LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.908.4.11.6 - CHƯA BAO GIỜ KHIẾN NGƯỜI YÊU ĐỒNG HỒ PHẢI THẤT VỌNG

LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.908.4.11.6 - CHƯA BAO GIỜ KHIẾN NGƯỜI YÊU ĐỒNG HỒ PHẢI THẤT VỌNG

10/08/2019 - Tác giả: Duy Đức
Viết tiếp truyền thống chế tác cho La Grand Classique - bộ sản phẩm danh tiếng của Longines là mẫu đồng hồ L4.908.4.11.6 có thiết kế đẹp đẽ theo cách đơn giản nhất trong màu sắc thanh nhã cùng bộ chuyển động cơ chất lượng và quan trong nhất đó là sự kế thừa đặc trưng của chính bộ sưu tập. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Duy Anh Watch khám phá mẫu đồng hồ này nhé!

1. Thiết kế không bao giờ bị trộn lẫn

 

đồng hồ longines

Đồng hồ Longines L4.908.4.11.6

 

Câu chuyện về một thương hiệu có nguồn gốc từ năm 1832 càng trở nên li kì hơn khi vào năm 1992 - một dòng sản phẩm mới xuất hiện với tên gọi La Grande Classique. Vẫn đậm ấu thanh lịch như bất kỳ một bộ sưu tập nào khác của Longines nhưng La Grande Classique dường như rất đặc biệt đến nỗi chỉ cần nhìn vào một sản phẩm bạn có thể biết được đó có phải là La Grande Classique hay không?

Khác biệt so với toàn bộ cỗ máy thời gian của Longines nói riêng cũng như những mẫu đồng hồ trên toàn thế giới nói chung, một mẫu La Grand Classique không hề có bộ phận tai đeo (bộ phận nối giữa dây và mặt số) như thông thường mà thay vào đó dây đeo gắn trực tiếp vào đáy của đồng hồ. Điều này, không chỉ thể hiện kỹ thuật chế tác bậc cao, chỉ thấy ở Longines mà còn là phương án hiệu quả để tăng độ thẩm mỹ cho đồng hồ, tạo sự gọn gàng, nhẹ nhàng. Đó là lý do, dù cho đồng hồ La Grand Classique L4.908.4.11.6 chỉ có đường kính 36mm - tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại dễ dàng phù hợp với những cổ tay có chu vi khác nhau. Tính gọn gàng của phụ kiện sẽ vô cùng lý tưởng cho môi trường công sở, dân văn phòng, những người thường xuyên phải làm việc với laptop, giấy tờ…Đồng thời cũng rất phù hợp với áo vest hoặc áo sơ mi dài tay.

Đồng hồ Longines ẩn chứa nét đẹp giản đơn với mặt số trắng chứa những chi tiết cơ bản nhất chỉ gồm 12 cọc số La Mã và 2 chiếc kim. Tuy nhiên, những chi tiết ấy đều được tạo theo kiểu dáng thanh mảnh nhất nhằm truyền tải sự thanh lịch. Bên cạnh đó là bộ viền rất mỏng và sắc hoàn thiện hoàn hảo theo kỹ thuật đánh bóng. Kỹ thuật này cũng được áp dụng tương tự cho bề mặt bên trên của dây đeo. Trái ngược, mặt sau của dây lại được nghệ nhân đánh phay xước để hạn chế cảm giác trơn trượt khi vị trí đeo đồng hồ bị ra nhiều mồ hôi.

Không chỉ ghi điểm nhờ thiết kế, sự góp mặt của chất liệu kính sapphire trong chế tác mẫu đồng hồ La Grande Classique khiến nó được người yêu đồng hồ rất ưa thích. Chất liệu này được trang bị trên cả mặt kính và mặt đáy đồng hồ nhằm tăng khả năng chống trầy xước đồng thời giúp cho người đeo có thể chiêm ngưỡng xuyên thấu bộ máy cơ phía sau một cách trọn vẹn nhất.

 

2. Bộ chuyển động chuẩn xác, đẹp mắt trên đồng hồ Longines L4.908.4.11.6

 

đồng hồ longines

Bộ máy cơ Caliber L591

 

Điều khiển toàn bộ quá trình hoạt động bền bỉ của đồng hồ chính là Caliber L591. Đây là bộ máy cơ đã quá quen thuộc của Longines có tần số dao động 28 800 PVH, cung cấp 40 giờ dự trữ năng lượng và đáp ứng độ chuẩn xác cao.

Caliber L591 có thiết kế rất đẹp mắt cùng với bánh đà màu vàng, vân sọc Geneva tinh xảo. Phía đáy của đồng hồ, tên máy cùng tên thương hiệu được khắc màu vàng tinh tế.


>>> Xem thêmĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ LONGINES RECORD COLLECTION L2.820.5.11.7


Quả thật, Longines La Grand Classique L4.908.4.11.6 là một sản phẩm rất đáng để trải nghiệm nhất là đối với những chàng trai trẻ hoặc đàn ông thành đạt tìm kiếm sự cổ điển trong một mẫu đồng hồ có phong cách trẻ trung mang đặc trưng của một bộ sưu tập danh giá có từ gần 30 năm trước.

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.908.4.11.6

Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.908.4.11.6

Sẵn hàng
Automatic
36mm
41.400.000₫
46.000.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về LONGINES LA GRANDE CLASSIQUE L4.908.4.11.6 - CHƯA BAO GIỜ KHIẾN NGƯỜI YÊU ĐỒNG HỒ PHẢI THẤT VỌNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.91249 sec| 999.156 kb