SEIKO 5 QUÂN ĐỘI PHIÊN BẢN LỚN - 42MM - SỨC NÓNG TỪ HUYỀN THOẠI

SEIKO 5 QUÂN ĐỘI PHIÊN BẢN LỚN - 42MM - SỨC NÓNG TỪ HUYỀN THOẠI

23/10/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Hiện nay, Seiko - nhà chế tác đồng hồ số 1 Nhật Bản đã không còn phát triển các mẫu Seiko 5 truyền thống để tập trung vào đẩy mạnh Seiko 5 thể thao cùng những những dòng sản phẩm cao cấp hơn. Tại thị trường Việt Nam, Seiko 5 quân đội là những phiên bản luôn được các đại lý liên tục đặt hàng nhưng cho dù số lượng bao nhiêu đi chăng nữa cũng không thể đủ để đáp ứng nhu cầu của người yêu đồng hồ trong nước. Bởi những gì đã là “huyền thoại” thì sức nóng chưa bao giờ bị hạ nhiệt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch khám phá những mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội có size 42mm - dành cho chàng trai có cổ tay to.

1. Nguồn gốc của “huyền thoại” Seiko 5 quân đội

đồng hồ seiko 5

Đồng hồ Seiko 5 SNZG09K1S


Ban đầu, Seiko 5 quân đội được sản xuất để phục vụ cho lực lượng quân đội Mỹ vì thế thế mỗi một chếc đồng hồ tạo ra phải đáp ứng được yếu tố dễ xem giờ, bền bỉ, dẻo dai cũng như có thể chịu được những điều kiện khắc nghiệt từ môi trường như nắng, mưa, độ ẩm…với 5 đặc tính được coi là nổi bật thời bấy giờ:

- Lên dây cót tự động

- Khả năng chống sốc, chống nước tốt

- Thiết kế núm điều chỉnh nhỏ gọn

- Vỏ đồng hồ và dây đeo có độ bền cao

- Hiển thị lịch thứ, lịch ngày tiện lợi

Với những đặc điểm đó, khi du nhập vào Việt Nam, những chiếc đồng hồ này được giới thanh niên rất ưa chuộng và ưu ái gọi nó với cái tên “quân đội”. Sự bền bỉ của chúng cũng như sự tồn tại từ hàng chục năm về trước đã khiến cho Seiko 5 quân đội trở thành dòng đồng hồ huyền thoại mà chưa có một sản phẩm nào có thể vượt mặt được.

 

2. Seiko 5 quân đội phiên size 42mm có gì nổi trội?

 

đồng hồ seiko 5 size 42

Đồng hồ Seiko 5 quân đội SNZG11K1S


Seiko 5 quân đội được tung ra thị trường với 2 kích cỡ là 37mm dành cho chàng trai có cổ tay nhỏ và bản 42 mm dành cho người có cổ tay lớn.

Vào khoảng 1 năm trước, khi mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội có mặt tại Duy Anh Watch sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên thị trường nhưng đáng tiếc chỉ về hàng được những bản có kích cỡ 37mm. Vì thế, với những người có chu vi cổ tay lớn yêu thích dòng Seiko 5 quân đội chỉ lắc đầu ngao ngán. Tuy nhiên, trong những ngày cuối tháng 08/2019 này, những bản Seiko 5 quân đội size 42 có đầu mã SNZG đã chính thức lên kệ tại hệ thống Showroom của Duy Anh.

 

đồng hồ seiko 5

Seiko Caliber 7S


So với bản 37 mm có giá chỉ khoảng 3 triệu đồng thì những mẫu quân đội size 42mm có mức giá cao hơn, dao động khoảng 5 triệu đồng. Đương nhiên, điều này là hoàn toàn xứng đáng bởi: So với bản 37mm thì bản 42mm sử dụng đời máy 7S cao hơn có số lượng chân kính cao hơn mà cụ thể là 23 chân kính so với 21 chân kính. Điều này, giúp cho đồng hồ quân đội sẽ tăng cao độ chỉnh xác và ổn định hơn.

Ngoài ra, độ chịu nước của Seiko 5 quân đội bản 42mm cao hơn hẳn so với bản size nhỏ. Nếu như bản nhỏ có độ chịu nước chỉ 30mét cho phép rửa tay dưới áp lực nước cực thấp thì ở bản lớn, độ chịu nước lên đến 100 mét sẽ cho phép bạn đeo đồng hồ thoải mái khi rửa tay, đi mưa, tắm và đặc biệt là đi bơi.

Vốn là dòng đồng hồ quân đội, nên những mẫu đồng hồ size 42mm vẫn đảm bảo được thiết kế bụi bặm, cá tính, dây dù đặc trưng rất trẻ trung, năng động.


>>> Tham khảo: Seiko SRPB05J1 - Đồng hồ Seiko quân đội cao cấp dành cho phái mạnh


Hiện tại Duy Anh đang có sẵn 2 lựa chọn Seiko 5 quân đội size 42mm gồm chiếc màu tím than và xanh quân đội. Bạn đừng bỏ cơ hội để lên tay “huyền thoại” nhé!

Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội SNZG09K1S

Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội SNZG09K1S

Sẵn hàng
Automatic
42mm
6.550.000₫
2 đánh giá
Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội SNZG11K1S

Đồng Hồ Seiko 5 Quân Đội SNZG11K1S

Sẵn hàng
Automatic
42mm
6.550.000₫
2 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO 5 QUÂN ĐỘI PHIÊN BẢN LỚN - 42MM - SỨC NÓNG TỪ HUYỀN THOẠI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.75818 sec| 1014.867 kb