ORIENT FAG02005W0 - ĐỒNG HỒ LỘ CƠ MANG VẺ ĐẸP ĐƯƠNG ĐẠI

ORIENT FAG02005W0 - ĐỒNG HỒ LỘ CƠ MANG VẺ ĐẸP ĐƯƠNG ĐẠI

23/10/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Đồng hồ lộ cơ (hay còn gọi là Open - Heart) luôn tiềm ẩn những nét cuốn hút mê hoặc mà chúng ta khó có thể giải mã hết được. Đó không chỉ là phong cách mà còn là những tinh hoa chế tác đằng sau thiết kế đặc biệt này. Với nhà sản xuất Orient đã đem đến tinh hoa này cho người chơi đồng hồ với ngân sách chỉ khoảng 5 triệu đồng. Lý tưởng trong kho tàng đồ sộ của hãng chính là mẫu đồng hồ FAG02005W0.

1. Thiết kế mẫu đồng hồ Orient FAG02005W0 mang đậm chất đương đại

 

đồng hồ orient

Đồng hồ Orient FAG02005W0


Trong những năm gần đây, đồng hồ có kiểu thiết kế Open - Heart (tức mặt số để lộ bộ chuyển động bên trong) đang trở thành xu hướng và được đông đảo tín đồ lựa chọn. So với những “người anh” của mình như Seiko và Citizen thì Orient sở hữu thế mạnh cung cấp đa dạng mẫu đồng hồ Open - Heart trong phân khúc giá dễ tiếp cận. Chỉ với ngân sách từ 5-7 triệu đồng, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân.

FAG02005W0 là một trong những mẫu đồng hồ bán rất chạy của Orient với điểm nhấn là một cửa sổ lộ cơ ấn tượng tại góc 9 giờ - nơi phô bày một phần chuyển động mượt mà. Qua đó, bạn có thể chiêm ngưỡng được các chi tiết máy tinh xảo được hoàn thiện cao cấp.

Trên nền dial trắng là bộ cọc số indexes và kim dauphine sắc, nhọn thể hiện hiệu ứng sáng - tối khi quan sát ở những góc nhìn khác nhau.

Quan sát tổng thể, mặt số đồng hồ Orient được tái hiện khá đơn giản, dễ đọc. Bạn sẽ không thể tìm thấy tính năng lịch trên đồng hồ bởi đây là điều cần phải đánh đổi để có được thiết kế Open Heart. Đồng điệu với kim và cọc số là bộ vỏ màu trắng bạc có viền được hoàn thiện rất mỏng - điều này mang đến phong cách trẻ trung, hiện đại hơn cho người đeo.

Kết hợp với bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 316L là dây đeo da màu nâu dập vân cá sấu bổ sung thêm tính năng động, lịch lãm cho phong thái của phái mạnh đồng thời đem lại cảm giác lên tay thoải mái. Ngoài ra, mặt sau của dây còn có tác dụng thấm hút rất tốt vì vậy sẽ rất hữu ích đối với những chủ nhân thường bị ra nhiều mồ hôi tại vị trí đeo đồng hồ.

 

đồng hồ orient


Phiên bản có kích thước 41mm, độ dày 11,9 mm được đánh giá là vừa phải so với đa số cổ tay của đàn ông Việt.

Orient FAG02005W0 vốn được giới thiệu trong vai trò của một mẫu đồng hồ Dresswatch, vì thế mức độ chịu nước 50 mét được đánh giá là vừa phải để phái mạnh có thể đeo thường ngày hoặc làm việc trong môi trường văn phòng, công sở.

 

2. Sở hữu bộ máy cơ Made in Japan chất lượng

 

đồng hồ orient

Caliber F6T22


Nếu là một tín đồ đồng hồ Orient chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với Caliber F6T22 của hãng. Đây là một bộ máy cơ Made in Japan đã được khẳng định chất lượng trong suốt những năm gần đây.

Caliber F6T22 có cấu tạo 22 chân kính, hoạt động với tần số dao động 21 600 VPH, không chỉ vận hành đồng bộ, cho độ chính xác cao mà nó còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng khi tích hợp đồng thời cả tính năng lên cót tự động và lên cót tay. Ngoài ra, máy còn cung cấp Hacking Stop - tính năng dừng kim giây khi chỉnh giờ. Điều này, sẽ giúp bạn điều chỉnh lại thời gian chính xác đến từng giây.


>>> Xem thêm: Orient Symphony 3 - Bộ sưu tập đồng hồ chính hãng giá rẻ khuấy động thị trường Việt Nam


Ngoài Orient FAG02005W0 còn có thêm 4 phiên bản kết hợp màu sắc khác nhau cho sự lựa chọn của bạn. Hãy ghé qua hệ thống Showroom của Duy Anh Watch tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm từng sản phẩm nhé!

Đồng hồ Orient FAG02005W0

Đồng hồ Orient FAG02005W0

Sẵn hàng
Automatic
41mm
5.728.000₫
7.160.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT FAG02005W0 - ĐỒNG HỒ LỘ CƠ MANG VẺ ĐẸP ĐƯƠNG ĐẠI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.42495 sec| 990.648 kb