ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORT SRPB25K1 - SỰ LỰA CHỌN TỐT TRONG TẦM GIÁ

ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORT SRPB25K1 - SỰ LỰA CHỌN TỐT TRONG TẦM GIÁ

01/08/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Kết hợp uyển chuyển giữa sự sang trọng với nét thể thao mạnh mẽ trong cùng một chiếc đồng hồ thực sự là một bài toán đầy thách thức, thế nhưng Seiko đã mang đến lời giải đáp hoàn hảo nhất thỏa mãn những yêu cầu khắt khe ấy qua mẫu đồng hồ Seiko 5 SRPB25K1 mà Duy Anh Watch sẽ đề cập đến trong bài viết dưới đây:

1. Seiko 5 SRPB25K1 - Mô phỏng tuyệt vời phong cách Diver

 

đồng hồ seiko 5

SRPB25K1 - Thiết kế rất cá tính

 


Seiko 5 là dòng đồng hồ cơ giá rẻ rất nổi tiếng trên thế giới đặc biệt là trong “đế chế” của đồng hồ Nhật Bản. SRPB25K1 nói riêng hay sản phẩm Seiko 5 nói chung được hãng sản xuất với mục đích phổ cập đồng hồ cơ đến với toàn thể tín đồ yêu đồng hồ nhất là đối với giới trẻ. Có vẻ như SRPB25K1 mô phỏng rất tốt thiết kế của đồng hồ lặn mà khi quan sát bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở phần diện tích mặt số sơn màu đỏ. Bản thân SRPB25K1 chỉ mô phỏng thiết kế của một chiếc đồng hồ lặn thể thao chứ không phải là một chiếc Divewatch thực thụ. Bởi phiên bản có độ chống nước 100m - Đây là một mức rất cao khi tham gia bơi lội tuy nhiên lại không thể sử dụng khi lặn sâu. Dù vậy thì SRPB25K1 đây vẫn được đánh giá là một chiếc đồng hồ thể thao mang phong cách Diver tuyệt vời. Các chi tiết vẫn được thiết kế to bản, tích hợp dạ quang trên kim và cọc số. Bên cạnh đó, đồng hồ được phối màu rất cá tính, đẹp mắt với mặt số mang sắc màu đại dương kết hợp với thang đo xoay thời gian màu đỏ cùng những chữ số Ả Rập, vạch số, cọc số màu trắng trông rất trẻ trung. Điều này, lý giải vì sao khi đeo đồng hồ trên tay cùng với một bộ trang phục thể thao trông bạn sẽ trở nên trẻ hơn và nam tính hơn. Bên cạnh đó thì SRPB25K1 có bộ vỏ và dây rất chắc chắn được tạo nên từ thép đặc khi đeo sẽ rất thoải mái, dễ chịu. Qua phần vỏ đáy trong suốt, bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng bộ chuyển động cơ mạnh mẽ.

 

2. Thang đo xoay thời gian lặn độc đáo

đồng hồ seiko

Thang đo thời gian lặn độc đáo

 

Nằm ở bên trong mặt số thay vì trên viền benzel như các mẫu đồng hồ lặn thông thường khiến nhiều người lầm tưởng phần diện tích màu đỏ chỉ nhằm mục đích trang trí cho đồng hồ nhưng thực chất đây lại là thang đo xoay thời gian lặn. Đối với những thang đo xoay thời gian ở các mẫu đồng hồ lặn khác thì bạn có thể chạm vào và thao tác bằng cách xoay vòng benzel tuy nhiên đối với SRPB25K1 bạn sẽ phải sử dụng núm điều chỉnh tại vị trí 2h để thực hiện tính năng này. Đồng thời, thay vì có thể xoay 1 chiều thì thang đo thời gian lặn của SRPB25K1 có thể xoay theo 2 chiều để sử dụng vào nhiều mục đích hơn.

Góp phần thể hiện tốt cho tính năng này là nhờ vào bộ máy cơ 4R36 có thêm tính năng lên cót tay vừa bền, vừa ổn định lại vô cùng chính xác.

 

3. Trang bị kính Harlex Crystal do chính Seiko phát minh

 

Hardlex Crystal là loại kính được phát minh bởi Seiko được sử dụng cho những sản phẩm thuộc thương hiệu Seiko cùng hai thương hiệu con của hãng. Đây là loại chất liệu có khả năng chống trầy xước, chống rạn nứt, chịu va đập tốt rất thích hợp để trang bị cho dòng sản phẩm Sport.

 

4. Mức giá chưa bao giờ “mềm” đến thế!

đồng hồ seiko 5

Thiết kế lộ đáy rất đẹp mắt

 

Xem thêmSeiko Prospex Special SNE435P1 - Mang trong mình sứ mệnh đặc biệt


Vốn dĩ là “đứa con” của Seiko 5 nên SRPB25K1 có phân khúc giá dễ tiếp cận đến mọi tín đồ yêu đồng hồ cơ trên toàn thế giới. Phiên bản được niêm yết với giá 6,910,000 VNĐ  - Không chỉ là một mức giá hợp lý và xứng đáng mà còn là một lựa chọn tốt trong cùng phân khúc.

Đồng hồ Seiko SRPB25K1

Đồng hồ Seiko SRPB25K1

Hết hàng
Automatic
41.7mm
6.219.000₫
6.910.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORT SRPB25K1 - SỰ LỰA CHỌN TỐT TRONG TẦM GIÁ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.81726 sec| 990.508 kb