GRAND SEIKO SPORT SLGA001G - MẪU ĐỒNG HỒ CUNG CẤP KHẢ NĂNG KHÁNG NƯỚC CỰC KHỦNG

GRAND SEIKO SPORT SLGA001G - MẪU ĐỒNG HỒ CUNG CẤP KHẢ NĂNG KHÁNG NƯỚC CỰC KHỦNG

16/09/2020 - Tác giả: Lý Nhã
Trong thế giới đồng hồ lặn của Seiko là sự xuất hiện của những mẫu đồng hồ lặn chuyên nghiệp thường có độ chịu nước lên đến 200M, 300M với những trang bị đặc dụng để có thể phát huy được chức năng trong quá trình lặn. Tưởng như chỉ dừng lại ở đó, thế nhưng Grand Seiko vừa tạo ra một bất ngờ mới với mẫu đồng hồ Sport SLGA001G có độ chịu nước cực khủng - lên đến 600M. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch khám phá  cỗ máy thời gian đặc biệt này:

1. Grand Seiko Sport SLGA001G - Sự ấn tượng về thiết kế

Là thương hiệu đồng hồ danh giá khai sinh tại xứ sở mặt trời mọc, Grand Seiko được biết đến qua những chiếc đồng hồ bền bỉ, chất lượng cùng độ chính xác cao. Không những vậy, nhà chế tác này cũng có cho mình những chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn mà giới mộ điệu luôn khao khát.

Đối với các tín đồ đồng hồ Nhật, Grand Seiko đại diện rõ nét cho tinh thần Samurai, chú trọng giá trị cốt lõi và những điều thực tế nhất mà người sử dụng hoặc thậm chí là giới sưu tầm luôn tìm kiếm ở một cỗ máy đo thời gian.

Grand Seiko Sport SLGA001G

Với sản phẩm mang tên Grand Seiko Sport SLGA001G, bạn sẽ có dịp thưởng lãm một chiếc đồng hồ đặc sắc và bí ẩn, chứa đựng mọi tinh hoa chế tác của thương hiệu đồng hồ đến từ xứ Phù Tang.

Xứng danh là một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp và thú vị, SLGA001G chứa đựng cả đại dương nhiệt đới và bầu trời đêm huyền ảo trên mặt số, đồng thời mang đến hiệu ứng thị giác từ màu xanh coban chuyển sang màu đen tuyền thú vị khi nhìn ngắm từ nhiều góc độ khác nhau. Chi tiết này lấy ý tưởng từ màu sắc của đại dương khi màn đêm buông xuống.

Grand Seiko Sport SLGA001G

Sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, vẻ mạnh mẽ và chắc chắn của SLGA001G còn được củng cố nhờ “bộ giáp” hoàn thiện từ chất liệu titan cường độ cao có đường kính 46,9mm và khung bezel xoay 2 chiều mở rộng cho phép các thợ lặn dễ dàng điều chỉnh kể cả khi đang đeo găng tay.

Về tổng thể, mẫu đồng hồ lặn SLGA001G là một chiếc đồng hồ mang đậm tinh thần chinh phục đại dương của người Nhật khi hội đủ các yếu tố như khả năng chịu nước 600M. Điều này, cho phép chủ nhân có thể lặn sâu dưới đại dương mà không phải lo bất kỳ hỏng hỏng nào do tác nhân nước gây ra.

Grand Seiko Sport SLGA001G

Đồng hồ có cấu tạo mặt kính sapphire, bộ kim và các cọc số dạ quang. Đặc biệt hơn, Grand Seiko còn tiên phong ứng dụng công nghệ loại bỏ van thoát khí Heli trên cỗ máy hoàn mỹ này. Bên cạnh đó là dây đeo chất liệu titan đồng điều với vỏ tích hợp khóa gập.

2. Grand Seiko Sport SLGA001G - Chất từ bộ máy

Không chỉ là một sản phẩm mang ngôn ngữ thiết kế riêng, Grand Seiko Sport SLGA001G còn thể hiện chất riêng của mình khi trang bị bộ máy cơ tự động Caliber Spring Drive 9RA5 do chính Grand Seiko phát triển.

Thế mạnh của bộ máy chính là khả năng chính xác cực cao, sai số chỉ khoảng 10 giây mỗi tháng cùng cơ chế chống sai lệch, hoạt động ở tần số dao động 36.000 VPH.

Grand Seiko Sport SLGA001G

Đặc biệt, thay vì khả năng dự trữ năng lượng chỉ khoảng hơn 2 ngày của bộ máy cơ thông thường, hơn 3 ngày của bộ máy Powermatic 80 thì Spring Drive 9RA5 lại có khả năng trữ cót lên đến 5 ngày - điều này đem đến một trải nghiệm quá tuyệt vời đến người dùng

Với những ấn tượng trên Grand Seiko Sport SLGA001G xứng đáng là một tuyệt phẩm cho người sưu tầm đồng hồ cơ. Ngoài ra, với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 700 chiếc trên toàn cầu thì sự cạnh tranh để có được sản phẩm càng trở nên gay gắt hơn.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GRAND SEIKO SPORT SLGA001G - MẪU ĐỒNG HỒ CUNG CẤP KHẢ NĂNG KHÁNG NƯỚC CỰC KHỦNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09881 sec| 2516.641 kb