SEIKO PROSPEX SPB071J1 - DIVER HOÀN HẢO CHO PHONG CÁCH TRẺ TRUNG

SEIKO PROSPEX SPB071J1 - DIVER HOÀN HẢO CHO PHONG CÁCH TRẺ TRUNG

11/07/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Mới đây, một Diver mang thiết kế trẻ trung, đầy sắc màu đã được Seiko tung ra nhằm đem đến một phong cách thể thao cho những chàng trai trẻ đặc biệt là đối với những ai ưa thích hoạt động dưới nước. Liệu bạn có tò mò muốn biết đó là chiếc đồng hồ nào không? Đó chính là Prospex SPB071J1.

1. Đánh giá thiết kế Seiko Prospex SPB071J1

 

đồng hồ seiko

Seiko Prospex SPB071J1


Khác với những mẫu đồng hồ lặn thường thấy, mẫu Seiko Prospex SPB071J1 đưa ra một thiết kế khá trẻ trung với cách phối màu ấn tượng.

Mặt số của đồng hồ vẫn giữ nguyên kiểu kim mũi tên và lưỡi kiếm vốn xuất hiện trên hầu hết các Diver của hãng trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, các vạch số hình chữ nhật và hình thang đã thay thế tuyệt đối kiểu cọc số bọt nước như thường thấy. Đặc biệt, toàn bộ những chi tiết ấy đều được tích hợp dạ quang Lumibrite. Trong bóng tối, dạ quang sẽ tỏa sáng rực rỡ nhưng không phải với một sắc màu đơn thuần mà là sự kết hợp giữa xanh dương và xanh lá theo một cách đầy khéo léo - điều chưa từng thấy trên bất kỳ mẫu đồng hồ lặn nào trước đó. Tất cả hòa phối cùng tông màu đỏ trên kim phút và Chapter Ring tạo nên một mẫu đồng hồ đầy sắc màu, trẻ trung, thể thao và thú vị.

 

đồng hồ seiko


Tại góc 12 giờ là sự bố trí của logo Seiko và dòng Prospex. Phía đối diện là logo PADI – Hiệp hội Huấn luyện viên lặn biển chuyên nghiệp - đối tác chính thức của Seiko trong nhiều năm qua. Sự hợp tác này không những giúp đồng hồ lặn của Seiko được những thợ lặn chuyên nghiệp sử dụng mà còn nhận được những phản hồi, đánh giá giúp hãng đồng hồ Nhật Bản có lợi thế rất lớn trong việc thiết kế và hoàn thiện sản phẩm của mình. Tuy sở hữu những chi tiết hiện đại và phá cách nhưng đây vẫn là một mẫu đồng hồ mang giá trị lịch sử. Điều đó được thể hiện qua thiết kế thân vỏ vốn đã là đặc trưng của Seiko Diver những năm giữa thế kỷ trước mà điển hình là chiếc 62MAS sản xuất năm 1965.

 

đồng hồ seiko


Đồng điệu với mặt số là vành bezel có thiết kế theo kiểu truyền thống với những vạch, chấm nhỏ và các mốc thời gian chính màu bạc nổi bật trên nền đen. Điều đặc biệt là phía rìa ngoài - nơi thiết kế những răng cưa hỗ trợ việc xoay vành sở hữu một nước mạ màu xanh lạ mắt - một màu xanh đậm được đánh bóng để tăng khả năng bắt sáng, nằm giữa mặt bezel đen và thân vỏ màu thép trắng, phần này trở nên cực kỳ nổi bật. Bạn sẽ nhận thấy rằng, hiếm có nhà sản xuất nào lại lựa chọn đến 3 sắc màu cùng lúc làm cho đồng hồ đeo tay trở nên rất nổi bật. Toàn bộ mặt số được Seiko bảo vệ thông qua mặt kính sapphire cong phủ lớp chống lóa ở mặt dưới  - một cách thức hiệu quả tăng cường khả năng nhìn dưới nắng.

Mẫu đồng hồ Seiko có đường kính là 42,6mm, khá nhỏ so với các thiết kế Diver khác của Seiko nên sẽ rất dễ đeo, phủ hợp với cả những bạn có chu vi cổ tay nhỏ. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ôm tay, mềm mại nhưng vẫn cực kỳ chắc chắn bởi dây đeo silicone.

 

2. Đánh giá bộ máy

 

đồng hồ seiko

Seiko Caliber 6R15

Seiko Prospex SPB071J1 được trang bị bộ máy cơ 6R15 - đây là movement khá phổ biến của hãng với 50 giờ dự trữ năng lượng, độ chính xác cao (sai số chỉ từ +25 đến -15 giây/ngày). Bộ máy được bảo vệ bởi nắp đáy kín đặc trưng của Prospex, núm Screw - dowm kết hợp với những sự hỗ trợ khác giúp đồng hồ đạt được khả năng chống nước 200 mét.


>>> Xem thêmSeiko SKX009K2 - Chiếc đồng hồ lặn đáng mua nhất


Với tất cả những đặc điểm đó, mẫu đồng hồ sẽ là một Diver hoàn hảo cho các bạn trẻ ưa thích thể thao cũng như muốn thể hiện cá tính bản thân.

Đồng Hồ Seiko Prospex SPB071J1

Đồng Hồ Seiko Prospex SPB071J1

Hàng đang về
Automatic
42.6mm
25.470.000₫
28.300.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO PROSPEX SPB071J1 - DIVER HOÀN HẢO CHO PHONG CÁCH TRẺ TRUNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.07397 sec| 990.359 kb