CITIZEN ECO-DRIVE RADIO CONTROLLED AT9082-01A - NGUỒN NĂNG LƯỢNG THÂN THIỆN

CITIZEN ECO-DRIVE RADIO CONTROLLED AT9082-01A - NGUỒN NĂNG LƯỢNG THÂN THIỆN

15/12/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Citizen là nhà sản xuất duy nhất đem đến cho khách hàng trải nghiệm công nghệ hiện đại và tiện lợi nhất - Eco-Drive với số lượng chiếm khoảng 70% sản phẩm được giới thiệu hằng năm. Đặc biệt hơn là khi công nghệ hiện đại ấy được thiết lập song hành với những complication cao cấp ẩn dưới giá trị thẩm mỹ bắt mắt, hội tụ trọn vẹn bên trong mẫu đồng hồ mang mã hiệu AT9082-01A.

1. Thiết kế đậm chất thể thao, cổ điển trên Citizen ECO-DRIVE Radio Controlled AT9082-01A

đồng hồ citizen

 Đồng hồ Citizen AT9082-01A


Ngay từ lần chạm mắt đầu tiên, phiên bản đã gây ấn tượng bởi “vẻ ngoài” tròn trịa có kích cỡ lớn - 44m đậm chất thể thao, cổ điển rất khỏe khoắn, năng động. Thoạt nhìn, bạn sẽ cảm thấy mặt số rất phức tạp khi thể hiện đa dạng tính năng. Tuy nhiên, các chi tiết ấy được sắp xếp rất gọn gàng, khoa học giúp chủ nhân có thể theo dõi chỉ số một cách dễ dàng. Để tăng thêm phần cổ điển, các nghệ nhân chế tác đã khéo léo đặt lên mặt số 12 chữ số La Mã cùng kim dauphine tinh xảo phủ dạ quang.

Bên dưới lớp kính sapphire trong suốt là lớp nền mặt số được sơn màu trắng kết hợp hài hòa với bộ vỏ màu vàng hồng hoàn thiện bóng tinh tế. Phía bên phải của thân vỏ là bộ ba núm điều chỉnh thống nhất theo phong cách thiết kế khỏe khoắn.

Nhằm tăng thêm tính năng động, mẫu phụ kiện trang bị dây đeo bằng da dập vân cá sấu mang lại cảm giác thoải mái khi đeo đồng hồ, thấm hút mồ hôi rất tốt mà không gây mùi khó chịu. Với tất cả những đặc điểm ấy, phiên bản là lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông ưa sự khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn kén chọn phong cách lịch lãm.

 

2. Thiết lập complication cao cấp

đồng hồ citizen

Dây đeo từ chất liệu da dập vân cá sấu


Citizen AT9082-01A được đánh giá là một complication cao cấp khi sở hữu đồng thời rất nhiều tính năng như: giờ, phút, giây, lịch ngày góc 3h, lịch thứ góc 12 giờ, Đồng hồ 24h tại góc 9h, GMT- giờ thế giới tại vị trí 6 giờ và Radio Controlled. Nổi trội nhất là tính năng GMT và Radio Controlled.

Tính năng GMT cho phép bạn cập nhật thời gian của các địa phương trên thế giới bằng một sub 24 giờ kết hợp với tên các thành phố trên chaptering ngoài cùng. Trong khi đó, Radio Controlled là một tính năng có mức độ cao cấp hơn nhiều khi tiếp nhận sóng vô tuyến để điều chỉnh thời gian tự động vào thời điểm lúc 2:00 AM hoặc 4:00 AM. Khi sóng vô tuyến không thể nhận được tại thời điểm 2:00 AM thì chức năng Demand Reception tự động sẽ bật lên và cho phép thiết lập thời gian tại bất cứ thời điểm nào.

Có 4 trạm phát trên thế giới ở Nhật, Mỹ, Châu Âu và Trung Quốc cho phép đồng hồ Citizen Eco-Drive Radio Controlled tiếp nhận. Nếu như bạn ở Việt Nam, sóng nhận được là đài phát thanh Trung Quốc theo tiêu chuẩn BBC là gần nhất. Đặc biệt hơn, sóng Radio này có khả năng thiết lập mà không gây ảnh hưởng đến con người cũng như các thiết bị y tế.


3. Bộ máy độc quyền

đồng hồ citizen

Bộ phận núm điều chỉnh hoàn thiện bóng và mạ vàng PVD

 

Trái tim của Citizen AT9082-01A là bộ chuyển động độc quyền Eco-Drive và đặc biệt nhất đây là dòng sản phẩm “Radio Controlled” với sai số gần bằng không. Nhờ vào công nghệ Eco-Drive đặc trưng của thương hiệu, phiên bản sử dụng năng lượng ánh sáng (kể cả ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo) thay vì pin đồng hồ thông thường không chỉ mang đến sự tiện lợi cho chủ nhân mà còn thân thiện với môi trường. Trong quá trình tạo ra  AT9082-01A nói riêng cũng như mọi sản phẩm nói chung, Citizen sẽ luôn công bố cho khách hàng biết thông số cũng như nguồn gốc các vật liệu và lượng khí CO2 thải ra trong quá trình chế tác. Hãng sẽ tận dụng triệt để mọi công nghệ, vật liệu và kỹ thuật để đem đến sự thân thiện tối đa với môi trường và sức khỏe con người. Và ngay cả trong mỗi chiếc hộp đựng sản phẩm của thương hiệu đều có thể tái sủ dụng trong nhiều mục đích khác, góp phần giảm thiểu lượng chất thải ra môi trường.


Xem thêmĐánh giá đồng hồ Citizen Eco-Drive Chronograph AT2134-82E


Với những giá trị thẩm mỹ, công nghệ vượt thời gian, Citien AT9082-01A là mẫu đồng hồ đáng để sở hữu cho mọi nhà sưu tập.

Đồng hồ Citizen AT9082-01A

Đồng hồ Citizen AT9082-01A

Hết hàng
Eco-Drive
44mm
14.240.000₫
17.800.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về CITIZEN ECO-DRIVE RADIO CONTROLLED AT9082-01A - NGUỒN NĂNG LƯỢNG THÂN THIỆN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.29317 sec| 998.477 kb