ORIENT STAR SDK02002F0 - HỘI TỤ TINH HOA CHẾ TÁC NHẬT BẢN

ORIENT STAR SDK02002F0 - HỘI TỤ TINH HOA CHẾ TÁC NHẬT BẢN

31/05/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Thế giới đồng hồ luôn đa dạng với vô vàn màu sắc, kiểu dáng. Chúng ta có vẻ như đã quá quen thuộc với những mẫu Dress Watch, Sport Watch cho đến Pilot Watch thế nhưng còn một kiểu đồng hồ nữa rất ít được khai phá đó là Field Wach - những chiếc đồng hồ có vẻ ngoài bụi bặm, dân dã song cực kỳ mạnh mẽ và nam tính. Trong bài viết dưới đây, Duy Anh Watch sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc đồng hồ như thế - Orient Star SDK02002F0.

1. Tinh hoa chế tác ẩn giấu nơi 9 giờ

 

Orient Star SDK02002F0

 


Với những tín đồ của Orient không thể không biết đến danh tiếng của mẫu Star Semi Skeleton - một “thành viên” xuất sắc thừa hưởng tinh hoa dòng Contemporary trình diễn thiết kế lộ cơ vô cùng phá cách. Orient Star SDK02002F0 chính là một phiên bản Field Watch được sinh ra từ huyền thoái ấy.

Phiên bản được giới thiệu trong “hình hài” mạnh mẽ, góc cạnh đậm chất bụi bặm tôn vinh vẻ đẹp nam tính cho người đeo. Mặt số đồng hồ có màu xanh rất lạ mặt và hiếm thấy phảng phất chút đặc trưng của đồng hồ quân đội truyền tải được cá tính, phong cách riêng của phái mạnh. Trên nền mặt số là sự xuất hiện của những motif thiết kế quen thuộc từ khối cọc số hình hộp chữ nhật, to bản cùng bộ kim pencil tinh tế phủ dạ quang sáng nét.

Độc đáo trong thiết kế của mẫu phụ kiện được chỉ ra bởi cấu trúc small - second (kim giây tách độc lập) tại vị trí 6h khiến ta có một cái nhìn lạ mắt cũng như cách xem thời gian dù mới mẻ nhưng vẫn rất dễ dàng. Đối xứng lên trên góc 12 giờ thang báo năng lượng trong hình dạng xòe quạt tạo cảm giác vô cùng thú vị.

Thế nhưng tất cả các chi tiết ấy vẫn chưa phải là ấn tượng nhất bởi những gì tinh hoa nhất của nghệ thuật chế tác mặt số thuộc về nét đẹp ẩn ẩn giấu nơi 9 giờ kia - nơi cửa sổ Open heart (lộ cơ) khoe mẽ một phần chuyển động mạnh mẽ của bộ máy cơ khí.

Ban đầu, khi bạn nhìn lướt qua mặt số sẽ có cảm giác choáng ngợp và rối mắt nhưng khi chiêm ngưỡng thật kỹ sẽ bị cuốn hút bởi bố cục cân đối cùng sự phối hợp hài hòa màu sắc. Tổng thể thiết kế của đồng hồ vừa cổ điển vừa hiện đại đồng thời rất năng động, bụi bặm thích hợp cho những hoạt động ngoài trời của những người đàn ông trưởng thành, bản lĩnh. Đặc biệt lý tưởng trong những trang phục cá tính cũng như set đồ đậm chất thể thao.

Orient Star SDK02002F0 có kích cỡ lớn 44mm cùng độ dày 12mm rất chắc chắn và khỏe khoắn vừa vặn với chu vi cổ tay từ 17,5 cm trở lên. Dù vậy, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi lên tay không hề có cảm giác quá nặng nề hay khó chịu dù đeo trong một thời gian dài - điều mà không phải mẫu đồng hồ nào cũng làm được. Bên cạnh đó, với thiết kế dây da dày có thiết kế thô, mộc có ưu điểm chịu được tác động trừ môi trường tốt hơn và sẽ không gây mùi hôi khi bị dính nước.

Đặc biệt trong thiết kế của phiên bản còn phải điểm đến mặt kính sapphire đã được hãng phủ thêm lớp chống lóa ở mặt trên và mặt dưới giúp bảo vệ kính luôn trong suốt và không bị trầy xước đồng thời sẽ tăng cường khả năng quan sát trong điều kiện ánh sáng chói, gắt.

 

2. Bộ máy cơ Nhật Caliber 40S62 chứng minh chất lượng

 

 

Mặt số màu xanh cuốn hút

 


Qua lớp kính trong suốt phần case back, bạn sẽ được trải nghiệm tận mắt từng họa tiết vân Geneva đẹp không tỳ vết cùng logo Orient Star màu vàng hoàn thiện bằng kỹ thuật khắc nổi. Chưa cần bàn đến chất lượng của bộ máy, chỉ cần quan sát vẻ bề ngoài ta đã có thể chắc chắn rằng đây là cỗ máy được hoàn thiện rất tốt, cực kỳ tinh xảo.

Để có được vẻ ngoài hoàn thiện ấy là sự góp mặt của bộ máy Cal.40S62 Made in Japan. Đây là bộ máy cơ nổi tiếng của Orient sở hữu có tần số dao động 21600 PVD cùng số lượng 24 chân kính - cao nhất so với những bộ máy cơ khác. Với số lượng chân kính cao không chỉ khiến tăng giá trị của đồng hồ mà còn nâng cao độ chính xác.

Ngoài tính năng xem giờ cơ bản, bộ máy còn được chú ý nhờ tích hợp đồng thời rất nhiều tính năng cần thiết được đánh giá là khá thú vị như: Lên cót tay, thang đo năng lượng tối đa 40 giờ và hacking stop (cho phép dừng kim giây khi chỉnh giờ để cập nhật thời gian chính xác tới từng giây). Không những thế, Orient Star SDK02002F0 còn là người bạn đồng hành lý tưởng của phái mạnh khi tham gia hoạt động ngoài trời kể cả là đi mưa hoặc bơi lội khi sở hữu độ chịu nước lên đến 100 mét.

Với tất cả những đặc điểm trên, dễ hiểu Orient Star SDK02002F0 trở thành một mẫu Field Watch được ưa chuộng trên toàn cầu.

Đồng hồ Orient Star SDK02002F0

Đồng hồ Orient Star SDK02002F0

Hết hàng
Automatic
44mm
14.600.000₫
18.250.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT STAR SDK02002F0 - HỘI TỤ TINH HOA CHẾ TÁC NHẬT BẢN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.23307 sec| 988.852 kb