SEIKO 5 SPORTS TURTLE SRPB17K1 - MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO MANG KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO

SEIKO 5 SPORTS TURTLE SRPB17K1 - MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO MANG KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO

28/01/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Seiko 5 Sports Turtle SRPB17K1 là sản phẩm xuất thân từ dòng đồng hồ thể thao phổ thông đến từ Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Khác hoàn toàn những chiếc đồng hồ khác, Turtle được giới thiệu trong kiểu dáng vô cùng lạ mắt kèm theo khởi nguồn ý tưởng đặc biệt. Hãy cùng Duy Anh Watch khám phá mẫu đồng hồ tuyệt vời này nhé!

1. Mẫu đồng hồ có kiểu dáng độc đáo

Đồng hồ Seiko 5 Sports Turtle SRPB17K1

 

Từ lần đầu chạm mắt, bạn sẽ ấn tượng ngay với phần thân vỏ mang kiểu dáng đặc biệt với tên gọi “Turtle Case” có kích thước rất lớn, thiết kế cong liền mạch từ phần tai dây trên đến tai dây dưới khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của những chú rùa. Cách thiết kế này bắt nguồn từ những năm 20 của thế kỷ trước với cái tên Tonneau đặc biệt thịnh hành như một biểu tượng cho đồng hồ thể thao 50 năm sau. Ở thời kỳ này, trong thế giới đồng hồ nổ ra cuộc chiến Chrongraph tự động giữa Zenith, liên minh Chronomatic dẫn đầu bởi Breitling, Tag Heuer và đại diện đến từ Nhật Bản chính là Seiko. Mẫu đồng hồ Sports Turle này chính là “hậu duệ” cho thiết kế kinh điển ấy trong thời hiện đại.

Turtle case thực sự đem đến một sự khác biệt, nổi bật cho người đeo mà hoàn toàn không nhàm chán hay bị nhầm lẫn với những thiết kế vốn đã quá phổ biến. Thậm chí, dòng New Original của Rado cũng theo phong cách này đã trở thành một biểu tượng rất được ưa chuộng.

Phom vỏ thiết kế rất mạnh mẽ

 

Vỏ của đồng hồ có thiết kế theo thiên hướng thể thao, mạnh mẽ với đường kính lên đến 44mm phù hợp với những ai có chu vi cổ tay từ khoảng 17,5cm trở lên.

Ngoài bộ phận vỏ độc đáo, mặt số đồng hồ cũng sở hữu những đặc điểm vô cùng ấn tượng. Dial hiện lên theo bố cục gọn gàng, khoa học và cực thoáng trải nền đỏ hoàn thiện dạng Fume cho cách hiển thị màu lạ mắt, huyền ảo. Nổi bật trên mặt số là bộ kim to bản và bộ cọc số vuông vức màu trắng. Tất cả đều được phủ dạ quang siêu sáng trên phần diện tích lớn nhằm hỗ trợ quan sát chỉ số sáng rõ trong những điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, tên thương hiệu cũng như con số “5” biểu tượng thể hiện một mức độ hoàn thiện cao cấp hơn rất nhiều so với những sản phẩm của dòng Seiko 5 nói chung.

Khi lên tay mẫu đồng hồ này, bạn sẽ cảm nhận rất rõ sự khác biệt của nó so với dòng Seiko 5 Classic hay Seiko 5 Quân đội khi vật liệu chế tác dây hoàn toàn từ thép đặc, hoàn thiện theo kỹ nghệ phay xước cho cảm giác cực kỳ êm tay.

 

2. Sở hữu dòng máy cơ 4R uy tín của Seiko

Bộ máy cơ 4R36

 

Quan sát từ mặt sau đồng hồ, bạn có thể nhận ra thương hiệu số 1 Nhật Bản đã sử dụng dòng máy cơ 4R36 thay cho máy 7S- đây là một sự ưu ai có chủ đích dành cho 5 Sports. Caliber 4R36 là một movement thuộc dòng máy trung cấp vốn thường được sử dụng trên các các mẫu DressWatch ở tầm giá cao hơn như Premier hay Presage có chất lượng vượt trội hơn hẳn máy 7S của Seiko 5 quân đội. Khác biệt rõ ràng nhất ở bộ máy này chính là sự bổ sung hai tính năng quan trọng là lên cót tay và dừng kim giây chỉnh giờ. Hai tính năng này được đánh giá là lợi thế cực kỳ lớn của dòng sản phẩm Seiko 5 Sports Turtle. Ngoài ra, bộ máy cung cấp đầy đủ lịch ngày, lịch thứ rất tiện lợi cho quá trình theo dõi thời gian của chủ nhân.

Đồng hồ Turtle SRPB17K1 có khả năng chịu nước lên đến 10 Bar (tương đương 100m) cho phép chủ nhân có diện thoải mái khi bơi lội.

Sở hữu kiểu dáng thể thao độc đáo cùng một bộ máy Nhật uy tín thế nhưng mẫu Turtle được niêm yết với giá cực mềm chỉ khoảng hơn 6 triệu đồng. Và đây sẽ là phiên bản trọng tâm cho dòng Seiko 5 trong thời gian tới.

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB17K1

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB17K1

Hết hàng
Automatic
44mm
5.850.000₫
6.500.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO 5 SPORTS TURTLE SRPB17K1 - MẪU ĐỒNG HỒ THỂ THAO MANG KIỂU DÁNG ĐỘC ĐÁO
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15506 sec| 990.328 kb