GIỚI THIỆU IWC INGENIEUR PERPETUAL CALENDER DIGITAL DATE -MONTH BẰNG TITAN

GIỚI THIỆU IWC INGENIEUR PERPETUAL CALENDER DIGITAL DATE -MONTH BẰNG TITAN

03/06/2020 - Tác giả: Nguyễn Lộc
Trong mỗi bước đi tương lai, từng bộ sưu tập sẽ được đưa ra để tân trang lại bằng những mẫu thiết kế mới hơn. Đó có thể là những sản phẩm được thay đổi về mặt màu sắc, chất liệu thậm chí là toàn bộ bộ máy bên trong để đem đến những đặc điểm tốt hơn nữa. Trong năm nay, Ingenieur 2016 đã được IWC lựa chọn để thay đổi và mọi sự thay đổi ấy đã được tái hiện hoàn toàn trong mẫu đồng hồ mới Perpetual Calendar Digital Date Month bằng titan - ref. IW381802.

1. Đồng hồ IWC Ingenieur Perpetual Calender Digital Date - Month thiết kế mới nhẹ hơn, độc đáo hơn

Một sự thay đổi đáng ngạc nhiên vừa mới xảy ra khi IWC quyết định tân trang lại bộ sưu tập biểu tượng của mình - Ingenieur năm 2016. Thiết kế mạnh mẽ của vỏ “Genta - esque” đã được loại bỏ và thay thế bằng thiết kế của những model của những năm 1960 bao gồm cả những phiên bản 3 kim và đồng hồ chronograph. Cao cấp nhất đó là đồng hồ Ingenieur Perpetual Calendar Digital Date Month với một phiên bản mới, nhẹ hơn, đơn giản hơn trong mặt số màu xám và vỏ bằng titan - ref. IW381802 với 5 lớp hoàn thiện để đem đến bề mặt hoàn hảo nhất.

IWC Perpetual Calendar Digital Date Month

Phiên bản mới này được đánh giá là một bản cập nhật về màu sắc và chất liệu bởi nó bao gồm tất cả thông số kỹ thuật cùng các bộ phận cơ khí như các phiên bản trước và sự khác biệt chỉ là về màu sắc và chất liệu. Mẫu mới được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn cầu đã được IWC lựa chọn sự kết hợp màu sắc mới với mặt số màu xám và màu bạc từ vỏ.  Kiểu lịch ngày và tháng kiểu QP có màu trắng cho độ tương phản cao hơn.

Mặt số đồng hồ cấu tạo gồm 4 sub dial được bố trí rất cân đối đồng thời kim và những cọc số dạng bọt nước trang bị dạ quang sáng sẽ hỗ trợ người đeo rất tốt trường hợp theo dõi các chỉ số trong điều kiện thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, nền của mặt số còn được hoàn thiện bằng kỹ thuật đánh vân sunray cho hiệu ứng bắt sáng rất đẹp mắt.

IWC Perpetual Calendar Digital Date Month

Mẫu đồng hồ có đường kính 46mm - rõ ràng không phải là nhỏ với những cơ chế hiển thị khá đậm với các chỉ báo đồng hồ bấm giờ được đặt trong những sub dial đồng trục ở vị trí 12 giờ và 6 giờ. Lịch vạn niên được thiết lập qua hai cửa sổ lớn ở vị trí 3 giờ và 9 giờ lần lượt hiển thị ngày và tháng trong khi đó dấu hiệu chỉ năm nhuận được bố trí tại vị trí 6 giờ.

Phải thừa nhận rằng, các chi tiết trên mặt số cùng sự kết hợp giữa dây đeo, vỏ và núm điều chính khiến cho đồng hồ mang thiết kế rất mạnh mẽ và năng động không chỉ mang đến cho chủ nhân một phong cách hoàn hảo mà còn cung cấp những tính năng thiết thực.

 

2. Bộ máy in-house đỉnh cao với chất liệu vàng 18K

 

IWC Perpetual Calendar Digital Date Month

Điều kiển mọi hoạt động của IW381802 là bộ máy Caliber 89801. Đây là một bộ máy automatic chronograph in-house của IWC được phát triển dựa trên Caliber 89XXX có độ phức tạp cao, có số lượng chân kính lên đến 51 chiếc cùng chức năng flyback. Bộ máy này hoạt động với tấn số dao động 4Hz và tự hào khi sở hữu 65 giờ dự trữ năng lượng.

Qua lớp kính sapphire ở mặt đáy, bạn sẽ được được chiêm ngưỡng một bộ máy đẹp mắt có rotor từ chất liệu vàng 18K cùng với những trang trí độc đáo khác.

Mẫu đồng hồ lịch vạn niên mới được trang bị dây đeo bằng da bê màu đen có size 22mm. Giá của nó là 41.500 EURO. Đây sẽ là một phụ kiện không thể thiếu cho những người đàn ông sang trọng, lịch thiệp.

Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIỚI THIỆU IWC INGENIEUR PERPETUAL CALENDER DIGITAL DATE -MONTH BẰNG TITAN
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
1.68494 sec| 978.297 kb