TOP 10 TUYỆT TÁC NỮ XUẤT SẮC TỪ BASELWORLD 2018 (PHẦN 2)

TOP 10 TUYỆT TÁC NỮ XUẤT SẮC TỪ BASELWORLD 2018 (PHẦN 2)

13/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Với tình yêu vô hạn dành cho phái đẹp vốn là nàng thơ của biết bao nhà thiết kế, tại BaselWorld 2018 năm nay, hàng trăm thương hiệu đã cho ra mắt những mẫu đồng hồ khiến bao con tim các quý bà phải thổn thức. Nào là kim cương và ngọc quý, nào là lụa satin và những dải tơ tằm mềm mại, các nghệ nhân đã phô diễn tài nghệ của mình qua những thiết kế mặt số ấn tượng, những bộ chuyển động hiếm có mà qua đó họ trải lòng và gửi gắm tâm tư vào cỗ máy thời gian nhỏ xinh trên cổ tay nàng.

 

Top 10 tuyệt tác nữ xuất sắc từ BaselWorld 2018

 

6. Chopard

 

L’Heure Du Diamant

L’Heure Du Diamant

 

Năm nay, trong sự kiện BaselWorld 2018, Chopard đã giới thiệu đến tất cả nữ giới trên toàn cầu một mẫu đồng hồ nữ mới L’Heure Du Diamant với tâm điểm là viên opal huyền bí. Gợi nhớ phong cách những năm 70, lớp vỏ oval toát lên nỗi tiếc nhớ sự sang trọng thời quá khứ. Gờ kính nạm kim cương nhiều mặt mở rộng đến tận dây đeo được nhấn mạnh bằng hai viên kim cương lớn hơn ở vị trí 6 giờ và 12h. Mặt số của đồng hồ được đặt trong hình dạng elip nằm ngang với mặt số nhẵn bóng tựa như đá hoa cương theo cấu tạo tối giản chỉ trọn vẹn kim giờ và kim phút. Thiết kế ấy chính là lời ngợi ca cho vẻ đẹp nữ tính, sang trọng và độc đáo dành riêng mỗi quý cô hiện đại.

 

7. Jaquet Droz

 

Jaquet Droz

Jaquet Droz Lady 8 Petite

 


Mẫu đồng hồ mới - Jaquet Droz Lady 8 Petite tái định nghĩa model Lady 8 nguyên bản. Model 25mm tao nhã này mang thiết kế số “8” biểu tượng trong lớp vỏ tròn vàng hồng 18K hoàn hảo và mặt số khảm xà cừ với những mắt xích nạm kim cương và ngọc trai Akoya. Vận hành bằng bộ chuyển động cơ học tự lên dây với 38 giờ dự trữ, chiếc đồng hồ nữ được trang trí con lắc guilloche với thiết kế chân vịt. Phải thừa nhận rằng, dáng vẻ nhỏ nhắn của mẫu phụ kiện sẽ khiến cho cổ tay ngọc ngà của nữ giới thêm phần cuốn hút và hứa hẹn giúp cho quý cô tỏa sáng trong buổi hẹn hò lãng mạn cũng như những bữa tiệc đòi hỏi tính sang trọng.

 

8. Harry Winston

 

Premier Winston Candy Automatic 31mm

Premier Winston Candy Automatic 31mm

 

Xuất hiện với số lượng giới hạn 77 chiếc, Premier Winston Candy Automatic 31mm nổi bật với 244 viên kim cương và đá quý bao gồm ngọc bích, tourmaline Paraiba, tsavorite và spinel được nạm kiểu tuyết trên vỏ và mặt số. Phiên bản được bao bọc trong lớp vỏ vàng trắng 18K với núm vặn và các vấu nạm kim cương vát cạnh. Vận hành bằng bộ chuyển động tự động Thụy Sỹ có 40 giờ năng lượng dự trữ, tạo tác xuất hiện trong dây da đồng điệu màu raspberry. Chính bộ dây đeo đậm sắc đỏ lộng lẫy khi kết hợp với kim cương, đá quý tạo ra vẻ đẹp lấp lánh mà bất kỳ ai cũng bị thôi miên khi chiêm ngưỡng.

 

9. Omega

 

Seamaster Aqua Terra Jewellery

Seamaster Aqua Terra Jewellery

 

Seamaster Aqua Terra Jewellery mới được bao bọc trong lớp vỏ khá lớn 38mm bằng vàng Sedna nạm kim cương hoàn toàn với 12 viên ruby đỏ cắt kiểu bầu dục đánh dấu từng giờ đính trên mặt số bạc guilloche với các gợn sóng vàng 18K Senda và vàng Senda 18K nạm kim cương. Hoàn thiện với dây đeo da màu đỏ mượt mà, chiếc đồng hồ vận hành bằng bộ chuyển động Master Chronometer Caliber 8807. Tổng thể mặt số phụ kiện như một đóa hoa 12 cánh mang sắc đỏ như truyền tải sự sôi nổi, nhiệt huyết trong tính cách của những người phụ nữ thông minh. Cho dù kết hợp với bất kỳ bộ trang phục có sẵn trong tủ đồ thì cổ tay của nữ chủ nhân sẽ luôn trở thành tâm điểm ở bất kỳ mọi nơi, mọi hoàn cảnh.

 

10. Hermès

 

Arecau Cavales

Arecau Cavales

 

Năm nay, nhằm tái sinh dòng đồng hồ Arecau cổ điển, Hermès đã giới thiệu phiên bản nữ Arecau Cavales vô cùng phá cách nhưng đặt dưới kỹ thuật chế tác nghiêm ngặt. Mẫu phụ kiện có kích cỡ 36mm trang bị khoảng 60 viên kim cương nổi bật trên nền mặt số xà cừ và họa tiết Cavales huyền thoại. Ẩn sau lớp vỏ bằng thép 316L sáng bóng là bộ chuyển động quartz chính xác. Xuất hiện đồng điệu cùng những đường nét thanh tú là dây da cá sấu tinh tế, mang đến vẻ thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho các nữ chủ nhân.


Xem thêmTop 10 tuyệt tác nữ xuất sắc từ BaselWorld 2018(Phần 1)


Trong 10 tuyệt tác tới từ 10 thương hiệu danh tiếng được giới thiệu trong BaselWorld năm nay, liệu “cái tên” nào sẽ được nữ giới lựa chọn nhiều nhất?

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 TUYỆT TÁC NỮ XUẤT SẮC TỪ BASELWORLD 2018 (PHẦN 2)
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.35510 sec| 993.984 kb