ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORTS – CHẤT ĐÀN ÔNG QUYẾN RŨ KHÔNG NGỜ

ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORTS – CHẤT ĐÀN ÔNG QUYẾN RŨ KHÔNG NGỜ

26/09/2018 - Tác giả: DuyanhWatch
Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ mang phong cách thể thao, dòng sản phẩm Seiko 5 Sports không chỉ mang đến sự cá tính, mạnh mẽ cho người đeo mà còn mang lại ấn tượng đối với người nhìn. Có lẽ từ thiết kế nam tính cho đến quy chuẩn sản xuất đã giúp cho dòng sản phầm này trở thành một trong những dòng sản phẩm không thể bỏ qua khi nói đến đồng hồ Seiko.


 

đồng hồ seiko 5

 

1. Đồng hồ Seiko 5 Sports – sản phẩm từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản


Thương hiệu Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Nhật Bản. với lịch sử hơn 100 phát triển mạnh mẽ, Seiko đã trình làng nhiều mẫu thiết kế khác nhau thỏa mãn được mong muốn của những người yêu thích. Đồng hồ Seiko nói chung và đồng hồ Seiko 5 Sports nói riêng là một trong số những ít những thương hiệu có sức hút đặc biệt với người dùng Việt. Từ sự vươn lên mạnh mẽ này, qua thời gian dài các thiết kế thuộc dòng đồng hồ này vẫn không ngừng chuyển động và mang đến độ cập nhật mới dành cho chính mình. Giữ vững đặc trưng cũng như thiết kế từ khi ra đời đến nay, những chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports luôn sở hữu 5 đặc điểm sau đây:


+ Lên dây cót tự động;

+ Chống nước và chống sốc tốt;

+ Núm điều chỉnh nhỏ gọn tại vị trí 4 giờ phá cách;

+ Vỏ và dây bền chắc;

+ Đồng hồ đi kèm với lịch thứ, ngày tiện lợi.

 

2. Khám phá ngay chất đàn ông từ đồng hồ Seiko 5 Sports

 

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB21K1

 

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB21K1

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB21K1

Hết hàng
Automatic
44mm
5.544.000₫
6.160.000₫
1 đánh giá

 

Bạn nghĩ sao về một chiếc đồng hồ thể thao dây nato? Hãy cùng trải nghiệm cảm giác mới mẻ từ chiếc đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB21K1. Ưu điểm của loại dây đeo này là độ bền, cảm giác thoải mái, sự đa dạng màu sắc mang lại phong cách trẻ trung cho người đeo. Mẫu Seiko 5 Sports SRPB21K1 sử dụng dây nato màu cam với khóa “móng ngựa” cổ điển. Mặt số màu xanh với kĩ thuật hoàn thị chải kim loại mang đến hiệu ứng ánh sáng thay đổi tùy theo góc nhìn là một trong những đặc điểm nổi bật của mẫu đồng hồ này. Các cọc số cùng kim đồng hồ với phần dạ quang lớn nổi bật trên nền xanh đẹp mắt giúp người dùng có thể quan sát trong cả bóng tối. Các chi tiết vạch nhỏ chia phút giữa cọc giờ và ở chapter-ring bên ngoài tạo nên chiều sâu cho bề mặt đồng hồ. Chính vì thế mà trông Seiko 5 Sports SRPB21K1 không giống như một chiếc đồng hồ có đường kính 44mm đâu bạn nhé!


+ Đường kính: 44mm

+ Độ dày: 13mm

+ Độ chịu nước: 100m

 

Mẫu đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB39K1

 

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB39K1

Đồng hồ Seiko 5 Sports SRPB39K1

Hết hàng
Automatic
44mm
5.445.000₫
6.050.000₫
1 đánh giá


Vẫn nằm trong bộ sưu tập Seiko 5 Sports, Duy Anh Watch muốn giới thiệu đến bạn phiên bản góc cạnh và có phần nối bật hơn hẳn là chiếc Seiko 5 Sports SRPB39K1.  Sự phối ghép giữa mặt số màu cam, vỏ đồng hồ bạc sáng cùng dây đeo cao su màu đen mang lại sự cá tính, nét phá cách và phong cách năng động nên có lẽ sẽ phù hợp hơn với các bạn trẻ. Mặt số sử dụng các cọc số chữ nhật xen lẫn với số Arab ở góc 6,12 giờ, kim đồng hồ hình mũi tên to bản tạo nên một điểm lạ mắt cho đồng hồ. Dạ quang là thiết kế không thể bỏ qua trên đồng hồ thể thao và chiếc Seiko 5 Sports SRPB39K1 vẫn giữ nguyên thiết kế này. Phiên bản Seiko 5 Sports SRPB39K1 còn sở hữu vành bezel mô phỏng vành đếm thời gian thường thấy trên đồng hồ lặn. Nét phá cách nhất có lẽ phải nói đến là dây đeo, phần dây đeo cao su được tạo hình như những nếp gấp lớn và đều đặn. Một tạo hình như nhấn mạnh thêm cho phần thiết kế mặt số nổi bật.


+ Đường kính: 44mm

+ Độ chịu nước: 100m

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về ĐỒNG HỒ SEIKO 5 SPORTS – CHẤT ĐÀN ÔNG QUYẾN RŨ KHÔNG NGỜ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.15160 sec| 1002.094 kb