ORIENT AUTOMATIC RA-AA0C - GỢI Ý SỐ 1 CHO NHỮNG AI TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

ORIENT AUTOMATIC RA-AA0C - GỢI Ý SỐ 1 CHO NHỮNG AI TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

05/09/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nhiều người quan niệm rằng: Đã là đồng hồ hiệu, đồng hồ chính hãng thì sẽ không có giá rẻ. Đây là nhận định không đúng bởi thực tế, rất nhiều thương hiệu đồng hồ có tiếng trên thế giới sẽ sản xuất riêng những dòng có giá rẻ nhằm đưa sản phẩm của mình đến tay những đối tượng khách hàng có thu nhập thấp cũng như muốn người mới chơi không quá mạo hiểm khi phải “tậu” một chiếc đồng hồ đầu tiên đắt tiền. 

1. Orient RA- AA0C - Đồng hồ chính hãng giá rẻ - Nét đẹp giản đơn

đồng hồ orient

Orient RA-AA0C03S19B


Orient RA-AA0C là bộ sản phẩm mới vừa có mặt tại Duy Anh Watch trong đầu tháng 8 năm 2019. Chúng sở hữu thiết kế gần như y hệt so với những bản FEM7J đã ra mắt cách đây rất lâu cùng thời với Mako thế hệ thứ nhất. Và năm nay khi Mako đã bước sang thế hệ thứ 3 thì dòng sản phẩm này cũng được Orient nâng cấp và tiếp tục đóng vai trò là một mẫu thể thao Classic phổ thông của hãng. 

Sở dĩ, RA- AA0C được đánh giá là một chiếc đồng hồ thể thao Classic bởi nó mang những đặc trưng cũng như tổng thể thiết kế mạnh mẽ, cứng cáp của một chiếc đồng hồ thể thao nhưng lại không thuộc về dòng đồng hồ lặn Diver hay đồng hồ bấm giờ Sport Chronograph. Với kiểu thiết kế này, nhà sản xuất muốn bộ sản phẩm trở thành một lựa chọn đa dụng. Sự giản lược trong thiết kế giúp đồng hồ vẫn giữ được chất khỏe khoắn nhưng cũng có thể sử dụng khi kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Mỗi cỗ máy thời gian thuộc bộ sưu tập sở hữu một khung vỏ đầy góc cạnh với những đường nét dứt khoát, nổi bật trên nền thép không gỉ được hoàn thiện phay xước. Phong cách này sẽ cực kỳ thích hợp cho những ai muốn có một chiếc đồng hồ đơn giản, không quá hào nhoáng và có khả năng đồng hành trong mọi hoàn cảnh, dù là trong nhà hay ngoài trời, dù là khi trời đẹp hay những ngày mưa nặng hạt. 

 

đồng hồ orient

Orient RA-AA0C04B19B


Thay vì vẻ sang trọng, tinh tế, điều mà Orient muốn nhấn mạnh trên mẫu đồng hồ chính hãng giá rẻ này đó là tính tiện dụng. Điều này thể hiện rõ trên bộ kim Pencil được tích hợp dạ quang cùng bộ máy hỗ trợ cả lịch thứ và lịch ngày là những trang bị hoàn hảo, biến chiếc đồng hồ này trở thành một người bạn tin cậy mọi lúc mọi nơi. 

Kích cỡ của các phiên bản là 42mm -tương đối dễ đeo bởi với thiết kế thể thao thì bạn có thể dùng size lớn hơn so với Dress Watch. Chu vi cổ tay thích hợp nhất khi lên tay từng phiên bản khoảng từ 16 cm trở lên.

 

2. Orient RA-AA0C - Đồng hồ chính hãng giá rẻ sở hữu bộ máy cơ thế hệ F6

đồng hồ orient

Caliber F6922


Trong những mẫu đồng hồ Orient RA-AA0C, bộ máy đã được nhà sản xuất nâng cấp lên thế hệ F6, cụ thể là F6922 tương đương với dòng Mako. Điều này giúp loại bỏ bớt nút chỉnh thứ góc 2 giờ trên phiên bản cũ và tích hợp nó vào núm duy nhất ở góc 3 giờ. Một chiều sẽ dùng để chỉnh lịch và chiều còn lại được sử dụng để chỉnh thứ, rất nhanh và tiện lợi. Bên cạnh đó, máy còn trang bị đầy đủ tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ.

Tại hệ thống Showroom của Duy Anh Watch hiện đang lên kệ 5 phiên bản thuộc bộ sưu tập từ mặt xanh, mặt trắng cho đến mặt đen và đầy đủ bản dây da, dây kim loại đáp ứng sự lựa chọn của bạn. Hãy ghé qua trực tiếp để trải nghiệm đồng hồ chính hãng giá rẻ nhé!

Đồng Hồ Orient RA-AA0C03S19B

Đồng Hồ Orient RA-AA0C03S19B

Sẵn hàng
Automatic
42mm
5.120.000₫
6.400.000₫
1 đánh giá
Đồng Hồ Orient RA-AA0C04B19B

Đồng Hồ Orient RA-AA0C04B19B

Sẵn hàng
Automatic
42mm
5.120.000₫
6.400.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT AUTOMATIC RA-AA0C - GỢI Ý SỐ 1 CHO NHỮNG AI TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.20292 sec| 1014.563 kb