ORIENT STAR CLASSIC ELEGANT RE-AU0001S00B - SỰ NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ

ORIENT STAR CLASSIC ELEGANT RE-AU0001S00B - SỰ NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ

14/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ cổ điển với thiết kế sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn nổi bật và khác biệt thì Orient Star Classic Elegant RE-AU0001S00B chính là sự lựa chọn tối ưu. Và vì sao đây lại là sự lựa chọn tối ưu, hãy cùng Duy Anh Watch khám phá những nâng cấp đáng giá và sự kế thừa trong sản phẩm này.

1. Sự nâng cấp về bộ máy trên đồng hồ Orient Star RE-AU0001S00B

 

đồng hồ orient star RE-AU0001S00B

Caliber F6N43


Phiên bản có đầu mã RE-AU là một phiên bản mới của Orient Star Classic Elegant được sản xuất để thay thế cho những sản phẩm mang đầu mã SEL. Tiếp nối thành công của dòng sản phẩm này nhiều năm qua, Orient tiếp tục tái bản với sự nâng cấp về bộ máy. Nếu như “người tiền nhiệm” chỉ sử dụng movement có thời lượng tích cót tối đa 40 tiếng thì Caliber F6N43 của phiên bản 2019 này bổ sung thêm 25% thời lượng trữ cót, tương đương với tổng thời lượng tăng lên đến 50 giờ cùng với đó là đầy đủ các tính năng lên cót tay và dừng kim giây chỉnh giờ. Để phân biệt nhanh hai thế hệ này, bạn chỉ cần dựa vào thang đo năng lượng ở góc 12 giờ với giới hạn đo năng lượng được thay đổi. Giống như những phiên bản cũ thì ở phiên bản mới trang bị tính năng lịch ngày mang cùng thiết kế ở góc 3 giờ.

 

2. Sự kế thừa về thiết kế của người tiền nhiệm Orient Star SEL

 

đồng hồ orient star

Orient Star Classic Elegant RE-AU0001S00B


So với những phiên bản cũ, thì mẫu RE-AU được sản xuất với thiết kế gần như tương đồng. Mẫu đồng hồ mới kế thừa gần như toàn bộ những đặc trưng trước đó bởi thật khó để một thương hiệu như Orient có thể bỏ đi một hình mẫu đã rất thành công và thậm chí không có đối thủ trong cùng một phân khúc.

Sở hữu một chiếc đồng hồ xa xỉ như Breguet có lẽ là điều xa vời đối với người yêu đồng hồ Việt Nam nói riêng và những tín đồ Châu Á nói chung nhưng nếu bạn yêu thích vẻ đẹp không thể trộn lẫn của bộ kim mắt ngỗng, kết hợp với những cọc số La Mã cổ điển mang đầy tính sang trọng, tất cả nằm trong một tổng thể được bố cục cân đối, chuẩn mực và cực kỳ lịch lãm thì mẫu Orient này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

Dial được thiết kế dạng Sector với rìa ngoài là Railway Chapter Ring còn phần trung tâm được phủ họa tiết Clous de Paris danh tiếng. Với mức giá chỉ hơn 17 triệu đồng, thực sự rất khó có lựa chọn nào tối ưu hơn chiếc Orient Star mang một vẻ đẹp châu Âu kết hợp với chất lượng Nhật Bản. Đây sẽ là phụ kiện hoàn hảo đồng hành cùng bạn trong công việc hoặc những sự kiện quan trọng.

 

đồng hồ orient star


Quan sát thật kỹ đồng hồ, bạn sẽ cảm nhận được sự trau chuốt và tỉ mỉ của nhà sản xuất khi tạo nên bộ vỏ thép mạ vàng sáng bóng, hoàn thiện trơn láng trên toàn bộ diện tích nhằm đề cao tính thanh lịch. Dù là diện trong nhà hay ngoài trời, chiếc đồng hồ đều sẽ dễ dàng tỏa sáng. Với độ dày 12,8mm, có thể một số tín đồ sẽ e ngại nhưng thực tế đây lại là thiết kế tuyệt vời với những người có cổ tay tròn.

Đồng hồ có đường kính mặt 38,7mm là một kích thước cực kỳ ưu ái với cổ tay đàn ông châu Á. Bạn chỉ cần có chu vi tay từ 15cm trở lên và cổ tay tròn một chút là hoàn toàn có thể lên tay phiên bản một cách hoàn hảo. Đi kèm với bộ vỏ thép là dây da nâu cao cấp càng tăng thêm cảm giác thoải mái và sang trọng. 


>>> Tham KhảoSEIKO PRESAGE SSA349J1 - BÍ MẬT TỪ NHỮNG CHIẾC KIM XANH


Như vậy, sự kế thừa và nâng cấp của phiên bản mới không chỉ tiếp tục quảng bá dòng sản phẩm của thương hiệu mà còn đem đến cho người đeo công năng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến Orient nói chung hay Orient Star nói riêng thì đừng bỏ qua Classic Elegant nhé!

Đồng Hồ Orient Star Elegant RE-AU0001S00B

Đồng Hồ Orient Star Elegant RE-AU0001S00B

Sẵn hàng
Automatic
38.7mm
18.928.000₫
23.660.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT STAR CLASSIC ELEGANT RE-AU0001S00B - SỰ NÂNG CẤP ĐÁNG GIÁ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.12323 sec| 990.328 kb