CITIZEN VINTAGE BRYCEN SPORT AW1598-70X - PHONG CÁCH THỂ THAO MỚI

CITIZEN VINTAGE BRYCEN SPORT AW1598-70X - PHONG CÁCH THỂ THAO MỚI

05/10/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Khi nói đến đồng hồ thể thao, hình dung đầu tiên của bạn là gì? Đa phần đó sẽ là những thiết kế hầm hồ với rất nhiều chi tiết, ví dụ như: Chronograph 6 kim. Và trong bài viết dưới đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một kiểu phong cách thể thao hoàn toàn mới đến từ mẫu đồng hồ Citizen Vintage Brycen Sport AW1598-70X .

1. Sở hữu phong cách thể thao mới

đồng hồ citizen

Đồng hồ Citizen Vintage Brycen Sport AW1598-70X


Cách đây ít lâu, Citizen cũng đã từng giới thiệu Brycen đến thị trường nước ta trong hình dáng của những mẫu đồng hồ Chronograph 6 kim, 1 lịch có thiết kế hầm hố rất đặc trưng. Sự thành công của những phiên bản đó trở thành động lực khiến hãng tiếp tục sản xuất mẫu Brycen Sport AW1598-70X có kiểu dáng hoàn toàn mới có phong cách thể thao nhưng đã được “lai” với phong cách Dresswatch. Có lẽ, lần này hãng muốn tạo ra một mẫu đồng hồ có phong cách thể thao đa dụng có thể sử dụng trong mọi trường hợp đồng thời kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau kể cả thời trang công sở lịch sự, sang trọng. Vì thế, mẫu đồng hồ Brycen được tạo ra mang phong cách thể thao theo cái nhìn hoàn toàn mới. Hãng đã loại bỏ hoàn toàn thiết kế hầm hố, những chi tiết phức tạp để phô biễn một mặt số đơn giản nhưng vẫn rất mạnh mẽ và cứng cáp. Đó là sự góp mặt của bộ kim dauphine khỏe khoắn, cọc số to bản đều được phủ dạ quang và một viền bezel răng cưa. Kiểu thiết kế này khá tương đồng với dòng đồng hồ thể thao lặn đình đám Mako, Ray của Orient vốn đã rất thành công trong vài năm gần đây.

Tuy nhiên, mẫu đồng hồ Brycen có độ chịu nước 100 mét giới hạn sử dụng trong trường hợp rửa tay, đi tắm, đi mưa, đi bơi - không thể mang đi lặn vì thế mà viền bezel lặn chỉ được thiết kế nhằm mục đích trang trí chứ thực tế không phải thiết lập tính năng lặn.

Nổi bật nhất trên mẫu Citizen này là một mặt số và bezel đều được phủ màu xanh lá thông - rất đặc biệt và lạ mắt. Chúng còn được hoàn thiện ở cấp độ cao hơn với những đường vân sunburst tỏa ra từ phía trung tâm mặt số.

Với một mẫu đồng hồ đeo tay phong cách thể thao dù là truyền thống hay được cải tiến với diện mạo mới thì yếu tố khỏe khoắn, nam tính vẫn là “bất di bất dịch”, đó là lý do tại sao hãng lại lựa chọn bộ dây thép gồm 2 đường mắt xích nhỏ và 1 đường mắt xích chữ U lớn trung tâm sau đó hoàn thiện chúng theo kỹ thuật phay xước.

Đồng hồ có kích cỡ 43mm, tương đối dày 12,2 mm - kích thước này sẽ rất lý tưởng đối với người có cổ tay to với chu vi từ khoảng 17 cm trở lên.

 

2. Sở hữu bộ máy Eco-Drive

 

đồng hồ citizen

Đeo rất ôm tay


Citizen Vintage Brycen Sport AW1598-70X  là sản phẩm được trang bị máy Eco-Diver J810. Đối với người đam mê đồng hồ, chắc chắn đã nghe đến Eco-Drive - công nghệ năng lượng ánh sáng đỉnh cảo của nhà sản xuất Citizen. Ưu điểm của bộ máy đó là độ chuẩn xác rất cao - ngang bằng với đồng pin với sai số chỉ 15 giây mỗi tháng. Tinh hoa của máy và cũng là điểm nổi trội hơn bất kỳ dòng máy nào khác chính là cơ chế chuyển hóa năng lượng ánh sáng dù là tự nhiên hoặc nhân tạo để duy trì hoạt động của đồng hồ. Khi được sạc đầy, đồng hồ Citizen sẽ vẫn vận hành liên tục trong khoảng 6 tháng dù bị cất hoàn toàn trong môi trường tối.

Nếu bạn đang khao khát một mẫu đồng hồ đa dụng biến hóa trong mọi dịp hãy ghé qua hệ thống Showroom của Duy Anh Watch để sở hữu ngay sản phẩm mang phong cách thể thao hoàn toàn mới này nhé!

Đồng Hồ Citizen Eco Drive AW1598-70X

Đồng Hồ Citizen Eco Drive AW1598-70X

Sẵn hàng
Eco-Drive
43mm
6.788.000₫
8.485.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CITIZEN VINTAGE BRYCEN SPORT AW1598-70X - PHONG CÁCH THỂ THAO MỚI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.70568 sec| 990.367 kb