NGƯỜI ĐÀN ÔNG LỊCH LÃM VỚI ĐỒNG HỒ CITIZEN STILETTO AR3074-03A SIÊU MỎNG

NGƯỜI ĐÀN ÔNG LỊCH LÃM VỚI ĐỒNG HỒ CITIZEN STILETTO AR3074-03A SIÊU MỎNG

21/02/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Trong số những mẫu đồng hồ được bàn tán nhiều nhất trong 1,2 năm gần đây, chiếc đồng hồ Citizen Stiletto AR3074-03A gây nhiều tranh cãi nhất. Bạn hãy ngắm nhìn thật kỹ và hãy thử suy đoán xem điều gì đặc biệt ở chiếc đồng hồ khiến nó được những người đàn ông lịch lãm săn lùng đến thế.

1. Thiết kế siêu mỏng trên chiếc Citizen Stiletto AR3074-03A

ĐỒNG HỒ CITIZEN

Đồng hồ Citizen Stiletto AR3074-03A

 

Sự xuất hiện của đồng hồ siêu mỏng được coi là bước đột phá lớn trong lịch sử chế tác đồng hồ. Nó không chỉ là sự sáng tạo, sự độc đáo mà còn chứng minh tài năng chế tác của từng hãng khi đem đến cho người đeo những thiết kế tiện dụng khi phối hợp với áo sơ mi dài tay.

Vào khoảng vài năm gần đây, Citizen đã gây chấn động trong thế giới đồng hồ toàn cầu bằng cơn lốc Eco - Drive One với độ mỏng giữ mức kỷ lục chỉ 2,98mm (bao gồm cả vỏ) nhưng với mức giá thành rất cao cùng số lượng giới hạn. Sau cơn chấn động ấy, Citizen tiếp tục trào lưu đồng hồ siêu mỏng nhưng với một mức giá dễ tiếp cận. Đó là lý do mà hãng đã giới thiệu đến fan của mình phiên bản AR3074-03A được đánh giá siêu mỏng có độ dày chỉ 4,7mm - quá ấn tượng.

Ngoài kết cấu siêu mỏng, đồng hồ còn gây ấn tượng bởi những họa tiết vân gằn lên trên mặt số với những kiểu biến tấu đa dạng. Những đường vân ấy là sự kết hợp giữa hình dạng tròn trịa và hình dáng tương tự như “vân tay” hướng về phía chính tâm vô cùng sống động. Nổi bật trên nền mặt số trắng là bộ kim dauphine nhưng được điều chỉnh theo motif sắc, nhỏ hoàn thiện màu vàng cam theo công nghệ mạ hiện đại nhất hiện nay - PVD. Bên cạnh đó, là bộ cọc số cũng được hoàn thiện theo kỹ thuật tương tự.

Toàn bộ những chi tiết tinh xảo thu trọn bên trong lớp viền mảnh kết hợp với sự đơn giản nhằm tạo ra một kết cấu mặt số gọn gàng có ưu điểm theo dõi chỉ số thời gian một cách dễ dàng. Chính cách thiết kế mặt số thông minh ấy trở thành cách thức hiệu quả khiến kích cỡ mặt 38,4mm tưởng chừng như có vẻ hơi nhỏ phù hợp được với người có chu vi cổ tay từ 14,5cm đến 17cm.

Nhằm đảm bảo khả năng chống trầy xước tối ưu, phiên bản được nhà sản xuất Citizen “bảo hộ” bằng mặt kính bằng sapphire - loại vật liệu phổ biến trong chế tác đồng hồ vừa có mức độ trong suốt trội hơn hẳn so với các vật liệu khác. Bên cạnh đó là sự góp mặt bởi dây đeo bằng da nâu dập vân cá sấu mang đến người đeo những thuộc tính tuyệt vời như: thấm hút mồ hôi tốt, không gây mùi khó chịu cùng cảm giác êm tay, thoải mái.

Citizen Stiletto sẽ là phụ kiện lý tưởng cho người đàn ông lịch lãm đặc biệt là những chàng trai trẻ nhờ cách phối màu rất sáng, tôn lên sự sang trọng trong bất kỳ set đồ.

 

2. Bộ máy Eco-Drive độc quyền

đồng hồ citizen

Bộ máy siêu mỏng

 

Dù không phải là người tiên phong về cơ chế hoạt động bằng nguồn năng lượng ánh sáng (tự nhiên và nhân tạo), thế nhưng Citizen đã có công rất lớn trong việc phát minh ra bộ máy Eco-Drive giữa bối cảnh các thương hiệu đồng hồ đang gặp khó khăn trong việc đảm bảo nhu cầu thay pin cho đồng hồ.

Hãng đã trang bị bộ máy độc quyền Eco-Drive của mình vào trong chiếc đồng hồ AR3074-03A với cơ chế hoạt động bền bỉ - khoảng 7-10 năm mới cần phải thay pin cho đồng hồ. Khi được sạc đầy năng lượng, đồng hồ có thể vận hành liên tục suốt 6 tháng kể cả khi để hoàn toàn trong bóng tối. Ngoài ra, người nghệ nhân của Citizen đã khéo léo loại bỏ tuyệt đối thủy ngân để chế tạo pin dự trữ vì thế nó luôn đảm bảo sự thân thiện, an toàn đối với con người và môi trường.

 

3. Giá bán lẻ hợp lý, dễ tiếp cận

Mặt số nền trắng tinh xảo

 

Sự đặc biệt cuối cùng khiến cho mẫu đồng hồ được người đàn ông ưa thích chính là mức giá bán lẻ của nó. Được niêm yết với mức giá chính hãng 9,020,000 VNĐ, món phụ kiện đẳng cấp này có khả năng “phổ cập” kỹ thuật chế tác đồng hồ tinh xảo của Citizen đến với đông đảo người mua hơn từ những chàng trai trẻ tuổi cho đến những người đàn ông trưởng thành dù cho là môi trường công sở, hội họp, bữa tiệc hoặc đơn giản chỉ là những hoạt động thường nhật. Đây là một mức giá hợp lý, xứng đáng mà người yêu đồng hồ Nhật có thể dễ dàng tiếp cận.

Đồng Hồ Citizen Stiletto AR3074-03A

Đồng Hồ Citizen Stiletto AR3074-03A

Sẵn hàng
Eco-Drive
38.4mm
7.338.750₫
9.785.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NGƯỜI ĐÀN ÔNG LỊCH LÃM VỚI ĐỒNG HỒ CITIZEN STILETTO AR3074-03A SIÊU MỎNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.09304 sec| 1002.016 kb