PHÁI ĐẸP CÓ ĐEO ĐƯỢC ĐỒNG HỒ THỂ THAO TISSOT KHÔNG?

PHÁI ĐẸP CÓ ĐEO ĐƯỢC ĐỒNG HỒ THỂ THAO TISSOT KHÔNG?

16/10/2019 - Tác giả: Huy Hoàng
Nhiều người nghĩ rằng: đồng hồ thể thao Tissot chỉ dành cho nam giới bởi có thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn dường như không phù hợp với phái đẹp “chân yếu tay mềm”. Tuy nhiên, câu trả lời là: phái đẹp hoàn toàn có thể đeo được đồng hồ thể thao Tissot. Hãy cùng khám phá các mẫu đồng hồ thể thao Tissot cá tính dành cho phải đẹp nhé!

1. Đồng hồ thể thao Tissot nữ có đặc điểm gì?

 


Đồng hồ thể thao Tissot ( hay còn gọi là đồng hồ chronograph) ngoài chức năng xem giờ bình thường thì còn có thêm chức năng bấm giờ. Theo tiếng Hy Lạp từ “Chrono” và “graph” có nghĩa là “thời gian” và “ghi”. Các mẫu đồng hồ thể thao Tissot có chức năng Chronograph thì trên mặt số có thang đo Chronograph hoặc mặt số được thiết kế các vòng tròn nhỏ. Chức năng Chronograph thường được sử dụng trong các hoạt động thể thao, các cuộc thi hoặc các sự kiện cần đo đạc chính xác về thời gian.

Khác với các mẫu đồng hồ dresswatch, đồng hồ thể thao Tissot nữ có đường kính tương đối lớn (khoảng 35mm). Đây là size mặt đồng hồ khá to so với chu vi trung bình cổ tay phụ nữ Việt Nam, phù hợp với cổ tay phụ nữ khoảng 15cm. Cũng giống như các mẫu đồng hồ thể thao dành cho nam giới, ở tất cả các phiên bản đồng hồ thể thao dành cho nữ, Tissot đều trang bị kính sapphire, vỏ bằng thép không gỉ 316L và tùy vào từng phiên bản sẽ có mức độ chịu nước khác nhau. Nếu bạn yêu thích bộ môn bơi lội thì có thể chọn các mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập PRC100 với độ chịu nước 100m; hoặc các mẫu đồng hồ có thiết kế thể thao khỏe khoắn nhưng không làm mất đi vẻ nữ tính với độ chịu nước cơ bản là 30m thuộc bộ sưu tập Tissot Dressport.

Hiện tại các mẫu đồng hồ thể thao Tissot dành cho phái đẹp sử dụng máy pin với ưu điểm sai số rất thấp, chính xác gần  như tuyệt đối, tuổi thọ pin khoảng 2 đến 3 năm với điều kiện hạn chế sử dụng chức năng bấm giờ cũng như chỉ khởi động chức năng bấm giờ khi cần thiết, tránh hao pin.

 

2. Giới thiệu những mẫu đồng hồ thể thao Tissot dành cho phái đẹp

 

Phụ nữ hiện đại không chỉ đẹp mà còn táo bạo, lãng mạn và tràn đầy lý tưởng sống. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng để thương hiệu đồng hồ Tissot cho ra mắt các mẫu đồng hồ quyến rũ nhưng không kém phần khỏe khoắn. Để đáp ứng được điều đó đó, Tissot đã thiết kế 1 số phiên bản đồng hồ có chức năng chronograph dành riêng cho phái đẹp vô cùng ấn tượng.

Tissot Dressport T050.217.37.117.00

Tissot Dressport T050.217.37.117.00

Tissot Dressport T050.217.37.117.00

Hết hàng
Quartz Chronog
35mm
15.120.000₫
16.800.000₫
1 đánh giá


Là một trong 13 phiên bản thuộc bộ sưu tập Tissot Dressport, T050.217.37.117.00 nổi bật bởi ngoại diện cá tính, táo bạo nhờ kích thước mặt số 35m với 3 sub phụ chronograph để thể hiện nét phá cách của phái nữ thời 4.0. Từng chi tiết trên mặt số đều được sắp xếp khoa học và hài hòa giữa nét cá tính thể thao và vẻ điệu đà, sang trọng vốn có của phái đẹp. Với sáng tạo này, Tissot thực sự đáp ứng được nhu cầu từ nhiều đối tượng khác nhau nhất là đối với những ai đang tìm kiếm sự gọn gàng và phóng khoáng. Mặt số được hoàn thiện theo kỹ thuật khảm trai rất đẹp mắt, đan xen những cọc số indexes có hình dáng mới lạ và chữ số Ả Rập xuất hiện ở vị trí 3,6,9,12. Vỏ đồng hồ bo tròn rất dày được hoàn thiện bóng, sau đó mạ vàng hồng – màu sắc đặc trưng cho phái đẹp. Tất cả được bao bọc trọn vẹn dưới mặt kính bằng sapphire trong suốt có ưu điểm chống trầy xước vượt trội kể cả khi cọ xát với những vật sắc, nhọn. Bên cạnh đó, dây da màu trắng cũng được Tissot chau chuốt khi kết hợp thân vỏ với dây da màu trắng điểm hai đường chỉ khâu thủ công cùng họa tiết hình bông hoa - biểu tượng “Gia huy” của gia đình Tissot. Lớp dây da này sẽ đem lại cảm giác rất thoải mái và êm tay cho người đeo. Tuy nhiên, dây da có màu trắng nên rất dễ bám bẩn, vì vậy bạn hãy sử dụng đồng hồ cẩn thận, đồng thời luôn vệ sinh dây đúng cách để giữ gìn màu sắc.

Ngoài phiên bản trên, còn rất nhiều các mẫu đồng hồ thể thao Tissot nằm trong bộ sưu tập Tissot Dressport, bạn có thể tham khảo >>Tại đây<<

 

 

Tissot T008.217.16.111.00  nằm trong bộ sưu tập Tissot PRC 100

 



Có thể nói đây là phiên bản đặc biệt dành cho phái đẹp yêu thích bộ môn lặn khi sở hữu độ chịu nước lên đến 100m. Thiết kế mặt số mang đặc trưng của dòng PRC 100, bên cạnh đó để tăng phần nữ tính cho các quý cô mặt số được khảm trai. Trong 3 phiên bản đồng hồ thể thao Tissot thuộc dòng PRC 100, đây là phiên bản duy nhất sử dụng dây da màu trắng. Sự kết hợp giữa dây da màu trắng trên đồng hồ thể thao, không kén người đeo cũng như dễ dàng phối đồ. Ngoài phiên bản trên, các cô nàng cá tính có thể tham khảo các phiên bản khác trong cùng bộ sưu tập >>Tại đây<<

 

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về PHÁI ĐẸP CÓ ĐEO ĐƯỢC ĐỒNG HỒ THỂ THAO TISSOT KHÔNG?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.47710 sec| 1005.992 kb