ORIENT STAR SDK05001W0 - TRIẾT LÝ THIẾT KẾ CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ PHƯƠNG ĐÔNG

ORIENT STAR SDK05001W0 - TRIẾT LÝ THIẾT KẾ CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ PHƯƠNG ĐÔNG

23/04/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Sự tinh tế, chính xác, độc đáo trong triết lý thiết kế của nhà Orient đã được thể hiện rõ nét nhất qua mẫu đồng hồ Orient Star SDK05001W0. Như ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời Phương Đông, phiên bản ấn tượng này ngay từ khi được giới thiệu đã khiến cho bất kỳ gã đàn ông chiêm ngưỡng đều phải say đắm. Vậy bí mật là gì? Sẽ được tiết lộ ngay trong bài viết dưới đây:

1. Orient Star SDK05001W0 - Thiết kế “độc nhất vô nhị”

Orient SDK05001W0

Orient Star SDK05001W0


Trong kho tàng đồ sộ của đồng hồ Orient nếu phải chọn ra một dòng sản phẩm đắt khách nhất quy tụ mọi tinh hoa của nhà sản xuất đồng hồ tới từ Phương Đông thì không có một cái tên nào có thể xứng đáng hơn “ Orient Star” sẽ được vinh danh. Đây chính là bộ sưu tập có đóng góp đáng kể trong thành tựu tạo nên tên tuổi của Orient như ngày hôm nay. Và trong vô số cỗ máy thời gian từ “Star”, mẫu đồng hồ mang mã hiệu SDK05001W0 chính là kết quả xuất sắc nhất được người yêu đồng hồ tại Việt Nam ưu ái gọi với cái tên “Orient mặt cười”.

Thiết kế mang tính quyết định đến sự ăn khách của mẫu đồng hồ này chính là những cửa sổ Open heart (lộ cơ) được thiết kế theo motif “mặt cười” vô cùng sáng tạo mà chỉ có thể tìm thấy ở bộ sưu tập Star của nhà chế tác Orient. Phải thừa nhận rằng, thiết kế Open heart là một kỹ thuật khá khó trong đồng hồ. Dù là cổ điển hay hiện đại, thì bố cục của cơ cấu chuyển động thể hiện qua thiết kế lộ cơ phải đảm bảo được những chi tiết thiết yếu nhưng phải hiện lên thật thẩm mỹ và không cản trở việc đọc giờ. Phiên bản “Mặt cười” đã đáp ứng rất tốt được những yêu cầu đó.

Trên nền sơn màu trắng, nổi lên những cọc số được gắn chắc chắn với kiểu dáng cứng cáp, góc cạnh để tạo độ khỏe khoắn, đồng điệu với bộ kim pencil phủ dạ quang hỗ trợ tốt trong việc theo dõi thời gian trong điều kiện thiếu ánh sáng. Riêng chiếc kim giây được tách độc lập theo kiểu thiết kế độc đáo gọi với cái tên “Small Second”. Chính sự kết hợp giữa các chi tiết đó với Open heart khiến cho mẫu đồng hồ trở nên đa phong cách, vừa thanh lịch cho những sự kiện sang trọng vừa mạnh mẽ cần thiết cho những hoạt động thể thao. Toàn bộ mặt số được bao bọc bởi lớp kính sapphire đặc biệt. Ngoài khả năng chống trầy xước nổi trội mà sapphire đem lại thì mặt kính còn hỗ trợ cho người đeo quan sát rõ nét các chi tiết sâu bên trong mặt đồng hồ dưới mọi điều kiện ánh sáng mà không gây chói mắt nhờ lớp chống lóa phủ trên bề mặt. Dù cho phần mặt số thể hiện rất nhiều thiết kế như: thang đo năng lượng, small second, open heart nhưng  lại được sắp xếp theo bố cục khoa học rất dễ nhìn, dễ đọc.

Phiên bản được phối sáng màu để có thể phù hợp với những người đàn ông ở độ tuổi khác nhau trong những bộ trang phục có màu sắc đa dạng.

Orient “Mặt cười” sở hữu đường kính mặt 41mm, độ dày 12mm vừa vặn với cổ tay hầu hết tín đồ Việt nhất là khi kết hợp với dây đeo chống gỉ cho cảm giác thoải mái vô cùng đầm tay.

 

2. Bộ chuyển động cơ Caliber 40S đáng ngưỡng mộ

SDK05001W0

Đồng hồ Orient Star SDK05001W0 sử dụng bộ máy Caliber 40S


Bao  bọc trong vẻ đẹp vĩnh cửu, bộ chuyển động automatic Caliber 40S hiện lên rõ ràng qua kính sapphire chống lóa ở phía sau. Đây là bộ máy cơ rất uy tín và được sử dụng phổ biến trong dòng sản phẩm Star của Orient. Bộ máy có kích thước dày dặn theo một cấu trúc liên kết chắc chắn, cấu tạo bởi 24 chân kính (số lượng khá cao so với đồng hồ cơ Nhật) cùng tần số dao động 21.600PVH.

Điểm nổi bật của bộ máy này chính là sự chuẩn xác, cơ chế vận hành của kim giây rất mượt và đặc biểu nó thiết lập đồng thời rất nhiều tính năng thú vị như: thang đo năng lượng tối đa 40 giờ, lên cót bằng tay song hành với lên cót tự động, hacking stop.

Đối với những anh em có thú vui với đồng hồ cơ đặc biệt là đam mê thói quen chỉnh cót bằng tay thì mẫu Orient “Mặt cười” rất đáng để trải nghiệm đấy!

Đồng hồ Orient Star SDK05001W0

Đồng hồ Orient Star SDK05001W0

Hết hàng
Automatic
41mm
12.344.000₫
15.430.000₫
2 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ORIENT STAR SDK05001W0 - TRIẾT LÝ THIẾT KẾ CỦA NHÀ SẢN XUẤT ĐỒNG HỒ PHƯƠNG ĐÔNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.13359 sec| 990.547 kb