MIDO MULTIFORT CHRONOMETER M038.431.22.031.00 - CHUYỂN ĐỘNG CALIBER 80 TRANG BỊ SILICON

MIDO MULTIFORT CHRONOMETER M038.431.22.031.00 - CHUYỂN ĐỘNG CALIBER 80 TRANG BỊ SILICON

30/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Năm 1932, người Úc ăn mừng lễ Khánh Thành công trình thế kỷ mang tên cầu cảng Sydney. Cây cầu hùng vĩ án ngữ ngay bờ vịnh đã trở thành một trong những biểu tượng nổi bật nhất của xứ sở Chuột Túi và đó cũng là niềm cảm hứng mãnh liệt tạo nên bộ sưu tập Multifort đến từ MIDO. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch khám phá phiên bản hoàn toàn mới vừa ra mắt mùa hè năm 2019 đó chính là MIDO Multifort Big Geneva Stripes M038.431.22.031.00.

1. Sự hoàn thiện ở một tầm cao mới so với phiên bản tiền nhiệm

 

mido multifort

Đồng hồ MIDO Multifort Big Geneva Stripes M038.431.22.031.00

 


Trong chuyến thăm chính thức và trực tiếp đào tạo cho đội ngũ nhân viên của Duy Anh Watch vào đầu tháng 6 năm 2019, ngài Didier Storrer - Giám đốc bán hàng khu vực Châu Á của thương hiệu đồng hồ MIDO đã chia sẻ rằng: MIDO Multifort Big Geneva Stripes M038.431.22.031.00 là một trong những sản phẩm mà ông tâm đắc nhất. Đây là mẫu đồng hồ mang thiết kế kinh điển, sang trọng nhưng vẫn đầy mạnh mẽ, nam tính, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thương xuyên phải di chuyển xa nhà hay luôn yêu thích sự tiện lợi của một cỗ máy thời gian có thể đồng hành cùng họ trong mọi hoàn cảnh.

So với phiên bản cũ, mẫu đồng hồ này tuy không lột xác hoàn toàn nhưng thực sự là một trong những sản phẩm Elegant Sport đẹp nhất của MIDO từ trước đến nay. Không những được trau chuốt hơn bởi thiết kế mạch lạc, ấn tượng mà nó còn sở hữu những công nghệ cao nhất đến từ Thụy Sỹ.

Mỗi chi tiết cấu thành nên thiết kế của đồng hồ đều thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ vì thế người đeo có thể diện nó cùng trang phục thường ngày lẫn set đồ công sở. Bên cạnh đó, khả năng chống nước lên đến 100 mét còn cho phép bạn sử dụng đồng hồ khi đi bơi cũng như tham gia những hoạt động có liên quan đến nước.

 

mido multifort

Thiết kế những đường vân sọc đẹp mắt


Ở phiên bản trước đó, thường rất ít nổi bật với thiết kế trung tính và năm nay MIDO đã thay đổi được điều đó bằng sản phẩm mới thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Phiên bản lần này đã loại bỏ hoàn toàn những cọc số tam giác nhỏ để nhường chỗ cho những khối đa diện với khả năng phản xạ ánh sáng tuyệt vời đồng thời điều chỉnh tăng kích cỡ để tạo nên một cái nhìn dễ dàng hơn. Dưới nắng, những cọc số này sẽ thực sự tỏa sáng. Kết hợp với cọc số là bộ kim có kích thước lớn hơn tượng trưng cho 4 cột trụ của cầu càng Sydney, tất cả đều được bổ sung dạ quang Super Luminova – một trang bị cực kỳ hữu hiệu và quan trọng mà phiên bản cũ không hề có. So với phiên bản cũ, dường như, chất thể thao và sang trọng của sản phẩm mới được nâng lên một tầm cao mới, hoàn thiện một cách ấn tượng.

Dù vẫn kế thừa họa tiết vân Geneva trên mặt số, tuy nhiên, chúng lại được hoàn thiện nổi bật hơn, mạnh mẽ hơn tượng trưng cho những thanh thép khổng lồ đã đứng hiên ngang xuyên suốt 2 thế kỷ nơi bờ vịnh Sydney, Australia.

Thân vỏ và dây là những chi tiết ít thay đổi nhất so với phiên bản cũ. Đồng hồ vẫn có bộ bỏ tròn cứng cáp với bezel cong 2 chiều mạ PVD sáng bóng kết hợp với hầu hết diện tích còn lại được đánh phay xước. Đồng thời, phiên bản mới cũng sử dụng khóa gập đối xứng tạo cảm giác thoải mái hơn khi làm việc với máy tính. Các mắt dây được làm kích thước lớn, chất thép rất đanh và chắc chắn.

Với đường kính 42mm cùng độ dày 11,79mm - dày hơn một chút so với phiên bản trước đó, mẫu MIDO này phù hợp cho chu vi tay từ 16,5cm trở lên.

 

2. Sở hữu bộ chuyển động MIDO Caliber 80 COSC Silicon

 

mido multifort

Bộ chuyển động MIDO Caliber 80 COSC Silicon


Bên cạnh sự hoàn thiện về thiết kế, bộ máy bên trong cũng là điểm ấn tượng mà MIDO đem đến cho tín đồ yêu đồng hồ trên toàn thế giới. Nếu các bạn chưa biết thì ETA là nhà cung cấp máy cho tất cả thương hiệu của Swatch Group với nhiều cấp độ khác nhau và MIDO đã lựa chọn phân hạng cao cấp nhất để sử dụng trên mẫu đồng hồ này đó là Caliber 80 Chronometer Silicon. Silicon là vật liệu cao cấp trong công nghiệp đồng hồ, với đặc tính không nhiễm từ, khi được sử dụng làm dây tóc cân bằng - bộ phận ảnh hưởng rất lớn đến tính ổn định và sự chính xác của những cỗ máy cơ học, Silicon phát huy hết điểm mạnh của nó giúp bộ máy đạt được sai số cực thấp, vượt qua bài kiểm tra nghiêm ngặt của COSC với sai số chỉ từ -4 đến +6 giây mỗi ngày cùng khả năng dự trữ năng lượng lên đến 80 tiếng. Không dừng lại ở đó, MIDO còn trang trí và hoàn thiện bộ máy bằng những hoa văn tinh xảo và những con ốc xanh đẹp mắt. Dễ nhận thấy nhất là sự xuất hiện trở lại của hoa văn Geneva trên bánh đà, cách hoàn thiện này không chỉ đẹp mà còn có tác dụng hạn chế những hạt bụi siêu nhỏ bám vào các chi tiết khác trong máy trong quá trình sử dụng và sửa chữa.

Với những sự cải tiến đáng kể về thiết kế cũng như sự hiện diện của một bộ máy cấp cao, MIDO Multifort Big Geneva Stripes M038.431.22.031.00 trở thành một sản phẩm đỉnh cao trong khoảng giá 35 triệu đồng.

Mido Multifort Chronometer M038.431.22.031.00

Mido Multifort Chronometer M038.431.22.031.00

Sẵn hàng
Automatic COSC
42mm
33.745.000₫
39.700.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về MIDO MULTIFORT CHRONOMETER M038.431.22.031.00 - CHUYỂN ĐỘNG CALIBER 80 TRANG BỊ SILICON
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.26112 sec| 1004.969 kb