FREDERIQUE CONSTANT - SỰ KẾT HỢP GIỮA ĐỒNG HỒ TRUYỀN THỐNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG MINH

FREDERIQUE CONSTANT - SỰ KẾT HỢP GIỮA ĐỒNG HỒ TRUYỀN THỐNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG MINH

04/06/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Frederique Constant là thương hiệu nổi tiếng với việc cung cấp những chiếc đồng hồ xa xỉ nhưng với mức giá phải chăng và gần đây họ đã giới thiệu những cải tiến công nghệ giúp họ đi trước một bước so với nhiều đối thủ. Những đổi mới này bao gồm Frederique Constant Analytics, Frederique Constant E-Strap và Frederique Constant Horological Smartwatch.

1. Frederique Constant - Đo lường độ chính xác

Frederique Constant Swiss Connect Analytics

 

Độ chính xác rõ ràng là một đặc điểm quan trọng với đồng hồ cơ. Trong những năm gần đây, người duy nhất có thể kiểm tra độ chính xác của đồng hồ là thợ sửa đồng hồ. Thế nhưng, với Frederique Constant cho phép người đeo đo lường độ chính xác của đồng hồ cơ thông qua ứng dựng mới Analytics với chi phí tương đối thấp và rất hiệu quả.

 

Frédérique Constant Analytics cung cấp cho bạn cơ hội kiểm tra trạng thái đồng hồ trong thời gian thực. Đặt Clip Analytics trên đồng hồ của bạn và khởi chạy ứng dụng Analytics sẽ cho bạn cái nhìn tức thì về độ chính xác của đồng hồ với mức độ chính xác chỉ lệch khoảng ± 0,2 giây/ngày (so với sai số của đồng hồ). Ứng dụng cho bạn thấy nhịp đập của đồng hồ trong thời gian thực và kết quả được vẽ trên biểu đồ để bạn có thể theo dõi hiệu suất của đồng hồ theo thời gian. Từ sự theo dõi đó bạn có thể xác định thời điểm thích hợp để mang đồng hồ đi bảo dưỡng.

Bạn có thể theo dõi hiệu suất của nhiều đồng hồ trên cùng một ứng dụng và bạn có thể kết nối thiết bị với hầu hết mọi đồng hồ cơ. 

 

2. Frederique Constant E-Strap - Dây đeo điện tử

 

Frederique Constant E-Strap

 

Một cải tiến thông minh của thương hiệu trẻ chính là Frederique Constant E-Strap được giới thiệu năm nay tại Baselworld năm 2017. Điều đặc biệt ở đây chính là trên đồng hồ được gắn dây đeo điện tử là một phần mở rộng khóa nhỏ được giấu bởi phần còn lại của dây đeo bằng da nên bạn hầu như không nhận thấy nó ở đó. Chúng có sẵn các kích cỡ 20 mm và 22mm với màu đen, xanh lam và nâu gắn khóa bằng thép không gỉ, mạ vàng hồng hoặc mạ vàng. E-Strap tương thích với ứng dụng điện thoại có sẵn để tải xuống. Ứng dụng hiển thị chỉ số hoạt động của bạn vào ban ngày cũng như những chỉ số giấc ngủ vào ban đêm. Mục tiêu chính của việc sở hữu một smartwatch là để hiểu rõ hơn về giấc ngủ và các kiểu di chuyển của bạn theo thời gian qua đó giúp bạn điều chỉnh hành vi để có một cuộc sống lành mạnh hơn. E-Strap bổ sung một bộ các tính năng đang phát triển cho đồng hồ đeo tay hiện tại của bạn mà không ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.

3. Frederique Constant Horological Smartwatch 

Frederique Constant Horological Smartwatch

 

Bước đầu tiên Frederique Constant tạo ra trong công nghệ thông minh đó chính là đồng hồ Horological Smartwatch được giới thiệu vào năm 2015. Đây là những chiếc đồng hồ có kiểu dáng cổ điển cung cấp tất cả các tính năng của đồng hồ thông minh. Từ giám sát hoạt động và giấc ngủ đến huấn luyện và thời gian trong khi bạn chạy. Đồng hồ Horological Smartwatch có thể thực hiện tất cả thông qua kết nối với điện thoại di động của bạn. Đây là sản phẩm đại điện cho tinh hoa chế tác truyền thống của Frederique Constant lẫn tính năng công nghệ của đồng hồ thông minh ngày nay.


✔✔✔ TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HYBRID MỚI NHẤT 2019


Giữa bối cảnh kết nối và dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng đối với cuộc sống hằng ngày của chúng ta thì một chiếc đồng hồ thông minh của Frederique Constant đã mang đến những điều mới mẻ trong thế giới đồng hồ truyền thống. Và sẽ là tuyệt vời đối với một người yêu đồng hồ cơ truyền thống nhưng vẫn mong muốn chức năng của smartwatch có thể vui mừng khi không phải đeo đồng thời thiết bị thứ hai.

 

Bằng cách cung cấp các giải pháp cho cả chủ sở hữu đồng hồ truyền thống và chủ sở hữu đồng hồ thông minh, Frederique Constant có thể tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn so với các thương hiệu đồng hồ truyền thống. Trọng tâm của họ có thể sẽ vẫn là những chiếc đồng hồ cơ tốt với thiết kế truyền thống nhưng thêm những lợi ích của công nghệ hiện đại theo cách không phô trương là một cách tiếp cận thông minh. Điều này rất có thể đưa Frederique Constant lên một tầm cao mới trong ngành công nghiệp đồng hồ.

 

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về FREDERIQUE CONSTANT - SỰ KẾT HỢP GIỮA ĐỒNG HỒ TRUYỀN THỐNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG MINH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.43038 sec| 978.5 kb