ORIENT RA-AG0028L10B - BAMBINO OPEN HEART VIẾT TIẾP THÀNH CÔNG CHO NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN

ORIENT RA-AG0028L10B - BAMBINO OPEN HEART VIẾT TIẾP THÀNH CÔNG CHO NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN

11/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Tiếp nối thành công của dòng Bambino mang vẻ đẹp từ mặt kính cong cùng những đường nét đậm chất Dresswatch dành cho phái mạnh, năm nay, Orient lại dành ưu ái cho “bậc trượng phu” bản Open Heart dây kim loại RA-AG0028L10B hoàn hảo cả về chi tiết máy tinh xảo lẫn thiết kế cuốn hút đầy nam tính.

1. Tỏa sáng thiết kế Open heart trong bản dây kim loại

 

đồng hồ orient

Đồng hồ Orient RA-AG0028L10B 


Orient RA-AG0028L10B là phiên bản mới nhất của dòng Bambino - dòng sản phẩm kinh điển của hãng. Sự bổ sung của phiên bản mới này được đánh giá là thiết thực và đáng giá mà Orient dành cho các fan theo đuổi phong cách Dresswatch. Ban đầu, dòng Bambino xuất hiện trong diện mạo bằng dây da khiến cho những ai tìm kiếm kiểu dây kim loại tỏ ra nuối tiếc. Chính vì vậy, hãng đã liên tục bổ sung thêm những mẫu Bambino trang bị dây kim loại để làm thỏa mãn nhu cầu của người yêu đồng hồ. Dù không phải là bản kim loại đầu tiên trong dòng Bambino, thế nhưng mẫu đồng hồ Open heart vẫn là sự lựa chọn phù hợp đối giới mộ điệu ở khu vực khí hậu nhiệt đới nắng và mưa nhiều như Việt Nam. Sự thoải mái và tiện dụng của dây kim loại hơn hẳn so với lựa chọn dây da theo chuẩn mực Dresswatch truyền thống mà vẫn giữ được nét sang trọng, cổ điển.

Giống như thế hệ tiền nhiệm RA-AC, mẫu phụ kiện RA-AG được nhà sản xuất trang bị dây thép không gỉ 316L với thiết kế ba chỉ đồng thời hoàn thiện rất chắc chắn và cứng cáp. Trên dây được gắn khóa kiểu Push Kannon, gập từ hai bên cho thao tác sử dụng dễ dàng đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi phải làm việc bằng máy tính hoặc giấy tờ. Có vẻ như Orient đã tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm từ nhà sản xuất Thụy Sỹ về cách nâng cao trải nghiệm của người đeo bên cạnh việc thừa hưởng những thiết kế xuất sắc.

đồng hồ orient

Thiết kế lộ cơ đẹp mắt


Phần mặt số của đồng hồ có sắc xanh dương ấn tượng được làm theo dạng Fume (nghĩa là khói) thông qua hiệu ứng chuyển màu Gradient với màu chủ đạo ở trung tâm sau đó dần chuyển thành màu khói ở phía rìa mặt số. Cách tạo màu này sẽ khiến bạn liên tưởng đến Bambino Gen 4 đã được giới thiệu cách đây vài năm. Nhấn nhá trên mặt số là bộ kim được làm nhọn và mảnh nhằm tạo cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Nhật Bản còn gây chú ý bằng cách đặt hai cọc số La Mã có kích thước lớn tại vị trí 6h và 12h.

Thiết kế đáng giá nhất, tỏa sáng nhất của bản Bambinno dây kim loại chính là ô cửa sổ Open heart (lộ cơ) - chi tiết trang trí rất phổ biển trên đồng hồ Orient vừa mang vẻ đẹp nổi bật vừa phô diễn được hoạt động nhịp nhàng của cỗ máy cơ học bên trong. Việc áp dụng triệt để thiết kế Open heart đã góp phần quan trọng cho thành công ngày hôm nay của Orient.

 

2. Bộ máy cơ khí với tính năng thú vị

 

đồng hồ orient

Bộ máy cơ F6T22

 

Lật mặt sau của đồng hồ, qua cấu trúc case back lộ đáy, bạn sẽ được quan sát rõ nét bộ máy cơ tự động F6T22 với 22 chân kính, tần số dao động 21 600PVH cùng khả năng dự trữ năng lượng khoảng 40 giờ.

Ngoài sự chính xác cao, hoạt động đồng bộ và bền bỉ, Caliber F6T22 chiếm trọn cảm tình của người đeo nhờ sự bổ sung thêm hai tính năng thú vị như:

+  Hacking stop: cho phép dừng kim giây để điều chỉnh thời gian chính xác. Tính năng này sẽ cho giúp bạn căn chỉnh thời gian chính xác tới từng giây .

+ Lên cót tay: cho phép người đeo chủ động vặn cót bằng tay để duy trì năng lượng hoạt động cho đồng hồ. Đây được đánh giá là chức năng khá tiện lợi đồng thời mang đến thói quen vặn cót – một thú vui vô cùng thú vị mà chỉ có những ai say mê mới có thể hiểu được.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ chuẩn Dresswatch, đừng bỏ cỗ máy thời gian Bambino Open Heart tuyệt vời này nhé!

Đồng hồ Orient Bambino Open Heart RA-AG0028L10B

Đồng hồ Orient Bambino Open Heart RA-AG0028L10B

Sẵn hàng
Automatic
40.5mm
8.248.000₫
10.310.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT RA-AG0028L10B - BAMBINO OPEN HEART VIẾT TIẾP THÀNH CÔNG CHO NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ NHẬT BẢN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.60609 sec| 1002.359 kb