LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.705.2.12.7 - SỰ KHÁC BIỆT TỪ PHOM VỎ TONNEAU

LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.705.2.12.7 - SỰ KHÁC BIỆT TỪ PHOM VỎ TONNEAU

06/04/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Thiết kế luôn là một trong những yếu tố quan trọng quyết định độ ăn khách của từng cỗ máy thời gian. Vì thế, hình dáng của mỗi chiếc đồng hồ luôn được nhà chế tác đặt nhiều tâm huyết. Đó có thể là vẻ đẹp của những khối vỏ tròn, vuông, chữ nhật cho đến hình elip… Trong số những hình dáng ấy, phải kể đến phom vỏ Tonneau vô cùng đặc biệt được “trình diễn” trên mẫu đồng hồ Longines La Grande Classique L4.705.2.12.7.

1. Chuẩn mực và sự khác biệt

đồng hồ longines

Longines La Grande Classique L4.705.2.12.7

 

L4.705.2.12.7 là một mẫu mang thiết kế Tonneau điển hình nằm trong bộ sưu tập La Grande Classique của Longines. Trong tiếng Pháp Tonneau có nghĩa là “thùng rượu” và đó cũng chính là ý tưởng để tạo nên thiết kế này với đặc trưng là sự kết hợp giữa hai đường cong và hai đường thẳng vừa mềm mại vừa dứt khoát vô cùng thanh lịch. Đồng thời vừa chuẩn mực lại vừa khác biệt.

Vào năm 1906, đồng hồ mang kiểu Tonneau được giới thiệu lần đầu tiên bởi Louis Cartier nhưng chỉ trở thành biểu tượng khi được hãng đồng hồ xa xỉ Vacheron Constantin chế tác vào năm 1912. Vì thế, khi Longines làm sống lại kiểu thiết kế ấy trong mẫu phụ kiện này đã khiến những quý ông vô cùng thích thú và hài lòng.

Trong khối vỏ Tonneau đặc biệt, phiên bản thể hiện rõ ngôn ngữ “đơn giản” với mặt số phủ màu trắng tinh khôi sau đó chải sần rất bắt mắt. Trên nền mặt chứa vạch giờ cùng cặp kim giờ - phút dạng Stick đều có cấu tạo cực mảnh mang lại cảm giác sang trọng cho người đeo đặc biệt phù hợp với những quý ông điềm đạm, từ tốn. Bao bọc dưới lớp kính sapphire sở hữu cơ chế tự bảo vệ rất tốt khỏi những trầy xước, phiên bản mang lại sự an tâm cho người đeo trong trường hợp mặt kính bị cọ xát nhưng vẫn giữ nguyên vẹn nét thẩm mỹ.

Longines L4.705.2.12.7 có phối màu rất sáng, là sự kết hợp giữa sắc trắng - sắc vàng cùng sắc bạc để tạo nên sự trẻ trung, sang trọng, thanh lịch khó có thể cưỡng lại, lý tưởng cho cả chàng trai trẻ tuổi lẫn quý ông trung tuổi.

 

2. Mỏng đến khó tin

 

đồng hồ longines

Thân vỏ siêu mỏng

Ngoài kiểu dáng đặc biệt, mẫu đồng hồ còn chinh phục phái mạnh bởi thiết kế siêu mỏng. Bạn có tin rằng: Phiên bản có độ dày chỉ khoảng 4mm? Tưởng chừng như khó tin nhưng đây lại hoàn toàn là sự thật. Sự thật này khiến cho những ai đeo nó càng trở nên thanh lịch hơn, sang trọng hơn và mang tầm đẳng cấp cao hơn. Bên cạnh đó sẽ phù hợp hơn khi diện cùng áo sơ mi hay những bộ suit cho những dịp trang trọng hoặc sự kiện đặc biệt.

Bên cạnh đó, sự ấn tượng của phiên bản còn nằm ở là bộ dây kim loại demi mắt nhỏ rất ôm tay, được gắn trực tiếp vào phần đáy của đồng hồ thay vì phần thân vỏ như hầu hết các sản phẩm khác. Khi đeo đồng hồ trên tay bạn sẽ có cảm giác vô cùng nhẹ và thoải mái. Kết hợp với khóa gập dạng folding claps giúp dây sau khi cài trở thành một vòng tròn liền mạch, không gây cộm khi làm việc với máy tính hay giấy tờ. Tất cả những yếu tố này khiến sản phẩm trở thành phụ kiện lý tưởng đối với doanh dân hay người làm văn phòng.


3. Bộ máy Quartz vừa mỏng vừa chính xác

Thiết kế đáy kín


Để có một thiết kế mỏng đến vậy không thể không nói đến bộ máy. Vào thời kỳ đầu, những chiếc đồng hồ Tonneau trang bị máy tròn. Nhưng sau đó, để phù hợp với dạng vỏ đặc biệt, các hãng đã thiết kế riêng bộ máy và Longines L4.705.2.12.7 cũng đang thừa hưởng thành quả đó.

Phiên bản sở hữu bộ máy quartz L209 phát tiển, cải tiến dựa trên ETA E03.001 không những ổn định, chính xác mà còn siêu mỏng và được làm theo đúng hình dáng vỏ Tonneau nằm gọn bên trong đồng hồ. Khi đồng hành cùng cỗ máy thời gian này, bạn sẽ không cần băn khoăn tới tính chính xác, độ bền cũng như cơ chế vận hành động bộ mà phiên bản mang lại.



Xem thêmĐánh giá đồng hồ Longines La Grande Classique L4.908.4.97.6



Như vậy, dù xu hướng thiết kế vô cùng đơn giản nhưng chính sự kết hợp màu sắc, khối vỏ Tonneau trong một “hình hài” siêu mỏng đã khiến cho L4.705.2.12.7 trở thành một sản phẩm hoàn hảo đại diện cho giá trị thương hiệu của Longines.

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.705.2.12.7

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.705.2.12.7

Hết hàng
Quartz
29.7mm x 32.5mm
34.650.000₫
38.500.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.705.2.12.7 - SỰ KHÁC BIỆT TỪ PHOM VỎ TONNEAU
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.06667 sec| 990.234 kb