TOP 3 ĐỒNG HỒ SEIKO NỮ ĐÁNG SỞ HỮU TẠI ĐỒNG HỒ DUY ANH

TOP 3 ĐỒNG HỒ SEIKO NỮ ĐÁNG SỞ HỮU TẠI ĐỒNG HỒ DUY ANH

06/12/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Dù không có quá nhiều đồng hồ nữ trong dòng sản phẩm của mình nhưng bất kì phiên bản nào được ra mắt thì Seiko đều mang lại những thiết kế không chỉ đẹp mắt mà còn tinh tế giúp cho chị em có thể diện đồng hồ ở mọi hoàn cảnh dù đi chơi hay đi làm. Trong bài viết này, Đồng hồ Duy Anh sẽ giới thiệu đến cho phái đẹp top 3 phiên bản đồng hồ Seiko nữ đáng sở hữu nhất, không chỉ bởi thiết kế, bộ máy mà còn bởi chúng đều nằm trong một tầm giá vô cùng dễ chịu.

1. Mẫu đồng hồ Seiko SUR690P1

 

Đồng hồ Seiko SUR690P1

Đồng hồ Seiko SUR690P1

Hết hàng
Quartz
28mm
3.870.000₫
4.300.000₫
1 đánh giá

 


Thiết kế đầu tiên là mẫu đồng hồ dây kim loại Seiko SUR690P1 mang nét đẹp dịu dàng vô cùng nữ tính. Với mặt trắng tinh khôi, bộ số dạng vạch với điểm nhấn số La Mã ở góc 6 và 12h được mạ vàng nổi bật,. Ngoài ra, phần vỏ đính đá tạo nên vẻ lấp lánh cuốn hút đối với bất kì chị em nào. Dây đeo bằng thép không gỉ gồm 5 chỉ nhỉ với 2 chỉ xen kẽ mạ vàng mang lại dịu dàng và đày nữ tính. Bên cạnh đó kết hợp với dây đeo bằng kim loại dù đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch cho phiên bản đồng hồ này. Seiko SUR690P1 là một phiên bản đồng hồ pin được bổ sung thêm tính năng lịch ngày thuận tiện, mà chị em cũng không cần phải lo đến việc lên dây cót hàng ngày như những mẫu đồng hồ cơ.

- Đường kính: 28mm

- Độ dày: 6mm

- Độ chịu nước: 30m

 

2. Mẫu đồng hồ Seiko SUP299P1

 

Đồng hồ Seiko SUP299P1

Đồng hồ Seiko SUP299P1

Hết hàng
Quartz Solar
26.1mm
3.627.000₫
4.030.000₫
1 đánh giá



Vẫn là sự thanh lịch nhưng được thể hiện ở một phiên bản đồng hồ khác cổ điển và đơn giản hơn là Seiko SUP299P1. Vẫn với mặt số tròn, nhà sản xuất sử dụng bộ số vạch thuần túy cùng kim Dauphine thanh mảnh, sự đơn giản này lại mang đến cái nhìn thanh thoát hơn cho phần mặt số và cũng không kém phần thanh lịch. Gam trắng bạc được sử dụng trên toàn mặt số cùng với vỏ đồng hồ. Kết hợp với đó là dây da đen – được xem như biểu tượng cho sự tao nhã, thanh lịch. Phiên bản Seiko SUP299P1 sử dụng cỗ máy Solar độc quyền của Seiko với nguồn năng lượng được lấy từ ánh sáng. Phần mặt kính cứng dù không phải xuất sắc trong nhiệm vụ chống xước nhưng lại dễ dàng đánh bóng và có độ chịu lực cao hơn.

- Đường kính: 26.1mm

- Độ dày: 6mm

- Độ chịu nước: 30m

 

3. Mẫu đồng hồ Seiko SUR691P1

 

đồng hồ seiko

ĐỒNG HỒ SEIKO SUR691P1



Một phiên bản đính đá khác mang lại sự trẻ trung thời thượng hơn mà Đồng hồ Duy Anh muốn giới thiệu đến chị em là chiếc Seiko SUR691P1. Ngoại trừ mặt số xanh lam thì các chi tiết còn lại của đồng hồ đều sử dụng gam màu trắng. 2 màu sắc đối lập làm nên sự tương phản và nổi bật hơn cho chính mặt số cũng như những chi tiết nhỏ khác. Ô lịch ngày được đặt ở góc 3 giờ quen thuộc tạo sự thuận tiện cho người đeo. Bổ sung thêm sự nữ tính cho đồng hồ, các nghệ nhân chế tác đính đá Swarovski xung quanh vỏ đồng hồ. Kích thước mặt số là 30mm có thể dễ dàng vừa mới đa số cố tay của phụ nữ Châu Á. Mặt kính Hardlex Crystal là một phiên bản nâng cấp của kính cứng – được phát triển bởi Seiko – cho phép độ bền và khả năng chống xước cải thiện hơn so với mặt kính cứng thông thường.

- Đường kính: 30mm

- Độ dày: 7mm

- Độ chịu nước: 50m


Với 3 phiên bản trên, Đồng hồ Duy Anh tin rằng chị em đã tìm ra cho mình một sự lựa chọn phù hợp rồi chứ?

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 3 ĐỒNG HỒ SEIKO NỮ ĐÁNG SỞ HỮU TẠI ĐỒNG HỒ DUY ANH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.40158 sec| 1002.047 kb