FREDERIQUE CONSTANT MOONPHASE FC-715V4H4 - HOÀI NIỆM MỘT VẦNG TRĂNG

FREDERIQUE CONSTANT MOONPHASE FC-715V4H4 - HOÀI NIỆM MỘT VẦNG TRĂNG

10/09/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Phải đặt mình vào tâm thế của khách hàng, bạn mới có thể tạo nên món phụ kiện khiến ai cũng phải khao khát sở hữu. Chính nhờ tư duy này, Frederique Constant luôn có khả năng sáng tạo ra những sản phẩm phù hợp với lối sống đương đại của phái mạnh. Mẫu đồng hồ Frederique Constant Moonphase FC-715V4H4 là minh chứng rõ nét sự sáng tạo của hãng.

1. Frederique Constant Moonphase FC-715V4H4 - Lãnh địa của sự lịch lãm

 

Đồng hồ Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant Moonphase FC-715V4H4

 

Dù không phải là thương hiệu có lịch sử lâu đời như Mido, Tissot…nhưng khoảng thời gian 30 năm đủ để cho Frederique Constant chiếm trọn niềm tin của khách hàng bằng tư duy thay đổi từng ngày từng giờ. Trong mỗi sản phẩm của hãng, ta luôn bắt gặp sự cố hữu của kiểu thiết kế cổ điển nhưng vẫn luôn đậm chất hiện đại, luôn là “lãnh địa của sự lịch lãm”. Và FC-715V4H4 cũng không ngoại lệ. Phiên bản được sản xuất với mục đích làm sáng lên phong thái lịch lãm và sang trọng của mỗi người đàn ông bản lĩnh.

Mẫu đồng hồ xuất hiện với các chi tiết rất khỏe khoắn từ kim, cọc số cho đến bộ vỏ phủ màu vàng hồng được thiết kế dày dặn và dứt khoát. Mặt số có bố cục gọn gàng thoáng và dễ đọc. Điểm cuốn hút nhất trên dial chính là cửa sổ Moonphase thiết lập lịch ngày bao tròn xung quanh không chỉ làm tăng độ thẩm mỹ mà còn cung cấp tính năng tiện lợi cho người dùng. Thông thường trong một chiếc đồng hồ có Moonphase sẽ luôn phải “hi sinh” tính năng lịch ngày nhưng với FC-715V4H4 dường như lại là một ngoại lệ khi sở hữu đầy đủ cả 2 tính năng.

FC-715V4H4 là chiếc đồng hồ được phối màu rất sáng, phù hợp với sự từng trải của người đàn ông trưởng thành nhất là khi đi kèm với bộ dây đeo đập vân cá sấu sang trọng. Ngoài ra, bộ vỏ của đồng hồ có cấu tạo chắc chắn được mạ vàng hồng rất tinh xảo sau đó được đánh bóng tạo cảm giác sang trọng đặc biệt là khả năng bền màu với thời gian. Vì thế, đồng hồ sẽ giữ được màu bắt mắt ngay cả trong thời gian dài sử dụng.

 

2. FC-715V4H4 - Chưa bao giờ thoải mái đến thế!


Thoạt nhìn, bạn sẽ có cảm giác mẫu đồng hồ FC-715V4H4 khá là dày và khi đeo có vẻ rất nặng tay. Nhưng không, thực chất FC-715V4H4 sở hữu độ dày vừa phải cùng size dễ đeo (đường kính mặt 40,5mm), đặc biệt là bộ phận dây đeo bằng da có đệm một lớp hút ẩm bên dưới sẽ khiến cho chủ nhân cảm thấy êm tay và vô cùng dễ chịu. Trong trường hợp, bạn thuộc người ra nhiều mồ hôi ở phần cổ tay thì lớp dây đeo này sẽ hỗ trợ thấm hút hiệu quả đảm bảo khô thoáng và không gây mùi khó chịu.

 

3. FC-715V4H4 - Giải mã tính năng Moonphase

Đồng hồ Frederique Constant

Cửa sổ Moonphase tinh xảo trên mặt số

 

Moonphase là một tính năng cao cấp trong đồng hồ và được thể hiện trong những bộ máy có cấu tạo phức tạp. Để thiết lập tính năng Moonphase- cho phép người dùng dựa vào hình dạng của mặt trăng để phán đoán lịch âm, thủy triều,… FC-715V4H4 đã trang bị cho mình bộ máy cơ in - house  FC-715 do tự tay hãng sản xuất, lắp ráp. Đây là bộ máy uy tín, có chất lượng tốt gồm 26 chân kính, 144 bộ phận và có độ dày 6,2mm được đông đảo tín đồ ưa chuộng.

Với sự kết hợp của một thiết kế đẹp, vật liệu đắt giá, tính năng cao cấp trong một bộ máy in-house, FC-715V4H4 xứng đáng trở sản phẩm đại diện cho kỹ thuật chế tác của thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng Frederique Constant.

Đồng hồ Frederique Constant Moonphase FC-715V4H4

Đồng hồ Frederique Constant Moonphase FC-715V4H4

Hết hàng
Automatic
40.5mm
82.093.000₫
96.580.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về FREDERIQUE CONSTANT MOONPHASE FC-715V4H4 - HOÀI NIỆM MỘT VẦNG TRĂNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.67229 sec| 990.188 kb