ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT INDEX FC-303S5B6

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT INDEX FC-303S5B6

24/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu có ai đó hỏi tôi rằng: “Đâu là thiết kế Dress Watch kinh điển nhất trong thế giới đồng hồ”. Tôi sẽ ngay lập tức giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ Frederique Constant FC-303S5B6. Vậy vì sao thiết kế của phiên bản lại được đánh giá là kinh điển của Dress Watch, hãy cùng Duy Anh Watch trả lời nhé!

1. Frederique Constant FC-303S5B6 - Thiết kế Dress Watch kinh điển nhất trong thế giới đồng hồ

frederique constant

Frederique Constant FC-303S5B6



Dress Watch là một danh từ được dùng để chỉ những mẫu đồng hồ có thiết kế hướng tới sự sang trọng, thanh lịch thích hợp đi kèm với những trang phục công sở hay lễ phục. Dress Watch sẽ luôn đóng vai trò tôn lên đẳng cấp, sự lịch thiệp cho người đeo, đặc biệt là nam giới.

Một chiếc Dress Watch theo đúng nghĩa truyền thống với sử dụng dây da, có vỏ tròn, không quá dày, mặt số đơn giản, thoáng, ít chi tiết nhưng mỗi chi tiết đều phải sắc xảo. Kết hợp với đó là có không quá 3 kim, có hoặc không tích hợp tính năng lịch dạng cửa sổ.

Frederique Constant Classics Index - một mẫu thuộc dòng Accessible Luxury mang đầy đủ những đặc điểm đó trở thành thiết kinh điển nhất của Dress Watch truyền thống. Trung tâm mặt số là bộ kim dauphine, thiết kế phổ biến nhất dành cho Dress Watch. Một điểm khá thú vị là kim giờ và kim phút được tích hợp dạ quang như phong cách của thập niên 50 ở thế kỷ trước. Các cọc số hình ngũ giác vát cạnh cũng được bổ sung thêm chấm dạ quang ở phía ngoài hỗ trợ đọc chỉ số thời gian dễ dàng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Điều này khiến cho Classic Index thêm lợi thế khi sử dụng trong bóng tối.

Phom vỏ của đồng hồ được hoàn thiện bởi thiết kế cong liền mạch và đánh bóng toàn bộ. Cách làm này tối đa hóa sự nổi bật và sang trọng cho sản phẩm. Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ và thường xuyên tìm hiểu về các thương hiệu lớn thì chắc hẳn sẽ nhận ra dáng dấp quen thuộc của Patek Phillipe Calatrava trên phiên bản này. Thật vậy, Calatrava chính là chiếc Dress Watch trứ danh và mẫu Frederique Constant này là một bản Homage tuyệt với với mức giá hoàn toàn có thể với tới - chưa đến 30 triệu đồng.

Cảm nhận khi lên tay mẫu đồng hồ này hoàn toàn tuyệt vời, sang trọng, thanh lịch và rất bắt mắt. Một thiết kế đơn giản nhưng chính vì thế mà cho dù có ngắm đồng hồ thật lâu bạn cũng sẽ không cảm thấy chán. Dây da được sử dụng ở đây là dây cá sâu cao cấp. Mặt kính sapphire cong lắp trên bộ vỏ có đường kính 40mm rất vừa vặn với cổ tay có chu vi từ 16.5cm trở lên. Độ dày của mẫu đồng hồ Frederique Constant  là 10,2mm và đặc biệt là mức chống nước cao hơn các Dress Watch thông thường đạt 5 ATM có thể yên tâm sử dụng hơn khi rửa tay và đi dưới mưa nhỏ.

 

2. Bộ máy cơ chất lượng tốt FC-303

 

đồng hồ frederique constant

 

Frederique Constant FC-303S5B6 được trang bị bộ máy cơ có chất lượng tốt mang tên FC-303 với 26 chân kính, hoạt động dưới tần số dao động 28 800 VPH và cung cấp tối đa 38 giờ dự trữ năng lượng. Đây là một movement sở hữu độ chính xác rất cao, với sai số chỉ khoảng +/- 15 giây mỗi ngày, đặc biệt vận hành vô cùng êm mượt, đồng bộ.

Ngoài ra, FC-303 có vẻ bề ngoài rất đẹp song song với độ hoàn thiện tốt, tuy nhiên, điều đáng tiếc là đối với chiếc đồng hồ Index, phần đáy được thiết kế kín không cho phép chúng ta có thể quan sát tận mắt cỗ máy chất lượng này.


>>> Xem thêmFrederique Constant Slimline FC-312V4S4 - Sự độc đáo từ Heart Beat cùng kiểu dáng mỏng


Với những ai tìm kiếm một chiếc đồng hồ sang trọng, chuẩn mực thì FC-303S5B6 là gợi ý không thể bỏ qua.

Đồng hồ Frederique Constant Index FC-303S5B6

Đồng hồ Frederique Constant Index FC-303S5B6

Hết hàng
Automatic
40mm
24.199.500₫
28.470.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT INDEX FC-303S5B6
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.82097 sec| 990.461 kb