TOP 10 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MẠNH NHẤT THẾ GIỚI (PHẦN 1)

TOP 10 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MẠNH NHẤT THẾ GIỚI (PHẦN 1)

10/05/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong làng chế tác thời gian diễn ra cuộc chiến gay gắt của hàng trăm thương hiệu với kiểu thiết kế, bộ máy mang sắc thái riêng của từng hãng. Liệu bạn đã từng tò mò rằng, liệu trong số hàng trăm thậm chí hàng nghìn thương hiệu ấy, đâu là những thương hiệu đang mạnh nhất trên thế giới? Hãy cùng Duy Anh Watch khám phá Top 10 thương hiệu đồng hồ mạnh nhất thế giới nhé!

Top 10 thương hiệu đồng hồ mạnh nhất thế giới

 

1. Rolex

 

Đồng hồ Rolex

Đồng hồ Rolex

 

Rolex là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được thành lập bởi hai người Đức và Anh từ năm 1905. Đây là hãng rất nổi tiếng trên thế giới mà khi nhắc đến tên thì bất kỳ người yêu đồng hồ trên toàn thế giới đều biết đến. Mỗi sản phẩm mà họ tạo ra đều được lắp ghép bằng tay cùng sự trang bị một loại thép riêng biệt - 904L thay vì 316L như ở các thương hiệu khác. Ngoài ra, những vật liệu giá trị như vàng 24K, vàng 18K, vàng trắng hay vàng Everose sử dụng trên đồng hồ đều do hãng sản xuất nội bộ. Không chỉ là những phát minh mang tính để đời: đồng hồ đeo tay chịu áp lực nước đầu tiên, đồng hồ đeo tay tự động thay đổi ngay, tháng trên mặt số, đồng hồ đeo tay hiển thị hai múi giờ cùng lúc…những thiết kế ấy còn trở thành thiết kế kinh điển được rất nhiều thương hiệu khác sao chép cho đến ngày nay.

 

2. Omega

 

Đồng hồ Omega

Đồng hồ Omega

 

Omega là hãng đồng hồ ra đời năm 1848 được mệnh danh là “kẻ hiếu chiến nhất Thụy Sỹ”. Đây là thương hiệu có cách phát triển rất thông minh khi tạo ra phương pháp sản xuất nội bộ có thể hoán đổi các bộ phận cho nhau. Phải thừa nhận rằng, thiết kế của đồng hồ Omega rất “sang chảnh”, rất bền nên chỉ trong 6 thập kỷ đầu tiên, hãng đã nhanh chóng lớn mạnh với 800 nhân công và sản lượng 240 000 đồng hồ mỗi năm - một con số khổng lồ thời đó.

Omega đã liên minh với Tissot tạo ra hiệp hội có tên là SSIH và giữ vai trò chủ đạo dòng cao cấp tầm trung. Tới năm 1970, SSIH do Omega dẫn đầu đã trở thành nhà sản xuất đồng hồ lớn thứ 3 Thụy Sỹ cũng như thế giới. Bên cạnh đó, sản phẩm của hãng tập trung vào độ chính xác.

3. Breitling

 

Đồng hồ Breitling

Đồng hồ Breitling

 


Breitling là hãng đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ được thành lập từ năm 1884 với tên gọi bắt nguồn từ tên người sáng lập - Leon Breitling. Đây là thương hiệu ít đi theo thiên hướng Dress watch lịch sự mà đi theo hướng đồng hồ cho phi công (Navitimer) hoặc thủy thủ (SuperOcean) với thiết kế hầm hố đảm bảo sự bền bỉ và dễ nhìn cho người đeo chủ yếu là chất liệu thép lỳ, chất lượng rất tốt. Chính sự đặc biệt tinh tế trong thiết kế, Breitling rất được ưa chuộng trong giới phi công và giá những chiếc rẻ nhất cũng trên Omega vài bậc.

