SEIKO SRPB05J1 - ĐỒNG HỒ SEIKO QUÂN ĐỘI CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI MẠNH

SEIKO SRPB05J1 - ĐỒNG HỒ SEIKO QUÂN ĐỘI CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI MẠNH

22/10/2019 - Tác giả: KiKi Nguyễn
Khi nói đến Field Watch của Seiko, có lẽ nổi tiếng nhất chính là những phiên bản Seiko 5 quân đội. Tuy nhiên, đó là những sản phẩm phổ thông mà nhà sản xuất đã cắt giảm đi rất nhiều yếu tố về bộ máy cũng như mức độ hoàn thiện. Còn nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ như vậy nhưng ở phân khúc cao cấp thì đừng bỏ qua Seiko SRPB05J1.

1. Sự hoàn thiện về thiết kế được đánh giá cao trên mẫu đồng hồ Seiko

Seiko SRPB05J1

Đồng hồ SEIKO SRPB05J1

Seiko SRPB05J1 được coi là phiên bản cao cấp của dòng sản phẩm quân đội. Mẫu đồng hồ Seiko được xếp tương đương với sản phẩm dòng Presage bao gồm những sản phẩm trung cấp và cao cấp của Seiko. Và đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu thích thương hiệu Seiko cũng như phong cách đồng hồ quân đội đồng thời sở hữu một khoản ngân sách vào khoảng 10 triệu đồng.

Với mức giá cao gấp 2-3 lần những chiếc Seiko 5 quân đội, sản phẩm này thực sự mang đến những trải nghiệm khác biệt và khi lên tay trực tiếp bạn sẽ cảm nhận rõ những giá trị mà nó mang lại.

Trên mặt số của SRPB05J1, mọi chi tiết bao gồm logo, cọc số đều được hoàn thiện tỉ mỉ và gắn nổi trên dial thay vì chỉ in lên như các sản phẩm thông thường. Điều này tạo hiệu ứng chiều sâu khi quan sát cho cảm giác cao cấp hơn rất nhiều. Trung tâm mặt số là bộ kim Lozange - kiểu kim giống hệt với phiên bản Seiko 5 quân đội 37 mm nhưng được phóng to và sở hữu dạ quang LumiBrite ấn tượng. Các góc 3 giờ, 6 giờ, 9 giờ và 12 giờ được trang bị thêm 4 chấm dạ quang phục vụ việc quan sát trong bóng tối. Toàn bộ cọc số Arab đều mang kích thước lớn vì thế mà nhà sản xuất đã tận dụng diện tích để đưa tính năng lịch ngày về góc 4 giờ.

Mọi chi tiết trên mặt số thể hiện trên nền dial màu xanh lá đặc trưng và cho dù được hoàn thiện nhám nhưng vẫn tạo ra được hiệu ứng tia nắng bắt mắt khi quan sát theo góc nhìn nghiêng. Đây là đặc điểm được đánh giá cao hơn hẳn những chiếc Seiko 5 có cùng phong cách.

 

đồng hồ seiko


Điều ấn tượng nhất, khác biệt nhất của mẫu đồng hồ quân đội này chính là bộ vỏ được làm hoàn toàn từ thép hoàn thiện bóng, rất đanh và cứng cáp. Chất thép là thứ khó có thể cảm nhận qua hình ảnh nhưng đó chính là một yếu tố quan trọng phân định đẳng cấp của một mẫu đồng hồ. Và phiên bản sẽ không làm bạn phải thất vọng khi quyết định chi ra một số tiền lớn hơn đáng kể.

Đồng hồ có đường kính 41 mm, dày 11 mm sẽ phù hợp với những ai có chu vi cổ tay từ 16 cm trở lên và sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc so với Seiko 5 quân đội phiên bản 42 mm.

 

2. Sở hữu bộ máy Seiko Caliber 4R35 có độ hoàn thiện tốt

 

Seiko Caliber 4R35

Seiko Caliber 4R35

 

Không chỉ là thiết kế, khác biệt của đồng hồ so với những phiên bản Seiko 5 quân đội phổ thông còn đến từ bộ máy cơ 4R35 được trang bị. Đây là dòng máy trung cấp của Seiko, chỉ được sử dụng từ các mẫu Seiko 5 Sports đời mới trở lên và cao cấp hơn hẳn so với máy 7S dùng trên Seiko 5 quân đội. Không chỉ có mức độ hoàn thiện tốt hơn với bánh đà màu vàng nổi bật, máy 4R35 còn được tích hợp tính năng lên cót tay và dừng kim giây khi chỉnh giờ vốn là trang bị được cắt giảm trên dòng máy 7S. Điều này giúp cho việc sử dụng đồng hồ được tiện lợi hơn rất nhiều.

 

 

 So sánh 2 đồng hồ Seiko 5 quân đội dây dù bản 37mm và bản 42mm

 

 

Sản phẩm hiện đang có mặt tại hệ thống Showroom của Duy Anh Watch tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với chế độ bảo hành chính hãng cùng nhiều ưu đãi khác. Hãy ghé qua các cơ sở của chúng tôi để trải nghiệm trực tiếp nhé!

Đồng hồ Seiko SRPB05J1

Đồng hồ Seiko SRPB05J1

Hết hàng
Automatic
41mm
8.919.000₫
9.910.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO SRPB05J1 - ĐỒNG HỒ SEIKO QUÂN ĐỘI CAO CẤP DÀNH CHO PHÁI MẠNH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.49652 sec| 1000.977 kb