FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE FC-312V4S4 - SỰ ĐỘC ĐÁO TỪ HEART BEAT CÙNG KIỂU DÁNG MỎNG

FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE FC-312V4S4 - SỰ ĐỘC ĐÁO TỪ HEART BEAT CÙNG KIỂU DÁNG MỎNG

15/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Slimline là bộ sưu tập đến từ Frederique Constant bao gồm những chiếc đồng hồ có công nghệ mới nhất trong khi vẫn duy trì những thiết kế thành công, phong cách và chỉn chu. FC-312V4S4 là một trong số sản phẩm đại diện cho Slimline tôn vinh cho chế tác đồng hồ Thụy Sỹ có phong cách thống nhất, sang trọng và chất lượng cao với giá cả hợp lý.

1. Đồng hồ mỏng mê hoặc

đồng hồ frederique constant

Frederique Constant Slimline FC-312V4S4


Nếu bạn là người am hiểu đồng hồ, chắc chắn sẽ quá đỗi quen thuộc đối với cái tên Slimline - một bộ sưu tập tổng hợp những cỗ máy thời gian từ nhà chế tác trẻ Frederique Constant có thiết kế siêu mỏng.

Là thành viên của Simline vì thế không ngạc nhiên khi mẫu đồng hồ automatic FC-312V4S4 gây ấn tượng bởi kiểu dáng siêu mỏng. Bộ chuyển động của sản phẩm có độ dày chỉ 3,6mm (chưa tính vỏ) mang đến cảm giác rất nhẹ nhàng trên cổ tay và rất phù hợp khi mix cùng áo sơ mi dài tay cũng như sự ứng dụng tiện lợi đối với dân văn phòng thường xuyên phải làm việc với giấy tờ. Lật mặt sau của đồng hồ, qua kết cấu lộ đáy, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng bộ máy có cấu tạo từ những chi tiết, bộ phận rất bắt mắt, tinh xảo. Ngoài thiết kế mỏng, mẫu Slimline này còn sở hữu kích cỡ 40mm - một số đo chuẩn phù hợp với số đông chu vi cổ tay của đàn ông Việt.

 

2. Đẳng cấp tới từ thiết kế Heart Beat

 

đồng hồ frederique constant


Một trong những đặc trưng gắn liền với đẳng cấp chế tác của Frederique Constant phải kể đến Heart Beat - một dấu ấn khiến cho người đeo trải nghiệm những cảm giác thú vị cả về thị giác lẫn thính giác. Trên mặt số của đồng hồ FC-312V4S4, thiết kế Heart Beat được thiết lập ấn tượng tại vị trí 12 giờ - thiết kế này tương tự như “Open heart” để lộ một phần cơ cấu chuyển động thế nhưng lại cao cấp gấp nhiều lần khi có khả năng phát ra âm thanh sống động của tiếng ngựa hí. Tạo điểm nhấn cho thiết kế Heart Beat là lý do khiến những chi tiết trên dial được tái hiện với một vẻ đẹp đơn giản từ những cọc số indexes có hình dáng quen thuộc nhưng được tạo mỏng nhằm bổ sung tính sang trọng cho đồng hồ. Trên nền mặt số màu trắng là bộ kim lá đã lược giản bớt một chiếc kim giây giúp cho mặt số trở nên thoáng hơn đem lại cho người đeo cách xem giờ dễ dàng. Bên cạnh đó, lớp vỏ thép không gỉ 316L tôn vinh kỹ thuật mạ vàng PVD, vát mỏng và đánh bóng bao quanh kính sapphire cong chống trầy xước tốt tạo nên một thiết kế hiệu quả tôn vinh sự lịch lãm, sang trong của bất kỳ quý ông.

Góp phần vào nét đẹp tổng thể của đồng hồ phải kể đến bộ dây đeo bằng chất liệu da cá sấu được hoàn thiện bởi kỹ thuật dập vân, tạo bóng và khâu thủ công có chất lượng bền bỉ, bề mặt bên dưới thấm hút mồ hôi và khử mùi rất tốt.

 

3. Bộ máy đẳng cấp

đồng hồ frederique constant

Movement FC-312 Heart Beat Automatic


Đóng vai trò quan trọng trong quá trình tạo nên thiết kế đẹp mê hoặc của đồng hồ không thể bỏ qua bộ chuyển động bên trong. Phiên bản sử dụng movement FC-312 Heart Beat Automatic bao gồm 25 chân kính, hoạt động với tần số 28 800 VPH cho phép dự trữ năng lượng 42 giờ. Ngoài tính thậm mỹ và âm thanh sống động, bộ máy này còn hoàn thành rất tốt những chức năng đảm nhận. Dù chỉ tiết lập tính năng thời gian cơ bản, vừa đủ trong một mẫu đồng hồ nam Dresswatch thế nhưng bộ máy thuyết phục với sự chính xác tới từng giây, sai số rất thấp đặc biệt máy chạy đồng bộ, bền bỉ.

Luôn đầu tư lớn vào độ tinh xảo cũng như bộ máy đặc trưng, dễ hiểu khi mẫu đồng hồ Slimline này được phái mạnh ưa chuộng đến vậy!

Đồng hồ Frederique Constant Slimline FC-312V4S4

Đồng hồ Frederique Constant Slimline FC-312V4S4

Sẵn hàng
Automatic
40mm
55.785.500₫
65.630.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE FC-312V4S4 - SỰ ĐỘC ĐÁO TỪ HEART BEAT CÙNG KIỂU DÁNG MỎNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.20856 sec| 990.805 kb