Breitling hầu như không chế tạo máy riêng cho đến tận năm 2009 khi hãng giới thiệu cỗ máy B01 tự động có chức năng Chronograph riêng. Tuy vậy, Breitling luôn yêu cầu các hãng cung cấp máy phải đạt được chuẩn Chronometer cho toàn bộ máy gắn tên Breitling.

 

4. TAG Heuer

 

Đồng hồ TAG Heuer

Đồng hồ TAG Heuer

 

TAG Heuer là một thương hiệu đồng hồ có lịch sử từ năm 1860 có trụ sở tại La Chaux-de Fonds, Thụy Sỹ bao gồm 4 cơ sở sản xuất làm chủ toàn bộ quy trình chế tạo đồng hồ. Sản phẩm mà hãng theo đuổi luôn tìm kiếm độ chính xác cao, cải tiến kỹ thuật cùng thiết kế đột phá. Thương hiệu duy trì sự hiện diện tích cực trên tất cả các châu lục thông qua 4 500 điểm bán hàng.

Đồng hồ TAG Heuer được sản xuất dành cho những người ưa thử thách dựa trên 3 yếu tố cơ bản: thể thao, lối sống và di sản. Trong suốt quãng đường lịch sử, thương hiệu đã trở thành Nhà bấm giờ chính thức cho nhiều giải đua lớn có quy mô toàn cầu.

Từ năm 2012, sau nhiều năm nỗ lực, TAG Heuer đã dần lớn mạnh và bắt đầu bán sản phẩm có mức giá cao dần từ 1000-3000USD lên đến 3000 - 5000 USD. Ấn tượng của hãng chính là Calibre 03 và cỗ máy cao cấp chạy với tần số 50HZ hết hợp 5HZ.

 

5. Seiko

 

Đồng hồ Seiko

Đồng hồ Seiko

 

Seiko là một thương hiệu đồng hồ đứng đầu Nhật Bản có tuổi đời gần 140 năm. Đây là thương hiệu thuộc top kinh điển và vĩ đại bậc nhất thế giới đồng hồ. Sức mạnh của họ thực sự đáng nể xét về mặt kỹ thuật. Và họ đã từng là hãng đồng hồ lớn nhất thế giới. Cái cách mà Seiko thách thức và đánh bại đồng hồ Thụy Sỹ từ con số 0 thật đáng ngưỡng mộ, điển hình là cuộc chiến đồng hồ thạch anh vào khoảng cuối thập niên 60 của thế kỷ trước với những sản phẩm ở mức giá từ bình dân đến cao cấp đa dạng sự lựa chọn từ Seiko 5, Presage cho đến Prospex,…

Phải thừa nhận rằng, Seiko luôn chạy đua gay gắt ở công nghệ và kỹ thuật cùng sự nổi tiếng của triết lý thiết kế “Grammar Of Design” và năm 1968 họ đã đánh bài hết các hãng Thụy Sỹ về độ chính xác.

Hiện nay, Seiko theo đuổi hướng sản xuất đồng hồ cao cấp điển hình là Grand Seiko có máy móc và hoàn thiện rất cao thế nhưng thiết kế có phần bảo thủ.

Seiko Presage Cocktail STAR BAR Limited Edition SRPH78J1
Hết
hàng
Limited

Đồng hồ nam Seiko PresageSRPH78J1

Automatic|40.5mm
Giá:16.250.000₫
Seiko Prospex Speedtimer Limited edition SRQ035J1Limited

Đồng hồ nam Seiko ProspexSRQ035J1

Automatic Chronog|42.5mm
Giá:Liên hệ
Seiko 5 Sports Field Quân Đội SRPG41K1

Đồng hồ nam Seiko 5 Quân ĐộiSRPG41K1

Automatic|39.4mm
Giá: 9.000.000₫
Giá KM:8.100.000₫
-10%
Seiko 5 Sports Field Quân Đội SRPG31K1S

Đồng hồ nam Seiko 5 Quân ĐộiSRPG31K1S

Automatic|39.4mm
Giá: 8.760.000₫
Giá KM:7.884.000₫
-10%

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ MẠNH NHẤT THẾ GIỚI (PHẦN 1)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.08972 sec| 1006.289 kb