáy.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ cho mọi dịp, đừng bỏ qua người bạn lý tưởng Orient Star Standard RE-AU0005L00B này nhé!

Đồng hồ Orient Star Standard RE-AU0005L00B

Đồng hồ Orient Star Standard RE-AU0005L00B

Sẵn hàng
Automatic
39.3mm
15.192.000₫
18.990.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT STAR STANDARD RE-AU0005L00B - CHIẾC ĐỒNG HỒ DRESSWATCH ĐA DỤNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.97981 sec| 1001.906 kb