SEIKO PRESAGE SSA349J1 - BÍ MẬT TỪ NHỮNG CHIẾC KIM XANH

SEIKO PRESAGE SSA349J1 - BÍ MẬT TỪ NHỮNG CHIẾC KIM XANH

28/03/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Một trong những thú vui của việc sưu tầm đồng hồ là tìm được những chiếc đồng hồ trình diễn những nhịp trôi mềm mại của những chiếc kim có màu xanh. Bởi chỉ những mẫu đồng hồ này mới có khả năng khiến cả người sở hữu lẫn người ngắm nhìn nó đều bị mê hoặc theo những chuyển động. Trong đó, Seiko Presage SSA349J1 là một sản phẩm hiếm hoi sở hữu bộ kim mê hoặc ấy mà Duy Anh Watch sẽ cùng bạn khám phá trong bài viết dưới đây:

1. Từng chi tiết quen thuộc được tái hiện độc đáo

đồng hồ seiko

Đồng hồ Seiko Presage SSA349J1

 

Vẫn là những hình dạng quen thuộc: kim dauphine, cọc số dạng kim tự tháp cùng những tính năng cơ bản như: lịch ngày, thang đo năng lượng thế nhưng tất cả lại được Seiko tái hiện vô cùng độc đáo, mới mẻ trong cỗ máy thời gian Presage SSA349J1.

Lần đầu tiên đưa mắt vào mặt số, chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng ngay bởi bộ kim có màu xanh rất trẻ trung, hiện đại - màu sắc hiếm thấy này khiến ta liên tưởng đến những bộ kim thép xanh hoàn thiện theo kỹ thuật nung khắt khe của thương hiệu cao cấp Breguet. Bên cạnh đó, thay vì thiết kế lịch ngày như thông thường, người nghệ nhân của Seiko đã khéo léo tách nó thành một cửa sổ tròn trịa tại góc 6h với phần trung tâm được hoàn thiện trơn. Ngoài ra, thiết kế thang đo năng lượng - một thiết kế phổ biến trên đồng hồ Nhật cũng được biến tấu trong hình dạng trăng khuyết cho phép hiển thị mức năng lượng tối đa đến 41 tiếng. Bao quanh mặt số là một chaptering thiết lập những vạch có thang chia vô cùng nhỏ khi kết hợp với kim giây có thiết kế chạm viền sẽ hỗ trợ chủ nhân nắm bắt thời gian một cách chính xác nhất. Toàn bộ bề mặt của dial được Seiko hoàn thiện theo kỹ thuật sun -brush dạng tia nắng mặt trời cho hiệu ứng ánh sáng rất đẹp mắt.

Như bạn đã biết, thép vẫn được sử dụng trong hầu hết các phân khúc giá của đồng hồ bởi tính phổ dụng muôn đời của nó. Vì thế trong mức giá khoảng 14 triệu đồng, không có gì là ngạc nhiên khi mẫu Seiko Presage trang bị vật liệu thép chống gỉ 316L trên toàn bộ tổng thể vỏ và dây đeo hoàn thiện tỉ mỉ bằng kỹ thuật phay xước. Đúng như tên gọi “chống gỉ” của nó, loại vật liệu này luôn gìn giữ được vẻ ngoài đẹp bền vững với thời gian, tuyệt đối không bị han gỉ kể cả khi tiếp xúc với những hóa chất gây hại như: muối, nước hoa, chất tẩy rửa,….

Ngoài chất liệu thép không gỉ, đồng hồ Seiko Presage còn sở hữu mặt kính đáng mơ ước từ chất liệu sapphire có ưu điểm vượt trội về khả năng chống trầy xước kể cả khi cọ xát phải vật có bề mặt cứng, nhọn.

Trong kích cỡ 42mm cùng độ dày 14mm, phiên bản sẽ phù hợp với đàn ông có chu vi cổ tay từ khoảng 16 cm trở lên kèm theo cảm giác chắc chắn nơi cổ tay.

 

2. Chứng minh đẳng cấp từ dòng máy Seiko 4R

 

đồng hồ seiko

Bộ máy cơ 4R57

 

Một lần nữa, nhà sản xuất Seiko chứng minh cho người yêu đồng hồ trên toàn cầu sự đẳng cấp từ dòng máy 4R bằng cách đặt nó trở thành “trái tim” của đồng hồ Presage SSA349J1. Cụ thể, hãng đã sử dụng máy cơ Caliber 4R57 có khả năng dự trữ cót ở mức cơ bản - 41 tiếng.

Ngoài sự tinh xảo, đẹp mắt từ những chi tiết máy để lộ qua case back lộ đáy thì Caliber 4R57 còn nổi danh nhờ vào sự chính xác, bền bỉ cùng cơ chế vận hành êm mượt. So với những máy cơ khác, bộ máy thuộc dòng 4R này sở hữu số lượng chân kính trội hơn hẳn lên tới 29 chiếc nhằm tăng cao độ chính xác cũng như là yếu tố khiến đồng hồ trở nên có giá trị hơn.

Máy 4R57 sở hữu đa dạng tính năng như: Lịch ngày, thang đo năng lượng, lên cót tự động, lên cót tay và chức năng dừng kim giây khi chỉnh giờ - đây là một trong những chức năng sử dụng phổ biến trên dòng sản phẩm cơ Nhật Bản được đông đảo người yêu đồng hồ quan tâm.

Toàn bộ những tính năng này đáp ứng đầy đủ cho những hoạt động thường ngày, hội họp, tham gia sự kiện, tiệc tùng…của những người đàn ông lịch lãm, nam tính. Đặc biệt, mức độ chịu nước 100m - khá cao trong phân khúc đồng hồ Dresswatch sẽ đồng hành xuất sắc cùng chủ nhân trong những vận động dưới nước như: bơi, lội.

Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ đa dụng cho mọi hoàn cảnh, đừng bỏ qua mẫu đồng hồ Presage từ thương hiệu số 1 Nhật Bản này nhé!

Đồng Hồ Seiko SSA349J1

Đồng Hồ Seiko SSA349J1

Hết hàng
Automatic
42mm
12.915.000₫
14.350.000₫
1 đánh giá

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SEIKO PRESAGE SSA349J1 - BÍ MẬT TỪ NHỮNG CHIẾC KIM XANH
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.39952 sec| 990.539 kb