ĐÁNH GIÁ TISSOT HERITAGE VISODATE AUTOMATIC T019.430.36.031.01 -  VẺ LỊCH LÃM KHÔNG LỜI

ĐÁNH GIÁ TISSOT HERITAGE VISODATE AUTOMATIC T019.430.36.031.01 - VẺ LỊCH LÃM KHÔNG LỜI

20/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Quay trở lại những năm 1950 - khoảng thời gian mà Tissot kỷ niệm 100 năm lịch sử phát triển với dấu ấn bằng một chuỗi seris sản phẩm mới. Một trong số đó là sự tích hợp tính năng lịch ngày với cơ chế tự động trong chiếc đồng hồ có tên Visodate. Ngày nay, Visodate đương đại được giới thiệu trong vai trò “di sản” gợi nhớ tới dấu ấn của hơn 60 năm về trước với sự đổi mới làm mê hoặc lòng người mà nổi trội là mẫu Heritage Visodate Automatic T019.430.36.031.01.

1. Thiết kế đổi mới đậm tính đương đại


Hơn nửa thế kỷ trôi qua kể từ khi mẫu đồng hồ Visodate đầu tiên của Tissot trình làng công chúng nhưng cho đến tận ngày nay dù được thay đổi đáng kể nhưng bộ sưu tập này vẫn không hề mất đi nét đặc trưng vốn có của mình.

đồng hồ tissot

Tissot Heritage Visodate Automatic T019.430.36.031.01


Phiên bản Heritage Visodate vẫn giữ nguyên dáng vẻ vòm cong của mặt kính sapphire hay khung vỏ tròn trịa tạo hiệu ứng bắt mắt trên mặt số. Tuy nhiên, tạo tác mới này tiếp tục bổ sung thêm những nét đặc trưng riêng biệt so với thế hệ tiền nhiệm.

Điểm nhấn đầu tiên và dễ nhận thấy nhất của phiên bản này là cửa sổ hiển thị đồng thời lịch ngày, lịch thứ ở hướng 3h thay vì chỉ hiển thị ngày như mẫu đồng hồ của thế hệ có từ hơn nửa thế kỷ trước.

Dù mẫu phụ kiện chỉ thiết lập rất ít chi tiết với nét đẹp đơn giản, vừa hiện đại vừa cổ điển nhưng đủ để khiến sự tập trung hướng đến bộ kim đang chuyển động mượt mà. Những chiếc kim được mạ màu vàng bắt mắt theo kiểu dauphine nhưng cách điệu bằng cách vát nhọn, mảnh tạo hiệu ứng ánh sáng qua một đường gân nổi ở chính giữa.

Trên lớp nền mặt số màu trắng tinh khiết, người nghệ nhân đã vô cùng tinh tế khi thiết kế các cọc số, kim và lớp vỏ màu vàng giúp đem lại sự chững chạc hơn cho người đeo đồng thời làm nổi bật đặc tính sang trọng. Đặc biệt nhất trên mặt dial là dòng chữ “Tissot” được thiết kế theo font chữ nghiêng đặt nổi hoàn toàn khác biệt theo một chữ đứng chỉ được sơn màu như mọi sản phẩm thông thường. Cách thể hiện tên thương hiệu đặc biệt này chỉ được tìm thấy trên riêng dòng sản phẩm Heritage mang tính di sản của hãng.

 

đồng hồ tissot


Ngoài ngoại diện mê hoặc, Tissot Heritage Visodate còn khiến mọi trái tim của phái mạnh xao xuyến nhờ kích cỡ chuẩn 40 mm - một kích thước không hề kén chọn người đeo, phù hợp với cổ tay của số đông tín đồ Việt. Bên cạnh đó, là dây đeo nâu bằng da bò dập vân cá sấu gắn khóa chống gãy dây sẽ đem giúp cho chủ nhân có thể trải nghiệm cảm giác lên tay êm ái, dễ chịu. Dây có ưu điểm thấm hút tốt không gây mùi hôi, thích hợp cho những ai bị ra nhiều mồ hôi tại vị trí đeo đồng hồ.

Nét đẹp của đồng hồ không chỉ hội tụ nơi mặt số mà còn được chứng minh qua kết cấu lộ đáy đậm tính thẩm mỹ nổi bật với bánh đà mang sắc vàng cùng chân kính màu ngọc tím mãn nhãn.

Với tất cả những sự cuốn hút ấy, Tissot Heritage Visodate chính là phụ kiện chuẩn Dresswatch cho những quý ông sang trọng.


2. Bộ máy cơ khí chuẩn Thụy Sỹ đến từ Tissot

 

đồng hồ tissot


Phiên bản Visodate được trang bị bộ máy ETA 2836-2 mà đối với bất kỳ ai đam mê đồng hồ Thụy Sỹ chắc hẳn sẽ quá quen thuộc. Bộ máy cơ ETA 2836-2 có nguồn gốc từ ETA 2824-2 (bộ máy cơ có lịch sử lâu đời bậc nhất trong thế giới đồng hồ Swatch Group) nên sở hữu độ chính xác, độ bền, hoạt động đồng bộ không hề thua kém so với ETA 2824-2 với khả năng dự trữ năng lượng khoảng 40 giờ, tần số dao động 28.800VPH. Tuy nhiên, so với bộ máy có lịch sử lâu đời thì ETA 2836-2 phát triển thêm tính năng lịch thứ khiến người yêu đồng hồ hài lòng.

Về bản chất thì bộ máy cơ khí này hoàn thành rất tốt tính năng: giờ, phút, giây, lịch ngày, lịch thứ. Tuy chỉ thiết lập những tính năng cơ bản nhưng nó được đánh giá là vừa đủ trong một chiếc đồng hồ Dresswatch mà phái mạnh có thể thường ngày, sự kiện cho đến những bữa tiệc sang trọng.

Sự đổi mới không ngừng nhưng vẫn đậm giá trị di sản, truyền thống của Tissot đã đưa giới đam mê đồng hồ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác qua tuyệt phẩm Heritage Visodate không chỉ mang giá trị vật chất mà còn thể hiện tính nghệ thuật đỉnh cao.

Tissot Heritage Visodate Automatic T019.430.36.031.01

Tissot Heritage Visodate Automatic T019.430.36.031.01

Sẵn hàng
Automatic
40mm
18.585.000₫
20.650.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÁNH GIÁ TISSOT HERITAGE VISODATE AUTOMATIC T019.430.36.031.01 - VẺ LỊCH LÃM KHÔNG LỜI
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.63650 sec| 990.727 kb