ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE CHRONOGRAPH CA0641-83E

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE CHRONOGRAPH CA0641-83E

05/10/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Miệt mài chế tác trong suốt một thế kỷ, Citizen đã giới thiệu không biết bao nhiêu mẫu đồng hồ Chronograph mang bộ máy Eco-Drive - hoạt động dựa trên công nghệ năng lượng ánh sáng đỉnh cao. Qua mỗi năm, hãng lại bổ sung một màu sắc thể thao vừa hiện đại vừa cổ điển để tăng thêm phần sôi động cho thị trường đồng hồ. Và Citizen Eco-Drive Chronograph CA0641-83E cũng được tung ra nhằm mục đích ấy.

1. Đánh giá thiết kế Citizen Eco-Drive Chronograph CA0641-83E

 

đồng hồ citizen

Đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph CA0641-83E

 

Citizen Eco-Drive Chronograph CA0641-83E là chiếc đồng hồ mang thiết kế thể thao cổ điển nhưng lại chứa đựng kiểu cách chronograph đương đại. Vốn dĩ với việc thể hiện cùng lúc hàng loạt tính năng trên mặt số (gồm: giờ, phút, giây, lịch ngày, đồng hồ 24 giờ, đo tốc độ, bấm giờ thể thao) lẽ ra phải có thiết kế rất rối mắt và phức tạp. Thế nhưng, CA0641-83E bằng cách tạo hình chi tiết, cách sắp xếp khoa học, gọn gàng đã tạo ra một mặt dial rất thoáng và dễ nhìn giúp chủ nhân có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số trên mặt đồng hồ.

CA0641-83E có cách phối màu rất hài hòa với màu chủ đạo là màu đen kết hợp với màu trắng của dạ quang, điểm nhấn từ sắc đỏ và màu bạc từ dây đeo. Với cách phối hợp này thì phiên bản sẽ rất nổi bật trong những trang phục sáng màu và đặc biệt phù hợp với những người đàn ông bản lĩnh từ độ tuổi 25 trở lên. Đồng thời, qua lớp dạ quang phủ trên kim và cọc số có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho hoạt động xem giờ của người đeo trong điều kiện ánh sáng yếu.

Bản thân là một lựa chọn cho những người yêu thích hoạt động thể thao, CA0641-83E được thiết kế trong kiểu dáng khỏe khoắn tuy nhiên vẫn mang nét sang trọng mà người đeo có thể diện trong những sự kiện đòi hỏi vận động, năng động ngoài trời kể cả là những vận động mạnh dưới nước (độ chịu nước 100m).

Citizen CA0641-83E có kích cỡ 44mm- đây là kích cỡ có vẻ như khá to so với cổ tay của đàn ông Việt. Thế nhưng với vai trò là một sản phẩm mang hình dáng thể thao thì kích thước này là hoàn toàn chấp nhận được, vừa vặn với chu vi cổ tay từ 17cm trở lên.

Như vậy, CA0641-83E có thiết kế đậm chất thể thao cổ điển vừa dễ đeo, dễ đọc thiết kế hỗ trợ rất tốt cho tính năng, khi kết hợp cùng những set đồ thể thao sẽ giúp phái mạnh tôn lên sự nam tính, mạnh mẽ vô cùng cuốn hút.

 

2. Đánh giá tính năng

 

đồng hồ citizen

Thiết kế cực kỳ khỏe khoắn

 

Citizen CA0641-83E là chiếc đồng hồ hoạt động bởi bộ máy Eco-Drive B612. Ưu điểm của bộ máy này nằm ở cơ chế vận hành được nạp từ bất kỳ nguồn năng lượng ánh sáng kể cả tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo, từ năng lượng ánh sáng dồi dào từ mặt trời…hay ánh sáng yếu chỉ từ một ngọn nến. Điều này, giúp cho người đeo dễ dàng nạp năng lượng cho đồng hồ đồng thời không cần phải đeo thường xuyên như những sản phẩm máy automatic bởi khi được nạp đầy năng lượng thì Citizen CA0641-83E có thể chạy bền bỉ 10 tháng sau khi được sạc pin đầy.

Citizen CA0641-83E được sản xuất trong vai trò của một chiếc đồng hồ thể thao vì thế những tính năng thể thao được trang bị là điều đương nhiên. Ngoài tính năng cơ bản như: giờ, phút, giây và lịch ngày thì đồng hồ được những người đàn ông đam mê thể thao yêu thích bởi tính năng vô cùng hữu ích đó là: Chronograph (Bấm giờ thể thao) và Tachymeter (Đo tốc độ).

Đối với tính năng bấm giờ thể thao được hiển thị qua hai sub dial ở vị trí 12h và 6h lần lượt với tháng đo 60 giây và 60 phút. Thực sự thì thang đo chronograph không được chia nhỏ như các sản phẩm khác (thang chia chỉ cho phép theo dõi sự chính xác 1 giây, trong khi ta thường thấy sự chính xác là 1/10 giây hoặc 1/5 giây) đồng thời thời gian đo tối đa của nó cũng chỉ giới hạn trong 60 phút. Tuy nhiên, tính năng này được đánh giá là vừa đủ cho những hoạt động thể thao không đòi hỏi quá khắt khe về mặt thời gian.

Đối với tính năng đo tốc độ hoàn toàn thỏa mãn những ai yêu thích cảm giác mạnh trên những cung đường bởi tính năng này cho phép người đeo theo dõi tốc độ giới hạn tới 400km/giờ. Quả thật quá tuyệt vời phải không?

Ngoài ra, thì bộ máy Eco-Drive B612 còn thiết lập thêm một tính năng khác là Đồng hồ 24 giờ ở góc 9h. Thiết kế này giúp cho người đeo có thể phân được giờ đang chạy trên đồng hồ là ban ngày hay ban đêm, hỗ trợ rất tốt cho thao tác điều chỉnh giờ.

 

3. Đánh giá mức giá

 

đồng hồ citizen

Bộ phận kim và cọc số phủ dạ quang sáng nét

 

Eco-Drive Chronograph CA0641-83E được niêm yết với giá 7,425,000 VNĐ - Đây là một mức giá tốt đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ Chronograph sở hữu bộ máy Eco-Drive nổi tiếng của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Mức giá này không chỉ xứng đáng với những giá trị có trong sản phẩm mà còn rất vừa vặn với “túi tiền” của người đam mê cỗ máy thời gian tại thị trường Việt Nam.


Xem thêmĐánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph AT2134-82E - Kỹ thuật vận hành bằng ánh sáng


Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ như vậy, hãy đến trực tiếp Duy Anh Watch để trải nghiệm sản phẩm hoặc có thể lựa chọn hình thức đặt hàng online để hưởng ưu đãi 10% nhé!

Đồng hồ Citizen CA0641-83E

Đồng hồ Citizen CA0641-83E

Sẵn hàng
Eco-Drive
44mm
5.812.500₫
7.750.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
2 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE CHRONOGRAPH CA0641-83E

VLnguyễn việt long

con này giá sao shop?

Trả lời.
Thông tin người gửi

AadminQuản trị viên

Chào bạn, Mẫu Citizen CA0641-83E có giá niêm yết 7.425.000vnđ. Hiện tại đang có chương trình giảm giá 15% cho đồng hồ Citizen nên giá sản phẩm 6.311.250vnđ. Thông tin đến bạn!

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.32253 sec| 1018.234 kb