ĐÂU LÀ BỘ SƯU TẬP “ĂN KHÁCH NHẤT” CỦA FREDERIQUE CONSTANT ?

ĐÂU LÀ BỘ SƯU TẬP “ĂN KHÁCH NHẤT” CỦA FREDERIQUE CONSTANT ?

11/03/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Bằng sự sáng tạo, Frederique Constant đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ với đa dạng chức năng từ đơn giản đến phức tạp. Trong bài viết này Duy Anh Watch sẽ giới thiệu những bộ sưu tập ăn khách nhất đến từ Frederique Constant.


Nhắc đến đồng hồ Thụy Sỹ người ta sẽ nghĩ ngay đến các thương hiệu được coi là “cây cổ thụ lớn” trong ngành chế tác đồng hồ như Rolex, Omega, Longines… Tuy nhiên có một thương hiệu còn non trẻ nhưng được đánh giá là một “Manufacture” mới hiếm hoi và vô cùng nổi tiếng, đó chính là Frederique Constant. Dù là thương hiệu còn khá “non trẻ” song đã để lại những dấu ấn rất lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ. Bằng sự sáng tạo, Frederique Constant đã cho ra mắt rất nhiều mẫu đồng hồ với đa dạng chức năng từ đơn giản đến phức tạp. Trong bài viết này Duy Anh Watch sẽ giới thiệu những bộ sưu tập ăn khách nhất đến từ Frederique Constant.

 

1. Bộ sưu tập Vintage Rally: Biểu tượng xe thể thao cá tính


Mang phong cách hoàn toàn mới, 5 phiên bản trong bộ sưu tập Frederique Constant Vintage Rally nổi bật với vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ, đậm chất thể thao khi 3/5 phiên bản sở hữu loại dây đua đặc trưng có lỗ to bản. Đặc biệt, BST Vintage Rally là sự kết hợp với hãng xe hơi nổi tiếng đến từ đất nước được mệnh danh là xứ sở sương mù Vương quốc Anh có tên Healey – đây được coi là huyền thoại trong làng xe thể thao cao cấp và được miêu tả bằng các thiết kế điệu nghệ thông qua họa tiết Guilloche Clous De Paris kinh điển cùng gam màu nâu chocolate ngọt ngào đầy quyến rũ trên đồng hồ. Các nghệ nhân chế tác đồng hồ Frederique Constant đã thành công khi truyền tải phong cách quý tộc Anh sang trọng trong những mẫu đồng hồ thể thao mạnh mẽ với những đường cong uyển chuyển đều được lột tả rất chân thực, chi tiết. Bạn có thể lựa chọn cho mình phiên bản classic cổ điển, GTM cao cấp hoặc chronogarph cá tính. Đồng hồ Duy Anh giới thiệu mẫu điển hình trong BST Vintage Rally chiếc FC-303WGH5B6 phiên bản giới hạn chỉ có 2888 chiếc trên toàn thế giới.

 

Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-303WGH5B6

Đồng hồ Frederique Constant Vintage Rally FC-303WGH5B6

Sẵn hàng
Automatic
40mm
32.266.000₫
37.960.000₫
1 đánh giá


Thông số kĩ thuật:


+ Kính: Sapphire

+ Vỏ: Thép không gỉ 316L

+ Size: 40mm

+ Độ chịu nước: 50m

 

2. Bộ sưu tập Frederique Constant·Runabout: Du thuyền trên cổ tay


Lấy cảm hứng sáng tạo từ mẫu du thuyền Runabout huyền thoại trong lịch sử, Frederique Constant đã khéo léo thiết kế những mẫu đồng hồ của mình với vân gullioche mềm mại, vân nổi ánh ghi đem đến cảm giác tuyệt vời cho người đeo. Xuất hiện với 7 phiên bản, BST Frederique Constant Runabout gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bởi 2 gã bản lĩnh mang tên Runabout Moonphase và Runabout Chronograph. Khác với những phiên bản khác thuộc bộ sưu tập, 2 gã Runabout được Frederique Constant ưu ái khi trang bị những tính năng nổi bật như lịch tuần trăng, đo tốc độ trên đồng hồ cơ – 2 tính năng được rất nhiều người ưa chuộng trên đồng hồ. Mời bạn chiêm ngưỡng chiếc du thuyền tuần trăng Frederique Constant Runabout Moonphase FC-365RM5B4  phiên bản giới hạn 2888 chiếc tại Duy Anh Watch.

 

 

Đồng hồ Frederique Constant Runabout Moonphase FC-365RM5B4

Đồng hồ Frederique Constant Runabout Moonphase FC-365RM5B4

Hết hàng
Automatic
40mm
57.069.000₫
67.140.000₫
1 đánh giá


Thông số kĩ thuật:


+ Kính: sapphire chống lóa

+ Size: 40mm

+ Độ dày: 11.21mm

+ Độ chịu nước: 50m

 

3. Bộ sưu tập FC Slimline: thế giới của đồng hồ siêu mỏng


Cuối năm 2018 đầu năm 2019 được biết đến với sự lên ngôi của xu hướng đồng hồ siêu mỏng, các thương  hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới đều cố gắng cho ra mắt những mẫu đồng hồ mỏng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Frederique Constant cũng không ngoại lệ khi tung ra thị trường BST Slimline: hoàn hảo, thanh lịch và mỏng đến không ngờ.

BST Slimline mang dấu ấn sang trọng châu Âu, lịch thiệp, sang trọng, là món quà dành riêng cho các quý ông thích sự tinh tế và đơn giản. Nổi tiếng với các mẫu đồng hồ siêu mỏng, BST Slimline còn được biết đến là một bộ sưu tập đa dạng thiết kế và phong phú về bộ máy. Người đeo có thể lựa chọn cho mình các phiên bản tùy thích, có thể là là một chiếc đồng hồ lịch tuần trăng hoặc một trái tim heart beat. Bên cạnh đó việc sử dụng bộ máy độc quyền của hãng giúp BST Slimline xứng đáng trở thành siêu phẩm siêu mỏng trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ được chế tác bởi Frederique Constant.

 

Đồng hồ Frederique Constant Slimline FC-306MC4S35

Đồng hồ Frederique Constant Slimline FC-306MC4S35

Sẵn hàng
Automatic
39mm
51.068.000₫
60.080.000₫
1 đánh giá


Thông số kĩ thuật:


+ Phiên bản: Frederique Constant Slimline FC-306MC4S35

+ Kính: Sapphire

+ Dây: da cá sấu

+ Size: 39mm

+ Độ dày: 7.7mm

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐÂU LÀ BỘ SƯU TẬP “ĂN KHÁCH NHẤT” CỦA FREDERIQUE CONSTANT ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.10995 sec| 1025.984 kb