DUAL TIME - PATRIMONY - SẢN PHẨM TỪ MIDO MULTIFORT NĂM 2019

DUAL TIME - PATRIMONY - SẢN PHẨM TỪ MIDO MULTIFORT NĂM 2019

30/08/2019 - Tác giả: DuyanhWatch
Một trong những thương hiệu nổi bật của Tập đoàn Swatch Group lừng danh - MIDO đã đứng vững một thế kỷ qua giữa thủ phủ Le Locle của ngành chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Triết lý không chạy theo xu hướng mà chính mình phải tiên phong khai phá những vùng cấm đã giúp MIDO lần lượt cho ra đời những tuyệt phẩm, gần đây nhất là Multifort Dual Time và Multifort Patrimony.

1. MIDO Multifort Dual Time

 

Mido Multifort Dual Time M038.429.36.061.00

Mido Multifort Dual Time M038.429.36.061.00

Sẵn hàng
Automatic
42mm
27.855.000₫
30.950.000₫
1 đánh giá


Chủ nghĩa xê dịch sẽ hạnh phúc khi tìm thấy người bạn tri giao Multifort Dual Time được vận hành nhờ vào bộ chuyển động mạnh mẽ Caliber 80 (có khả năng dự trữ cót lên đến 80 giờ) với chức năng GMT lần đầu tiên được kết hợp trong sáng tạo của MIDO. Kỹ thuật chế tác ngoại hạng thể hiện qua mặt số đen trau chuốt bằng các sọc Geneva bản rộng gợi nhớ đến dây cáp treo trên cầu cảng Sydney tráng lệ, một biểu tượng của kiến trúc hiện đại vào đầu những năm 1930. Truyền tải trọn vẹn bản sắc MIDO là múi giờ thứ hai được biểu thị bằng một kim đồng hồ thứ tư ngay vị trí trung tâm.

 

mido multifort

Thiết kế mặt đáy


Xuất hiện đồng điệu cùng bộ vỏ thép tròn đường kính 42mm, mạ PVD là thiết kế dây đeo bằng da màu nâu kết hợp chốt gập bằng thép. Với kích cỡ 42mm, Multifort Dual Time sẽ vừa vặn với nam giới có chu vi cổ tay từ khoảng 16 cm trở lên. Đặc biệt, mặt kính của đồng hồ sử dụng chất liệu sapphire chống trầy xước rất tốt đồng thời phủ thêm lớp chống lóa cho cái nhìn dễ dàng dưới nắng. Kết hợp cùng tính năng GMT - giờ thế giới trong vẻ ngoài lịch lãm, mẫu đồng hồ vô cùng thích hợp cho những chuyến công tác nước ngoài hoặc du lịch bất ký nơi đâu trên thế giới.

 

2. MIDO Multifort Patrimony

 

mido multifort

 MIDO Multifort Patrimony phiên bản mặt xanh


Là bộ sưu tập khá nổi tiếng của MIDO, Multifort tiếp tục kế thừa và giữ gìn truyền thống của thương hiệu bằng cách đưa dấu ấn của những công trình kiến trúc vĩ đại đặt vào tạo tác của mình. Và phiên bản Multifort Patrimony chính là một trong những sáng tạo kỷ niệm 85 năm ra đời bộ sưu tập huyền thoại này. Hội tụ những giá trị đỉnh cao về thẩm mỹ, Patrimony vẫn giữ lại những đường nét đặc trưng khó nhầm lẫn của dòng Multifort đồng thời tạo cho mình phong cách cá tính riêng biệt với mặt số xanh thời thượng xong hành cùng dây da thanh lịch màu cognac hoặc mặt số màu đen và dây da nâu. Từng đường vân hình tia mặt trời được chăm chút tỉ mỉ tạo nên một tổng thể mỹ mãn tôn vinh bộ vạch chỉ giờ phủ Super - Luminova bên cạnh cửa sổ hiển thị ngày ở góc 6 giờ. Với dạ quang được trang bị, không chỉ tăng thêm nét đẹp cho đồng hồ MIDO khi đêm xuống mà còn hỗ trợ người đeo theo dõi chỉ số dễ dàng nhất trong điều kiện thiếu ánh sáng.

 

mido multifort

MIDO Multifort Patrimony phiên bản mặt đen

 

So với Dual Time thì Patrimony có kích thước nhỏ hơn - cụ thể là 40mm so với 42mm. Kích thước này sẽ không kén người đeo, dễ dàng vừa vặn với cổ tay của đa số đàn ông Việt đem lại phong cách lịch lãm, đậm chất cổ điển.

Náu mình trong lớp vỏ thép mang hơi hướng retro là bộ chuyển động thế hệ mới nhất - Caliber 80 với năng lượng dự trữ lên đến 80 giờ - khoảng hơn 3 ngày. Với thời lượng trữ cót cao đến vậy, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc tháo đồng hồ ra vào những ngày cuối tuần cũng như thay đổi phong cách với chiếc đồng hồ mới.


>>> Xem thêmMido Multifort Chronometer M038.431.22.031.00 - Chuyển động Caliber 80 trang bị Silicon


Hiện tại, trên kệ của Duy Anh Watch trưng bày hai phiên bản Patrimony và một phiên bản Dual Time, mời bạn hãy ghé qua hệ thống Showroom tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để trải nghiệm từng sản phẩm.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về DUAL TIME - PATRIMONY - SẢN PHẨM TỪ MIDO MULTIFORT NĂM 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.08871 sec| 997.875 kb