CALVIN KLEIN HIGH NOON K8M214CB - CHƯA BAO GIỜ THỜI TRANG ĐẾN THẾ!

CALVIN KLEIN HIGH NOON K8M214CB - CHƯA BAO GIỜ THỜI TRANG ĐẾN THẾ!

22/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ thời trang - một khái niệm ra đời sau cuộc khủng hoảng thạch anh thập niên 70 và đặc biệt thịnh hành trong những năm gần đây với những tên tuổi như Daniel Wellington, MVMT. Tất cả đều sở hữu chung một công thức đó là: Thiết kế đặc trưng kết hợp với chất lượng của những bộ máy Nhật Bản. Vậy có một hãng đồng hồ thời trang nào có đẳng cấp trội hơn hẳn không? Câu trả lời chính là Calvin Klein mà đại diện của nó là mẫu đồng hồ High Noon K8M214CB.

 

1. Thiết kế đậm chất thời trang hiện đại


High Noon K8M214CB là một chiếc đồng hồ mang thương hiệu thời trang lừng danh nước Mỹ - Calvin Klein mà khi nói về quần Jeans hay nước hoa thì chúng ta cũng đã quá quen thuộc. Nhà thiết kế và cũng là nhà sáng lập của thương hiệu - ngài Calvin Klein sau những thành công với ngành thời trang nhờ phong cách trẻ trung, cá tính và đầy phóng khoáng đã quyết định dấn thân sang lĩnh vực đồng hồ vào năm 1997.

 

K8M214CB

Calvin Klein High Noon K8M214CB


Khác với những hãng đồng hồ thời trang khác, Calvin Klein chọn một con đường riêng. Hãng thời trang Mỹ đang hợp tác với người Thụy Sỹ và cụ thể là Swatch Group - Tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới với kinh nghiệm và năng lực kỹ thuật vượt trội. Lãnh đạo của Swatch Group cũng rất hứng thú với cơ hội này. Với họ đây chính là phần còn thiếu trong danh mục sản phẩm khi các tập đoàn khác đều đã được các hãng thời trang nổi tiếng cấp phép sản xuất đồng hồ.

Toàn bộ những đặc điểm hội tụ trong mẫu Calvin Klein High Noon tiêu biểu cho tinh thần chế tác của thương hiệu. Đó là chiếc đồng hồ thời trang, toát lên vẻ trẻ trung, năng động, thời thượng nhờ phong cách tối giản Minimalism. Bộ kim được thiết kế đơn giản, vuông vức với phần đầu phủ dạ quang kết hợp với những cọc số mảnh mai gợi nhớ đến triết lý Bauhaus của người Đức. Đây là trào lưu và cũng là thiết kế làm nên tên tuổi của rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ, hướng tới giới trẻ. Toàn bộ những chi tiết ấy đã được hãng nhấn nhá bằng tone vàng hồng thời thượng. Đặc biệt nhất là khi đồng hồ khoác lên mình tấm áo choàng đen - chưa bao giờ thời trang, nam tính và cuốn hút đến thế!

Cảm giác lên tay mẫu đồng hồ này vô cùng thoải mái với size mặt vừa phải 40mm, độ dày chỉ 7mm. Đây là một mẫu phụ kiện rất thích hợp khi diện cùng áo phông, quần Jeanes hay các trang phục Casual trẻ trung khác.

 

2. Mức độ hoàn thiện ấn tượng

 

dong ho calvin klein


Được sản xuất, lắp ráp bởi Swatch Group, không có gì bất ngờ khi đồng hồ Calvin Klein có mức độ hoàn thiện tốt hơn hẳn các thương hiệu thời trang đang phổ biến hiện nay. Từ chất thép rất đanh và chắc chắn cho đến những chi tiết nhỏ được làm sắc nét. Những ai vốn đã quen đeo đồng hồ truyền thống sẽ không hề cảm thấy hụt hẫng khi sở hữu một chiếc Calvin Klein. Điều đáng tiếc duy nhất có lẽ chỉ là Calvin Klein và Swatch Group chưa chú trọng đầu tư marketing trên thị trường Việt Nam nên đồng hồ Calvin Klein vẫn chưa thực sự có được vị thế xứng đáng với những gì nó đem lại.

 High Noon K8M214CB là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chuẩn Swiss Made danh giá với bộ máy được cung cấp bởi ETA - nhà sản xuất máy của cả những thương hiệu truyền thống cao cấp như Longines, Tissot, MIDO…. Khâu hoàn thiện được thực hiện tại chính xứ sở đồng hồ, chỉ duy nhất thiết kế là mang phong cách đặc trưng nước Mỹ.

Nếu có cơ hội, bạn hãy thử sở hữu mẫu đồng hồ Calvin Klein High Noon K8M214CB này nhé!

Đồng hồ Calvin Klein High Noon K8M214CB

Đồng hồ Calvin Klein High Noon K8M214CB

Hết hàng
Quartz
40mm
3.375.000₫
6.750.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CALVIN KLEIN HIGH NOON K8M214CB - CHƯA BAO GIỜ THỜI TRANG ĐẾN THẾ!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12873 sec| 2533.125 kb