CÁCH LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ THEO MỆNH CHO NĂM MỚI 2019

CÁCH LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ THEO MỆNH CHO NĂM MỚI 2019

17/12/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Không chỉ đơn thuần là một phụ kiện không thể thiếu, càng ngày những chiếc đồng hồ đeo tay càng chứng minh được vị trí quan trọng của mình đối với mỗi người. Không chỉ mong muốn có được một chiếc đồng hồ đẹp, ưng ý mà rất nhiều người còn muốn chúng hợp với cung mệnh hay phong thủy với mình. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một chiếc đồng hồ hợp với mệnh để mang lại vận may trong cuộc sống nhé!

1. Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Kim

 

Đồng hồ Citizen BH3002-54E

Đồng hồ Citizen BH3002-54E

Hết hàng
Quartz
31.5mm x 25.5mm
3.200.000₫
4.000.000₫
1 đánh giá

 

“Kim” trong ngũ hành tượng trưng cho các loại kim khí và kim loại trong trời đất. Theo đó, “Kim” được kết tinh bởi khoáng vật đất đá  tôi luyện và nuôi dưỡng bởi đất trời, thiên nhiên. Người mệnh Kim nên ưu tiên lựa chọn các loại đồ vật, màu sắc biểu trưng của mệnh Thổ và mệnh Kim, vì nó sẽ đem lại sự may mắn, tài lộc; cũng có thể kết hợp với mệnh Mộc, mệnh Thủy nhưng nó chỉ ở mức trung hòa và không tốt nếu người mệnh Kim kết hợp với các yếu tố mệnh Hỏa.

Vì thế, một chiếc đồng hồ mặt vuông là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn (đại diện cho yếu tố Thổ sinh Kim). Đồng hồ có dây đeo bằng kim loại sẽ là chất liệu đồng hành và phù hợp với mệnh của bạn. Cùng với đó, bạn nên lựa chọn những màu sắc đại diện cho bản mệnh của mình như đồng hồ mạ vàng, màu trắng bạc, xanh lam hay đen.

 

2. Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Mộc

 

 

Nhắc đến “Mộc”, chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến cây cối hoặc các vật dụng được làm từ gỗ. Trong ngũ hành, mệnh Mộc tượng trưng cho mùa xuân. Trong ngũ hành thì “Thủy” sinh “Mộc”.  Bản chất của Mộc khá mềm và dễ uốn, song nó cũng không kém phần cứng cáp, rắn giỏi và dường như đặc tính này cũng có phần ảnh hưởng đến tính cách của những người mang mệnh Mộc.

Nếu bạn mệnh Mộc, bạn nên lựa chọn những chiếc đồng hồ có mặt hình chữ nhật hoặc hình vuông. Đúng với ngũ hành, bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ có mặt màu đen hoặc dây da màu đen, xanh lam đều mang lại tài lộc cho bạn. Ngoài ra, mệnh Mộc còn hợp với đồng hồ màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím vừa hỗ trợ cho công việc, cuộc sống, vừa mang lại sự trẻ trung, tươi mới.

 

3. Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Thủy

 

Đồng Hồ Orient Mako Iii Limited Edition RA-AA0007A09B

Đồng Hồ Orient Mako Iii Limited Edition RA-AA0007A09B

Hết hàng
Automatic
42mm
8.720.000₫
10.900.000₫
1 đánh giá

 

Hiểu theo cách đơn giản, người ta thường hiểu “Thủy” là nước. Nước là đối tượng có thể ở nhiều trạng thái khác nhau như: chất lỏng, chất khí (hơi nước), chất rắn (băng giá) và luôn thay đổi linh hoạt trạng thái động hoặc tĩnh.

Nếu bạn mệnh Thủy, hãy chọn những mẫu đồng hồ có mặt hình tròn (biểu tượng của mệnh Kim) vì nó sẽ tạo ra nhiều may mắn cũng như đem lại tài lộc cho bạn. Một số màu đại diện cho Thủy mà bạn nên biết như xám, bạc hay trắng đó là những màu phổ biến mà bạn nên chọn khi mua đồng hồ. Ngoài những màu sắc đó thì bạn cũng có thể chọn màu xanh lam, đen.

 

4. Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Hỏa

 

Tissot Tradition T063.409.36.018.00

Tissot Tradition T063.409.36.018.00

Sẵn hàng
Quartz
39mm
11.025.000₫
12.250.000₫
1 đánh giá

 

Mệnh Hỏa là biểu tượng của mùa hè và các hình tượng liên quan đến nhiệt, sức nóng, lửa. Không chỉ trong phong thủy, mà kể cả trong cuộc sống mệnh Hỏa là biểu tượng cho sự may mắn, hạnh phúc, danh vọng và thành công. Năng lượng từ mệnh Hỏa luôn tỏa ra dồi dào đem lại những sáng tạo, kiến tạo và hồi sinh liên tục.Theo nguyên lý ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, vì vậy những người mệnh Hỏa dù là chọn đồng hồ đeo tay hay bất cứ lĩnh vực gì trong cuộc sống thì cũng đều tuân theo nguyên tắc này. Người mệnh Hỏa kết hợp với những yếu tố của mệnh Mộc sẽ đem lại may mắn, tài lộc và sự bền vững. Từ đó, chúng ta có thể thấy màu sắc hợp nhất với mệnh Hỏa là màu xanh lá cây hoặc nâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn những kiểu đồng hồ màu đỏ, da cam, mạ vàng, hồng, tím là các màu đồng hành lý tưởng với mệnh của bạn.


Xem thêmNgười mệnh Kim nên đeo đồng hồ nào cho hợp phong thủy?

 

5. Cách chọn đồng hồ cho người mệnh Thổ

 

 

Đồng Hồ Longines Flagship Heritage L4.795.4.78.2

Đồng Hồ Longines Flagship Heritage L4.795.4.78.2

Sẵn hàng
Automatic
38.5mm
43.987.500₫
48.875.000₫
1 đánh giá

 

Người có mệnh Thổ thường thì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về đồng hồ cũng như màu sắc bởi. Bạn có thể chọn ngay một chiếc đồng hồ có mặt hình vuông để đại diện cho cung mệnh Thổ của bạn, và chọn đồng hồ có màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa như đỏ, da cam thì sẽ hỗ trợ rất tốt đến tài lộc của bạn. Ngoài những màu đó bạn sẽ có thể chọn thêm màu nâu, mạ vàng, tím, hồng, hoặc những mẫu đồng hồ có màu trắng đều được.

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CÁCH LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ THEO MỆNH CHO NĂM MỚI 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12230 sec| 1050.273 kb